GOLDEN BAMBOO:)

I love King รักในหลวงค่ะ

Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2554
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
23 สิงหาคม 2554
 
All Blogs
 

นี่หรือ...เจ้านายใหม่ของฉัน




วันเวลาช่างผ่านไปอย่างรวดเร็ว เจ้านายฉันดูแลฉันอย่างดีมาตลอดระยะเวลาสองเดือน
และแล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น


เจ้านายพาฉันใส่กรงเล็กฉบับพกพาอีกครั้ง และพาฉันขับรถออกไปเหมือนเดิม
ฉันไม่ได้ตื่นเต้นอะไร เพราะคิดว่าเจ้านายคงพาฉันออกไปเที่ยวเหมือนครั้งที่แล้ว
เพียงแค่นึกก็ละเหี่ยใจเสียแล้ว เพราะเกรงว่าจะไปเจอเด็กๆจอมป่วนอีกนะซิ
ได้แต่ถอนหายใจไปตลอดทาง


แต่คราวนี้มีสิ่งผิดสังเกตอย่างหนึ่ง
เจ้านายเตรียมลูกเกดและหญ้าอัดเม็ดซึ่งเป็นอาหารที่ฉันต้องเริ่มฝึกกินใส่ถุงไปมากโข
ทำไมต้องเอาไปเยอะขนาดนั้น ฉันไม่เข้าใจ


คราวนี้เจ้านายไม่ได้พาฉันไปให้ใครเล่นที่ไหน ฉันติดตามเจ้านายไปตลอดทั้งวัน
จนกระทั่งเจ้านายทำงานเสร็จ และได้พาฉันไปหาชายหนุ่มคนหนึ่ง
เห็นพูดคุยกันอยู่สักพัก เจ้านายก็จากไปโดยทิ้งฉันไว้อยู่กับชายหนุ่มคนนั้น


ฉันยังคงไม่เข้าใจ จนกระทั่งมาถึงบ้านชายหนุ่ม ซึ่งเป็นบ้านหลังเล็กๆ จัดเป็นสัดส่วน
และฉันก็เห็นหญิงสาวคนหนึ่งเดินเข้ามาทักทาย ในที่สุดฉันก็ถึงบางอ้อ
ฉันได้รู้ว่าเจ้านายของฉันยกฉันให้มาอยู่กับสองคนนี้
ฉันเสียใจสุดๆ ได้แต่อยู่นิ่งๆ กินอะไรไม่ลงเลย
แม้กระทั่งลูกเกดซึ่งเป็นขนมโปรดของฉัน





ฉันขอเรียกนายใหม่ว่านายหนุ่มกับนายหญิงแล้วกัน
ตอนแรกนายหญิงเห็นฉัน ดูเหมือนว่าจะไม่รู้เรื่องมาก่อนว่าฉันจะมาอยู่
เลยมีท่าทีไม่พอใจ และไม่สนใจฉันเลย
ส่วนนายหนุ่มก็พยายามสังเกตว่าฉันเป็นยังไง และต้องดูแลอย่างไร
แต่ก็คงต้องไปพูดอธิบายให้นายหญิงรับฉันไว้ก่อน


วินาทีนั้น ชั่วโมงนั้น ฉันคิดถึงแม่และน้อง และก็แอบเคืองเจ้านายเก่าที่ทิ้งฉันได้ลงคอ
ฉันซึมเศร้า ไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น ได้แต่ขดตัวอยู่ในกรงเล็กๆ
ฉันอยากดื่มนมแม่ ฉันไม่เคยกินอาหารเม็ดมาก่อน ไม่อยากกินด้วย
สงสัยชาตินี้ต้องทนทุกข์ทรมานไปจนตาย
ฮือๆๆ นี่มัน...นรกชัดๆ





ทุกวันมีแต่นายหนุ่มมาดูแลฉัน ส่วนนายหญิงยังมีอาการไม่เต็มใจเท่าไหร่ที่ได้ฉันมา
คงเกรงว่าจะมีภาระ แต่ก็เริ่มมาด้อมๆมองๆฉันบ้าง
ฉันเองก็ไม่สนใจเหมือนกัน ถ้าไม่ชอบฉัน ก็ขอให้อยู่ห่างๆก็พอ


เวลาผ่านไปหนึ่งอาทิตย์ ฉันแทบไม่ได้กินอะไรเลย ฉันหิวแต่นม
ยังดีที่ยังมีความหวานของลูกเกดช่วยชีวิตได้
นายหญิงเริ่มเข้ามาหาฉันมากขึ้นแล้ว มาสังเกตฉัน พูดกับฉัน
ท่าทางจะเริ่มชอบฉันแล้วซิ
ฉันแอบดีใจเล็กน้อย แต่ก็ยังหยิ่งในศักดิ์ศรี ไม่อยากเข้าใกล้
ส่วนนายหนุ่มน่ารักกับฉันตลอด แต่ก็ยังไม่เข้าใจฉัน
สรุปว่าทั้งคู่ก็ยังไม่เข้าใจฉัน


เฮ้อ!!! ชีวิตฉันจะเป็นอย่างไรต่อไป ฉันไม่อาจเดาได้เลย
แต่ ณ ตอนนี้มันไม่เหมือนเดิม
ฉันคงต้องพยายามปรับตัวให้เข้ากับบรรยากาศใหม่ๆ
กับสิ่งแวดล้อมที่เปลี่ยนไป และโดยเฉพาะกับนายใหม่ทั้งสอง












 

Create Date : 23 สิงหาคม 2554
3 comments
Last Update : 23 สิงหาคม 2554 2:58:28 น.
Counter : 2131 Pageviews.

 

สวัสดีฮะคุณไผ่ แวะมาซับน้ำตาให้เจ้าหนู

เราถามเรื่องยี่ห้อกีต้าร์แล้ว พอดีว่ามันไม่มียี่ห้อ 555 เป็นร้านที่เขาทำเองที่ปารีสน่ะค่ะที่เพื่อนเราไปซื้อมาตามคำแนะนำของเพื่อนเขาอีกที

 

โดย: prunelle la belle femme 24 สิงหาคม 2554 5:49:18 น.  

 

 

โดย: aomzon 17 ตุลาคม 2554 14:47:09 น.  

 

ไผ่เป็นไงบ้าง สบายดีนะ

 

โดย: lovelylk 29 พฤศจิกายน 2554 13:32:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Coucou Bamboo
Location :
Chicago United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




Welcome to my blog

พอดีได้มีโอกาสเข้ามาดู Bloggang ของคนหลายๆคน ก็เริ่มมีความรู้สึกว่าน่าสนใจ เลยสมัครเป็นสมาชิกของที่นี่อีกหนึ่งคน แม้ว่าจะเป็นคนเขียนไม่เก่ง ใช้ภาษาไม่ค่อยถูกต้อง แต่สิ่งที่ตั้งใจจะทำก็คืออยากจะเก็บข้อมูลส่วนตัวและเรื่องราวที่ได้พบเห็นมาเอาไว้ นอกจากนั้นบางอารมณ์ก็อยากเขียนความรู้สึกนึกคิดไว้เป็นบันทึกของตัวเองที่นี่ด้วย เพื่อจะได้เก็บไว้เป็นความทรงจำตลอดไป สำหรับใครก็ตามที่หลงเข้ามาในบล็อกนี้ ก็ขอกล่าวคำสวัสดี และขอให้ทุกท่านมีความสุข มีสุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจ และขอให้โชคดีนะค่ะ

BON COURAGE!.
New Comments
Friends' blogs
[Add Coucou Bamboo's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.