Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 
23 มกราคม 2551
 
All Blogs
 

หากันจนเจอ

หากันจนเจอ - กบ (ทรงสิทธิ์+เสาวนิตย์)

โค้ดเพลง : //img294.imageshack.us/img294/5085/hanizgt4.swf

สิ่งที่ฉันหวังสิ่งที่ฉันคอย
อาจดูเหมือนเลื่อนลอยเกือบจะฝันไป
มองหาคนคนหนึ่งที่ไม่รู้เป็นใคร
และไม่รู้เมื่อไหร่จะพบคนผู้นั้น

ส่วนชีวิตฉันบอกเลยว่ามี
เจอะคนที่แสนดีอยู่ทุกๆ วัน
เพียงแค่ไม่มีใครที่จะฝันตรงกัน
แต่ว่าฉันมั่นใจจะพบในไม่ช้า

อาจบางทีในเมืองกว้างใหญ่
หมอกและควันช่วยกันพรางตา
มีขอบรั้วขอบกำแพงสร้างมา
ตึกระฟ้าคอยบังเราอยู่

แต่เราก็หากันจนเจอ
มันนานแค่ไหนที่คอยเธอมา
รู้สึกไหม ว่าชีวิตคุ้มค่า..
เมื่อมีใครสักคนข้างกาย
เกิดมาเพื่อหาใครคนหนึ่ง
เป็นคนที่ฟ้าสร้างมาตรงใจ
เราต่างรู้โลกมันแสนกว้างใหญ่
แต่มันคงไม่ยากเกินไป...ที่ฉันจะพบเธอ

อาจมีสักครั้ง...ที่เราสองคน
ผ่านทางที่วกวน อยู่ใกล้ ๆ กัน
ใบไม้เพียงใบหนึ่งหล่นตอนที่เดินผ่าน
ฉันคงจะมองมันเมื่อเธอเดินผ่านมา

อาจบางทีในเมืองกว้างใหญ่
หมอกและควันช่วยกันพรางตา
มีขอบรั้วขอบกำแพงสร้างมา
ตึกระฟ้าคอยบังเราอยู่

แต่เราก็หากันจนเจอ
มันนานแค่ไหนที่คอยเธอมา
รู้สึกไหม ว่าชีวิตคุ้มค่า..
เมื่อมีใครสักคนข้างกาย
เกิดมาเพื่อหาใครคนหนึ่ง
เป็นคนที่ฟ้าสร้างมาตรงใจ
เราต่างรู้โลกมันแสนกว้างใหญ่
แต่มันคงไม่ยากเกินไป...ที่ฉันจะพบเธอ


ที่มา : //www.bloggang.com/mainblog.php?id=nilz&month=17-08-2007&group=30&gblog=238




ป.ล. จัดตามคำขอของ น้อง DaLaTTa ค้าบ : )




 

Create Date : 23 มกราคม 2551
3 comments
Last Update : 23 มกราคม 2551 8:35:14 น.
Counter : 511 Pageviews.

 

กบชอบเพลงนี้ค่ะ ตอนแต่งงานก็ใช้เปิดตอนตัดเค้กค่ะ

 

โดย: เหงาจับใจ 23 มกราคม 2551 9:12:34 น.  

 

กำลังหาโค้ดเพลงนี้เพื่อไปลงในเว็บพอดีเลยค่ะ


เป็นเพลงที่เพราะ...แล้วก็ความหมายดีมากๆ


ขอบคุณค่ะ

 

โดย: poogan_zadd IP: 124.121.165.11 17 พฤษภาคม 2552 16:38:20 น.  

 

เพราะมากๆเลยค่ะ

เพลงนี้ซึ้งนะ หากันจนเจอ

 

โดย: ลาเต้ IP: 125.24.175.58 31 พฤษภาคม 2552 17:55:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ชรันจ์
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





อาจจะมีเหงาใจ แม้ชั่วยาม แต่ไม่เคยพร้ำเพ้อใดใด
หากจะมองฟ้างามแค่สุขใจ แต่ไม่เคยฝันใฝ่ให้ถึงดาว

เพียงลำพัง เรานี้พอใจ ไม่เคยคิดร้ายใครก่อน
ใครมาดีเราก็ดีไป หากมาร้ายร้ายคืนไปเช่นกัน
(หากใครดีฉันยอมพลีให้หมดใจ)








New Comments
Friends' blogs
[Add ชรันจ์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.