Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 
4 มกราคม 2551
 
All Blogs
 

ด้วยมือของเธอ

ด้วยมือของเธอ - นัท มีเรีย

Get this widget | Track details | eSnips Social DNA


อยากบอกเธอเหลือเกิน
อยากให้เธอได้ฟัง
อยากตอบแทนเธอด้วยคำหนึ่งคำ

คำที่ไม่เคยพูดจากปาก
บอกใครทั้งนั้น
คำที่คู่ควรที่สุด กับคนดีเช่นเธอ

อยากขอบคุณเหลือเกิน
กับความดีของเธอ
กับชีวิตนี้ที่เธอให้ไว้

ชีวิตที่เคยไม่มีค่า
ก็กลับมีความหมาย
ชีวิตที่ยืนขึ้นใหม่
ได้ด้วยมือของเธอ

ฉันรู้ฉันซึ้งฉันอุ่นใจ
มีเธอประคองป้องกัน
เธอทำให้ด้วยใจทุกอย่าง
ไม่หวังให้ตอบแทนให้เธอ

ฉันรู้ฉันซึ้งฉันห่วงใย
จะมีอะไรมาทดแทน
มีแค่เพียงคำที่บอก
ว่ารักเธอจริงจริง


ที่มา : //www.esnips.com/doc/84f01bd2-9380-44a0-8835-95a18c0890db/นัท-มีเรีย---ด้วยมือของเธอ




 

Create Date : 04 มกราคม 2551
3 comments
Last Update : 4 มกราคม 2551 11:55:08 น.
Counter : 418 Pageviews.

 

อ้าว!!
เรื่องเจิม..ชอบมากค่ะ..ขอบอก

hi5 comments
Get FREE HI5 Comments

 

โดย: เริงฤดีนะ 4 มกราคม 2551 14:36:43 น.  

 

ขอเพลงเต๋า...ได้ป่าวว..ครับ.......

นัทร้องเพลงเศร้าเพราะนะ พ้มว่า...อย่าง รัก ไม่ช่วยอะไรเลย...

สะหวัดดี ปีหนู..นะคร้าบบบ........

 

โดย: ลิงจ๊ากจ๊าก 4 มกราคม 2551 15:08:13 น.  

 

แวะข้ามาฟังพลงครับ

 

โดย: ตาอวนชวนคุย IP: 118.172.29.6 4 มกราคม 2551 15:08:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ชรันจ์
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





อาจจะมีเหงาใจ แม้ชั่วยาม แต่ไม่เคยพร้ำเพ้อใดใด
หากจะมองฟ้างามแค่สุขใจ แต่ไม่เคยฝันใฝ่ให้ถึงดาว

เพียงลำพัง เรานี้พอใจ ไม่เคยคิดร้ายใครก่อน
ใครมาดีเราก็ดีไป หากมาร้ายร้ายคืนไปเช่นกัน
(หากใครดีฉันยอมพลีให้หมดใจ)








New Comments
Friends' blogs
[Add ชรันจ์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.