Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 
9 มกราคม 2551
 
All Blogs
 

อยากรู้ความจริง

Get this widget | Track details | eSnips Social DNA


อยากรู้ความจริง - ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง

อยากค้นความจริง ในใจที่เธอคิดอยู่
ฉันเพียงอยากรู้ เรื่องราวบางอย่าง
โกรธกันหรือไร มาตัดความเข้าใจ
ผิดตรงไหน ขอเพียงให้เธอแค่บอกมา

จากวันนั้น ที่เจอ เกิดรัก เกินใจข่ม
เธอจุดประกาย ยิ่งใหญ่
แต่วันนี้ มืดมน สับสน วุ่นวายใจ
เธอเปลี่ยนคนละคน

หากรู้ใจเธอมีคนจับจองไว้ก่อน
รักคงไม่สอนให้ใครต้องเจ็บ
แต่มันสายไป เกินกว่าจะห้ามใจ
หมดทางรั้งหัวใจตัวเองให้กลับมา

บอกให้ฉันเข้าใจ บอกฉันให้ลืมเธอ
มันง่ายเกินไปหรือเปล่า
ปิดบังไว้ทำไม บอกฉันสักคำก่อน
ก่อนจะมีน้ำตา

บอกให้ฉันเข้าใจ บอกฉันให้ลืมเธอ
มันง่ายเกินไปหรือเปล่า
ปิดบังไว้ทำไม บอกฉันสักคำก่อน
ก่อนจะมีน้ำตา

หากรู้ใจเธอมีคนจับจองไว้ก่อน
รักคงไม่สอนให้ใครต้องเจ็บ
แต่มันสายไป เกินกว่าจะห้ามใจ
หมดทางรั้งหัวใจตัวเองให้กลับมา

เก็บความน้อยใจ เดินจากไปแสนไกล
แต่คำถามก็ยังคาใจตลอดมา

ที่มา : //www.esnips.com/doc/ba337887-b3aa-41eb-8142-244806b80d63/อยากรู้ความจริง---ทัช




 

Create Date : 09 มกราคม 2551
0 comments
Last Update : 9 มกราคม 2551 19:11:30 น.
Counter : 460 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ชรันจ์
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





อาจจะมีเหงาใจ แม้ชั่วยาม แต่ไม่เคยพร้ำเพ้อใดใด
หากจะมองฟ้างามแค่สุขใจ แต่ไม่เคยฝันใฝ่ให้ถึงดาว

เพียงลำพัง เรานี้พอใจ ไม่เคยคิดร้ายใครก่อน
ใครมาดีเราก็ดีไป หากมาร้ายร้ายคืนไปเช่นกัน
(หากใครดีฉันยอมพลีให้หมดใจ)








New Comments
Friends' blogs
[Add ชรันจ์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.