<<
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
27 ธันวาคม 2552
 

บล็อคปิดท้ายปีหนึ่งหน้าเอสี่

เมื่อเร็วๆนี้ผมได้รับการติดต่อจากกัลยาณมิตรคนหนึ่งให้ไปช่วยเป็นดีเจให้หน่อย (อย่าเพิ่งตื่นเต้นตกใจไปครับ เพื่อนผมไม่ใช่คุณตุ้ยหรือเจ๊ฉอด แค่เจ้าของสถานีวิทยุชุมชนในจังหวัดชลบุรีเท่านั้น) แว่บแรกที่ได้รับการติดต่อรู้สึกภาคภูมิใจมาก นึกเห็นภาพตัวเองยืนอยู่กับน้องๆดีเจคลื่น Seed และ Five live แล้วโคตรจะกลมกลืน รีบลนลานตกปากรับคำไปในทันที ความจริงแล้วการเป็นดีเจนี่เป็นเรื่องที่อยู่ในความสนใจของผมมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย (หูย... นานนะนั่น) ยุคที่ดีเจสมพล พี่อ้อยนภาพร กำลังรุ่งเรืองอยู่ ตอนนั้นนั่งฟังพี่ไก่จัดรายการแล้วรู้สึก “เฮ้ย จัดฮาๆอย่างนี้เราก็ทำได้โว้ย ไม่น่าจะยากนี่หว่า” แต่ด้วยนิสัยที่ตรงข้ามกับประโยค “เป้าหมาย มีไว้ให้พุ่งชน” แบบหน้ามือเป็นหลังอุ้งเท้าหมี ทำให้เรื่องนี้เป็นแค่อีกหนึ่งความอยากที่ผมไม่เคยคิดจะสานต่อ จนถึงวันนี้ อยู่ดีๆเพื่อนรักก็กลายมาเป็นเจ้าของสถานีวิทยุ โอกาสลอยหล่นมาปุ๊อยู่บนหน้าตัก ชีวิตนี่มันมีแต่เรื่องไม่แน่นอนจริงๆ



เพื่อนบอกว่าอยากให้ช่วงที่ผมจัดเป็นช่วงของการพูดคุยถึงหนังในประเด็นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการแนะนำหนังใหม่ วิจารณ์หนัง รายงานอันดับภาพยนต์ ฯลฯ ซึ่งเป็นเรื่อง (ที่มันคิดว่า) ผมถนัด ผมฟังคอนเซ็ปต์มันแล้วเริ่มเครียด รายชื่อของเพื่อนบล็อคเซียนหนังระดับเทพทั้งหลายเริ่มผุดขึ้นมาในหัว ไม่ว่าจะเป็นคุณบลูยอชท์ น้องบลัดดี้ น้องนาโน น้องเอกเช้า น้องฟ้าดิน น้องเมอร์ (อืม... ตกลงทุกคนเป็นน้องกูหมดเลย ใช่ซี้... กูมันแก่แล้วนี่) เทียบความรู้เรื่องหนังของเรากับน้องๆพวกนี้แล้ว ระดับมันต่างกันเหมือนบ่อน้ำตื้นกับมหาสมุทรแอตแลนติค โลกนี้กว้างใหญ่ไพศาลนัก ไม่รู้ว่าในชลบุรีจะมีเทพๆแบบนี้อยู่อีกซักกี่คน ความรู้แค่นี้ให้เป็นกูรูเรื่องหนังเดี๋ยวก็ได้ปล่อยไก่โชว์โง่กันพอดี ผมชักเริ่มรู้สึกว่างานนี้คงได้ไม่คุ้มเสีย ว่าแล้วก็กลับไปปฏิเสธเพื่อนดีกว่า

จริงๆแล้วนอกเหนือจากความกลัวว่าใครๆจะจับได้ว่าโง่แล้ว สาเหตุของการ “หายอยาก” ของผมยังเกิดจากการทดลองอัดเสียงตัวเองในลีลาการพูดหลายๆแบบ แล้วพบว่าทุกแบบล้วนได้ผลลัพธ์เป็นความบัดซบอย่างไม่น่าให้อภัย ไอ้เนื้อเสียงนี่อาจจะพอได้อยู่ เพราะในยุคที่คนอย่างมดดำยังเป็นดีเจได้นี่เสียงแบบไหนก็ไม่น่าจะเป็นปัญหา แต่ไอ้ที่บ้อท่าน่าอนาถสุดๆ ก็คือลีลาการพูด ถ้าให้คะแนนตัวเองจากร้อยผมคงให้ลบแปดสิบ เพราะสอบตกทั้งเรื่องของความลื่นไหล การลำดับเนื้อหา ขึ้นต้นแล้วหาทางลงไม่ได้ แตกต่างลิบลับกับตอนคุยเล่นเฮฮากับเพื่อนฝูง ผมชักรู้สึกว่าตัวเองคงไม่ได้เกิดมาเพื่อสิ่งนี้ (หรือจริงๆแล้วผมคงไม่ได้เกิดมาเพื่อสิ่งใดเลย) และเหนืออื่นใด ผมชักรู้สึกไม่สนุกแล้ว กฏการใช้ชีวิตข้อที่ 21 ของผม (โปรดอย่าถามว่าแล้วข้อ 1 – 20 มีอะไรบ้าง) นอกเหนือจากงานประจำ ผมควรจะต้องรู้สึกสนุกกับทุกอย่างที่ทำ ฉะนั้นเมื่อเรื่องนี้มันขัดกับกับกฏข้อที่ว่า ผมก็ควรจะปล่อยมันไปไม่ใช่หรือ



การปฏิเสธของผมได้รับการปฏิเสธกลับ ก่อนที่แม่น้ำไม่รู้กี่ร้อยสายจะถูกชักมาโน้มน้าวให้ผมลองคิดดูใหม่ ท้ายที่สุด เพื่อนถึงกับบอกว่าผมไม่ต้องวุ่นวายกับขั้นตอนยุ่งยากต่างๆเลยก็ได้ แค่อัดไฟล์เสียงมา เดี๋ยวมันไปใส่จิงเกิ้ล ใส่สปอต และเลือกเพลงให้เอง ผมนึกในใจว่าแล้วมันจะเป็นรายการที่กูจัดได้ยังไงวะ กูไม่ได้ขี้เกียจ แต่กูยังไม่อยากทำ(โว้ย) สุดท้ายเรื่องจบลงด้วยการที่ผมยืนยันความคิดเดิม และอาสาจะช่วยงานด้านอื่นๆของคลื่นนี้แทน เพื่อนตอบตกลงแต่ก็ยังไม่วายทิ้งท้ายว่ายังไงก็จะรอ อยากทำเมื่อไหร่ขอให้บอก (จริงๆผมน่าจะเก็บไฟล์เสียงที่ลองอัดไว้มาให้มันฟัง เรื่องคงง่ายกว่านี้)



ที่เล่ามาให้ฟังข้างต้นคือหนึ่งในอีกหลายๆเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมในช่วงที่ห่างหายไปจากบล็อค ยังมีเรื่องของการไปดูงานบอลลูนนานาชาติที่พัทยา งานปีใหม่ของบริษัท หนังสือดีๆหลายเรื่องที่ได้อ่าน หนังดีๆหลายเรื่องที่ได้ดู (ไหนจะทริปเชียงใหม่นั่นอีก) ทั้งหมดนั้นมันควรจะถูกเปลี่ยนเป็นเรื่องเล่าสนุกๆในบล็อค แต่ก็ไม่ เพราะอะไร ผมก็ตอบไม่ได้เหมือนกันครับ

ผมพยายามจะเขียนบล็อคนี้ให้มีความยาวแค่หนึ่งหน้ากระดาษเอสี่ เพราะรู้สึกว่ามันน่าจะเหมาะสมกับ “พลัง” ที่เพิ่งจะกลับมา เหมือนอุลตร้าแมนที่แปลงร่างได้แค่สามนาที “แฟนผมฯ” ตอนนี้ ก็เขียนอะไรได้ยาวแค่หนึ่งหน้ากระดาษเอสี่ มากกว่านี้ก็จะอ่อนแรง หมดพลัง และพ่ายแพ้ให้กับสัตว์ประหลาดในที่สุด ใจจริงผมอยากให้บล็อคส่งท้ายปีดูสนุกสนานอลังการมากกว่านี้ แต่ก็เค้นออกมาได้แค่นี้เท่านั้น แม้จะยังไม่น่าพอใจ แต่ก็ดีกว่าปล่อยให้บล็อคถูกดองข้ามปี หน้ากระดาษใกล้จะหมดแล้ว จะทิ้งท้ายด้วยพุทธศาสนสุภาษิตก็ดูจะขัดแย้งกับภาพลักษณ์เกินไป ขออวยพรแบบบ้านๆให้เพื่อนบล็อคทุกคนมีความสุขทางเพศ (ส่วนสุขทางอื่นก็ไปรับจากคนอื่นก็แล้วกันนะ) ขอบคุณที่ติดตามอ่านกันมาโดยตลอด ปีหน้าสัญญาว่าจะอัพบล็อคให้สม่ำเสมอมากกว่านี้ ถ้าทำไม่ได้อนุญาตให้เข้าไปด่าใน Facebook ได้ตลอดเวลา (น่าน... ยังไม่วาย) รับ Add ทุกคนโดยไม่เกี่ยงงอน เอ็นทรี่หน้ามาเร็วกว่านี้แน่นอน สัญญาครับ



เนื้อที่ยังเหลือ ขอฝากข่าวให้กับทุกท่านที่เฝ้ารอบล็อคเอวีในดวงใจ ตอนนี้อยู่ในระหว่างการเก็บข้อมูล ซึ่งการศึกษาข้อมูลของหนังเอวีเป็นกิจกรรมที่ทรมานสังขารมากๆ ทั้งเหนื่อย ทั้งเมื่อย ปวดระบมไปหมด (เอ่อ... ผมกำลังจะบอกว่าการนั่งดูหนังหน้าจอคอมนานๆบนเก้าอี้แข็งๆมันเมื่อย และระบมตูดไปหมด) ปีหน้าได้อ่านกันแน่ๆ ตอนนี้ขอไปหยิบทิชชู่ และไปหาข้อมูลต่อก่อนนะครับ (คิดอะไร จะเอาไปสั่งน้ำมูก)




 

Create Date : 27 ธันวาคม 2552
21 comments
Last Update : 27 ธันวาคม 2552 16:08:18 น.
Counter : 867 Pageviews.

 
 
 
 
555 อ่านไปนั่งขำไปอยู่คนเดียวเลย

ถ้าพี่ไปเป็นดีเจจริง บล็อคอาจจะถูกดองนานขึ้นรึเปล่าครับ อ่านๆ แล้วเหมือนการอัพบล็อคไม่ออกของพี่จะกลายเป็นความกดดัน ยังไงก็อย่าให้ถึงกับกลายเป็นความไม่สนุกไปละครับ ไม่งั้นผิดกฏข้อที่ 21 ขึ้นมา แฟนๆ จะพาลไม่ได้อ่านบล็อคพี่เอา

เอ็นทรี่เอวีนี่ก็อย่าหักโหมมากนะพี่นะ เป็นห่วง ของก็เพิ่งจะไปอัพมา 55

สวัสดีปีใหม่นะครับ

ป.ล. บอลลูนสวยดี มีคนรอบข้างผมไปงานนี้กันหลายคนอยู่
 
 

โดย: เอกเช้า IP: 124.120.190.149 วันที่: 27 ธันวาคม 2552 เวลา:16:24:34 น.  

 
 
 
ไม่ว่าจะผ่านไปสักกีปี
ยังมีความปรารถนาดีมามอบให้
แม้ว่าอยู่ห่างไกลยัง
มีน้ำใจส่งถึงกัน
ปีนั้นปีนี้ปีไหน
ยังมีพลังใจเติมฝัน
สืยทอดมานานวัน
ขอให้สุขสันต์ทุกวันไป

จากไผ่ค่ะ
 
 

โดย: chabori วันที่: 27 ธันวาคม 2552 เวลา:16:41:13 น.  

 
 
 
บล็อกเอวี.....ๆๆๆๆๆๆๆ /ทำท่าเขย่ากรง มีแบ็กกราวด์เป็นหิมะตก
 
 

โดย: หมีหมี IP: 65.49.2.188 วันที่: 27 ธันวาคม 2552 เวลา:17:16:45 น.  

 
 
 
จริงๆ แย่างที่ จขบ. บอกแหละครับ ลองเอาไปให้คนที่ติดต่อมาฟังเสียงดูก่อน ไม่แน่เพราะเราอาจจะไม่ชอบ แต่คนอื่นอาจจะมองว่าเป็นเอกลักษณ์ และน่าสนใจก็ได้นะครับ


เอ่อ ถ้ามีบล็อกเอวี ขอติดตามแบบเอาหน้าติดกระจกแบบแนบแน่น แล้วตามอ่าน 3 เวลาหลังอาหารเลยครับ
 
 

โดย: เข็มขัดสั้น วันที่: 27 ธันวาคม 2552 เวลา:18:55:32 น.  

 
 
 
ทุกคนรอบล่็อกเอวี เพราะฉะนั้นอัพบล็อกใหม่ให้ไว

เรื่องที่จะอัพมีเยอะจริง แต่ถ้าเราดองมันไว้มันจะหายไปเลยนะ นี่จากประสบการณ์ตัวเองด้วย
 
 

โดย: grappa IP: 203.144.180.65 วันที่: 27 ธันวาคม 2552 เวลา:20:28:21 น.  

 
 
 
รออยู่เหมือนกันนะ ผมไม่เชี่ยวชาญ รอรับความรู้ทางวิชาการ
จริงๆพี่น่าจะเป็นดีเจหนังเอวีแทน คงรุ่ง
 
 

โดย: nanoguy IP: 125.25.176.62 วันที่: 28 ธันวาคม 2552 เวลา:1:49:37 น.  

 
 
 
อ่านแล้วก็ขำๆ และยังยิ้มได้อยู่นะ อัพบ๊อกๆ อย่าไปคิดอะไรมาก ขอแค่เราสนุกกะมันก็พอ ถ้าไม่สนุก ก็พักไว้ก่อน ไม่ยากหรอก

แต่อยากรุ้ว่าฝ่าทันพี่เนี่ย อันไหน

ส่วนเรื่องหนัง ก็เหมือนเขียนบ๊อกๆ ง่ะ ลองใหม่ไหม แค่โน้ตลำดับก่อนหลังสั้นๆ ก็ได้ เผื่อจะไหลไปเอง หรือว่าจะตามเทรนด์ จัดเป็นคู่ เผื่อจะเป็นสีสัน

อิจฉาได้ไปงานบอลลูน ตอนแรกก็อยากไปที่ยุดยา แต่ก็ไม่ ฮืออออ

บ๊อก เอวีมีคนรอเยอะแระ หนูขอรอ ทริป ชม. ละกัน อิอิ
 
 

โดย: butbbj วันที่: 28 ธันวาคม 2552 เวลา:12:30:48 น.  

 
 
 
คุณแฟนผมเอาหนังเอวีมาวิจารณ์เลยดีกว่าครับ ผมว่าเข้าท่านะ เอาเป็นช็อตต่อช็อตเลยประมาณว่า "ฉากนี้ มิยาบิ ถ่ายลองเทค 10 นาทีไม่มีพัก แถมด้วยการพลิกตัวจากท่า A เป็น C ในระดับความยาก 9.3" ดีไม่ดีอาจกลายเป็นเมพขิงๆเหนือน้องๆบล็อคเกอร์ก็เป็นได้

ความจริงกระดาษเอสี่หนึ่งหน้าก็เป็นลิมิตของผมเหมือนกันนะ คือเวลาตั้งใจเขียนถึงอะไรสักอย่างแล้ว สิ่งที่เราคิดว่าเป็นเนื้อหาสำคัญก็มีอยู่แค่หน้าเดียวเท่านั้น (ที่เหลือคือน้ำท่วมทุ่งหมดเลย)

ขอให้คุณแฟนผมมีความสุขในวันปีใหม่นี้เหมือนกันครับ ยังไงก็รายงานความคืบหน้าของมหกรรมการหยุดยาวดูหนังด้วย ^^
 
 

โดย: BdMd IP: 58.137.81.98 วันที่: 28 ธันวาคม 2552 เวลา:14:16:18 น.  

 
 
 
แฟนๆเอวีมากันตรึม

เราก็เป็นนะช่วงนี้ ไม่รู้จะเขียนอะไร
บางทีเขียนพล่ามๆไป ไม่รู้ใครเค้าจะอยากรู้อยากอ่านเรื่องไร้สาระของเรารึเปล่า

งานบอลลูนพัทยา เกือบไปเหมือนกัน พ่อกะแม่ไปกันสองคน
พอดีไม่ได้กลับบ้าน เสียดายเหมือนกันค่ะ

เพลงที่บลอกจากหนัง love actually ไงคะ คุ้นใช่ม้า

ปล. อยากแอด FB เราจริงเหรอ
 
 

โดย: nanida วันที่: 28 ธันวาคม 2552 เวลา:16:50:14 น.  

 
 
 
อ้าว ไปบ๊อกๆ หนูสามรอบครึ่งแล้ว พี่ยังไม่ได้อ่านอีกเหรอเนี่ย จะดีใจดีไหมเนี่ย

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก็ไปจับสลากมาอีก(คนละงาน) งานนี้หวังได้จักรยานเต็มที่ แต่ก็ได้มาแค่ เสื้อยืดง่ะ
 
 

โดย: butbbj วันที่: 28 ธันวาคม 2552 เวลา:19:13:49 น.  

 
 
 
อยากพาลูกวัวไปเที่ยวระยองเหมือนกันคุณแฟนผมฯ
ติดปัญหาที่บ้านเราไม่มีรถ ไม่งั้นพาลูกวัวไปลงทะเลทุกอาทิตย์แล๊ววว
 
 

โดย: Shallow Grave วันที่: 28 ธันวาคม 2552 เวลา:20:44:50 น.  

 
 
 


ว๊าย...ฮ่า ๆ ๆ ชอบใจคำอวยพรจังค่ะ ฮ่า ๆ ๆ
แต่ ก่อนอื่น ขออวยพรให้(น้องชาย)คุณแฟนผม
จงหายเจ็บปวด จากการผ่าตัด โดยเร็ววันอ่ะนะ
จะได้เป็นตัวอย่างที่ดี ให้กับเพื่อน ๆ บล๊อคคนอื่น ๆ ได้อ่ะค่ะ ฮ่า ๆ ๆ
เฮ๊ย..คนอื่นเขาจะด่ามินหรือป่าวเนี่ย ติดเรทแต่เช้าเลยอ่ะ ฮ่า ๆ ๆ
ปล. เรื่องฮ่องกง เลื่อนอีกแล้วค่ะ ก็บอกมัน(เพื่อน)แล้ว
ว่า พวกนี้มันปุ๊ปปั๊บไม่ได้ รร.ช่วงนี้ก็แพงด้วย
แต่ไม่มีไรแน่ พวกมินอ่ะ มันผีเข้าผีออกกันทุกคน
พูดกันปุ๊ป แพ๊คกระเป๋าไปปั๊ปเลยก็มีค่ะ
อีก ปล. ปีหน้านี้ ขอให้เป็นอีกปี ของคุณแฟนผม
ที่มีแต่ความสุข และสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต นะคะ
 
 

โดย: มินทิวา วันที่: 29 ธันวาคม 2552 เวลา:8:52:24 น.  

 
 
 
น่าเสียดายนะครับ
ผมนึกภาพคุณแฟนผมตอนเป็นดีเจออกเลย ว่าเท่ไม่แพ้ไก่ สมพล (เอ๊ะ ถือเป็นคำชมหรือเปล่าหว่า 555)

 
 

โดย: ฟ้าดิน วันที่: 29 ธันวาคม 2552 เวลา:18:10:52 น.  

 
 
 
เขียนเรื่องดีๆ มันๆ ให้อ่านกันต่อไปนะครับ
สวัสดีปีใหม่ครับ
 
 

โดย: คนขับช้า IP: 115.67.238.116 วันที่: 30 ธันวาคม 2552 เวลา:4:52:26 น.  

 
 
 
^
^
ชี้ไปที่คุณฟ้าดิน

สมัยเรียนม.ปลายมีแต่คนเรียกผมเป็นสมพลนะ ไม่เคยภูมิใจเลยซักครั้งเดียว T T
 
 

โดย: จขบ. IP: 112.142.209.40 วันที่: 30 ธันวาคม 2552 เวลา:13:35:23 น.  

 
 
 
งั้นเราจะรออ่านบลอก AV นะคะ

ว่าแต่รบกวนหลังไมค์แจ้ง facebook มาด้วยสิคะ TBH จะตามไปแอดคุณแฟนผมฯ

หวัดดีปีใหม่ล่วงหน้าค่ะ
 
 

โดย: ThE BooK@HoLiC วันที่: 30 ธันวาคม 2552 เวลา:14:09:01 น.  

 
 
 
นี้ผมไม่เคยเห็นคุณแฟนผมตัวเป็นๆนะ แต่พอพูดถึงไก่สมพลแล้วเริ่มเห็นเค้าโครงลางๆ 55
 
 

โดย: BdMd IP: 124.122.82.201 วันที่: 30 ธันวาคม 2552 เวลา:21:04:09 น.  

 
 
 
ถ้าคุณแฟนผมฯ เกิดเปลี่ยนใจอยากจะจัดรายการวิทยุขึ้นมาอีกครั้ง..
บอกล่วงหน้านานๆหน่อยนะคะ
จะตามไปฟัง.. อยากรู้ว่าจะสนุกขนาดไหน..

ขอบคุณสำหรับคำอวยพรปีใหม่ด้วยนะคะ
เป็นคำอวยพรที่.. อืม.. น่าสนใจมากๆ..

ขอให้คุณแฟนฯมีสุขภาพแข็งแรง.. มีความสุขตลอดปี..
และขอให้มีเวลา up blog บ่อยๆนะคะ
ชอบบล๊อกของคุณแฟนฯมากๆ..
เข้ามาอ่านแล้วอารมณ์ดี..
 
 

โดย: VELEZ วันที่: 30 ธันวาคม 2552 เวลา:22:46:00 น.  

 
 
 
^
^
ขอบคุณคุณ VELEZ ครับ นึกว่าหายไปแล้วซะอีก ^ ^
 
 

โดย: จขบ. IP: 112.142.208.135 วันที่: 31 ธันวาคม 2552 เวลา:11:39:48 น.  

 
 
 
สวัสดีปีใหม่

นุ้ยเพิ่งกลับมาจากอุบลฯค่า
กลับไปตั้งแต่วันที่ยี่สิบเจ็ด
ไม่ได้ใช้คอมฯเลย

ขอหลังไมค์เช่นเคยนะคะ
 
 

โดย: Evil is Live วันที่: 1 มกราคม 2553 เวลา:18:24:19 น.  

 
 
 
แต่เรายังรอนายไปจัดอยู่นะ AV ขึ้นเมื่อไหร่จะมาเยือนบ่อยๆนะ
 
 

โดย: ko IP: 125.27.10.99 วันที่: 3 มกราคม 2553 เวลา:21:24:14 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

แฟนผมตัวดำ
 
Location :
ระยอง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




[Add แฟนผมตัวดำ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com