เมษายน 2550

1
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
+++หมู่เกาะสุรินทร์ (4) +++



4. ขาดไม่ได้เลย ...... ห้องน้ำ.......

ห้องน้ำที่นี่มีค่อนข้างเยอะนะคะ แต่ก็ยังไม่พออยู่ดีสำหรับวันที่คนเยอะๆ วันแรกที่เราไปเป็นวันเสาร์ คนเยอะมากมาย เราต่อคิวเข้าห้องน้ำที่โซน 8 มีคนเข้าคิวก่อนเราแล้วสิบกว่าคน เห็นงั้นเราเลยถอย เอาสน็อกเกอร์ไปดำเล่นอยู่หน้าหาด ดูนีโม ไปพลางๆ

เวลาคนเยอะๆ น้ำมันก็ไหลค่อยมากๆ น้ำฝักบัวไม่ไหลต้องรองน้ำตรงที่ใช้ราดห้องน้ำตักอาบเอาค่ะ ขนาดรองข้างล่าง น้ำยังไม่ค่อยจะไหลเลย แต่ถ้าเป็นวันอื่นๆ ที่คนไม่เยอะมาก เราก็อาบได้สบายๆ ค่ะ

อ้อ.... ตอนกลางคืนเวลาไปเข้าห้องน้ำอย่าลืมไฟฉายนะคะ จริงๆ ตรงทางเดินเค้าก็มีไฟส่อง แต่มันไม่พอ เราไม่ได้กลัวเพื่อนๆ หลงหรอก แต่เรากลัวเพื่อนๆ เดินเหยียบน้องปูมากกว่า เค้าจะออกมาเดินกลางคืนเยอะมาก โดยเฉพาะแถวห้องน้ำชาย ปูเสฉวนตัวใหญ่มากๆ ใหญ่กว่ากำมือผู้ชายอีกค่ะ ไปทุกคืน คืนละหลายรอบ เพราะเราติดเข้าห้องน้ำ เห็นทุกรอบ รอบละหลายๆ ตัว

เราเห็นเพื่อนหลายคนเอาเปลือกหอยมาให้น้องปูที่ตรงห้องน้ำนี่ แต่พี่ๆ ที่อุทยานบอกว่าอย่าเลย ให้เอาไปวางตรงที่เค้าวางเรือแคนนูหน้าโรงอาหารดีกว่า เอาไปวางไม่ถูกที่ ทำกับเรากำลังทำร้ายเค้าอยู่นะคะ

บางคนลงทุนขนาดไปซื้อเปลือกหอยมาจาก JJ เอามาปล่อยที่นี่ แต่เราว่า มันเป็นการอุดหนุนให้เค้าหาเปลือกหอยมาขายเราอีกอ่ะ แล้วแต่จะคิดละกัน นานาจิตตัง

เวลาที่ห้องน้ำ busy ที่สุด ก็คือช่วงเช้าประมาณ 7 โมงเช้าก่อนกินเข้า ตอนเที่ยงก็ไม่มากเท่าไหร่ แล้วก็เวลาเย็นช่วง 4 โมง - 5 โมงเย็นกว่าๆ ก่อนกินข้าว ถ้าเราหลีกเลี่ยงเวลานี้ได้ก็จะดีมากๆ ค่ะ ไม่เสียเวลาแล้วก็น้ำไหลแรงด้วย

อ้อ.... ถ้าห้องน้ำหญิงคนเยอะ แล้วมีเพื่อนผู้ชายไปด้วย เข้าห้องน้ำผู้ชายเลยค่ะ คนน้อยกว่ากันเยอะเลย แต่ก่อนเข้า ก่อนออกให้เพื่อนดูต้นทางได้หน่อยเน้อ หนุ่มๆ เค้าจะได้ไม่แตกตื่น

เวลาเรามาเข้าห้องน้ำตอนกลางคืน เราเข้าห้องผู้ชายตลอดเลย สว่างกว่า ใกล้กว่า เอาเพื่อนผู้ชายไปด้วย ไม่ต้องกลัวใครมาจ๊ะเอ๋ตอนดึกๆ อิๆ




Create Date : 02 เมษายน 2550
Last Update : 2 เมษายน 2550 14:10:45 น.
Counter : 569 Pageviews.

1 comments
  
บรรยากาศดีนะคะ แถมบล็อกน่ารักด้วยอ่ะ
โดย: umi_chan (umi_chan_2 ) วันที่: 2 เมษายน 2550 เวลา:16:03:27 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หมวยแก้มป่อง
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



"All Or Nothing"

ถ้าจะรักต้องให้หมดทั้งใจ หรือก็ไม่ต้องเลย
Friends Blog
[Add หมวยแก้มป่อง's blog to your weblog]