Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 
11 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
รู้ไหม(ว่า) ฉันคิดถึง

รู้ไหม( ว่า) ฉันคิดถึง - เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์

Get this widget | Track details | eSnips Social DNA


*รู้ไหมว่าใจมันหวิว เมื่อตอนที่เธอบอกลา
รู้ไหมว่าฉันโหยหา เมื่อตอนที่เธอจากไป
รู้ไหมว่าฉันคิดถึง รู้ไหมว่าฉันห่วงใย
รู้ไหมรักมากแค่ไหน
หัวใจฉันมีแต่เธอ..(คนเดียว)

รู้ไหมว่าคนคนนี้ มันเฝ้าแต่พร่ำแต่เพ้อ
จะกินก็เห็นแต่หน้าเธอ จะนอนก็นอนไม่ได้
รู้ไหมเมื่อเราใกล้ชิด ชีวิตไม่ต้องการสิ่งใด
แต่ตอนนี้เธอจากไป
ใจเธอคงสับสน เหมือนๆกัน

**ไม่รู้จะหนาวหรือร้อน ไม่รู้จะอ้อนกับใคร
จะคิดถึงฉันบ้างไหม
เมื่อใจเปลี่ยวเหงา...ไม่รู้เลย

(**,*)


ที่มา : //www.esnips.com/doc/d0992eff-af20-4378-bd02-3e7a6b164a05/เบิร์ด-รู้ไหมว่าฉันคิดถึง


Create Date : 11 มกราคม 2551
Last Update : 11 มกราคม 2551 8:23:58 น. 1 comments
Counter : 389 Pageviews.

 
ไพเราะ..


โดย: tai IP: 125.25.33.91 วันที่: 11 มกราคม 2551 เวลา:15:49:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ชรันจ์
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





อาจจะมีเหงาใจ แม้ชั่วยาม แต่ไม่เคยพร้ำเพ้อใดใด
หากจะมองฟ้างามแค่สุขใจ แต่ไม่เคยฝันใฝ่ให้ถึงดาว

เพียงลำพัง เรานี้พอใจ ไม่เคยคิดร้ายใครก่อน
ใครมาดีเราก็ดีไป หากมาร้ายร้ายคืนไปเช่นกัน
(หากใครดีฉันยอมพลีให้หมดใจ)








New Comments
Friends' blogs
[Add ชรันจ์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.