Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 
26 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
แค่เธอรักฉัน

แค่เธอรักฉัน - ทาทายัง

Get this widget | Track details | eSnips Social DNA


Words by คราม อมฤต
Music by สุวัธชัย สุทธิรัตน์
Arranged by ชัชวาล ปุณหุต


เฝ้าถามตัวเอง
เรื่องเดิมเดิมเรื่อยมา
ถ้าฉันจะรัก รักของฉันจะเป็นเช่นไร
ถ้าแม้คนเรา เลือกเอาเองได้ตามหัวใจ
ความรักแบบไหน
ที่หัวใจเรียกร้อง ต้องการ
ก็เป็นคำถาม ที่ค้างคาใจอย่างนั้น
ก็ตอบตัวเองไม่ได้ แม้สักคำ
ไม่เคยจะรู้หัวใจตัวเอง ได้ซักวัน
จนเมื่อวัน ที่เธอบอกว่ารักกัน

* แค่เธอรักฉัน แค่เธอรักฉัน
แค่นั้นที่ใจต้องการ
แม้วันเวลาเนิ่นนาน เพียงใด
แค่เธอรักฉัน แค่เธอรักฉัน
อย่างนี้ทุกวันเรื่อยไป
เหมือนเดิมและตลอดไป
นี่แหละแบบที่หัวใจ ฉันต้องการ

เพราะฉันนั้นรู้ เธอมีรักแท้จริงใจ
และเป็นแบบเดียว ที่ใจฉันต้องการ ฮ้า
ใจฉันต้องการ

(*)


ที่มา : //www.esnips.com/doc/e1ec546c-b6e0-4ff6-bb32-c33861b01396/แค่เธอรักฉัน-ทาทา-ยัง




Create Date : 26 มกราคม 2551
Last Update : 26 มกราคม 2551 9:22:09 น. 4 comments
Counter : 414 Pageviews.

 
ชอบเพลงนี้ค่ะ และชอบอีกหลายๆเพลงในบล็อกนี้...และชอบเข้ามาบล็อกนี้...ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน :)


โดย: Lingnoinarak วันที่: 26 มกราคม 2551 เวลา:12:14:21 น.  

 
เพลงเพราะ


โดย: ซซ วันที่: 26 มกราคม 2551 เวลา:16:24:13 น.  

 
เฝ้าถามตัวเองอยู่รึป่าวเอ่ย...


โดย: uter วันที่: 26 มกราคม 2551 เวลา:19:43:29 น.  

 
แวะมาฟังเพลงค่ะ

มีความสุขมากๆ ช่วงวันหยุดนะคะ


โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 26 มกราคม 2551 เวลา:23:57:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ชรันจ์
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





อาจจะมีเหงาใจ แม้ชั่วยาม แต่ไม่เคยพร้ำเพ้อใดใด
หากจะมองฟ้างามแค่สุขใจ แต่ไม่เคยฝันใฝ่ให้ถึงดาว

เพียงลำพัง เรานี้พอใจ ไม่เคยคิดร้ายใครก่อน
ใครมาดีเราก็ดีไป หากมาร้ายร้ายคืนไปเช่นกัน
(หากใครดีฉันยอมพลีให้หมดใจ)








New Comments
Friends' blogs
[Add ชรันจ์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.