Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 
 
29 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 

กุมภาพันธ์

กุมภาพันธ์ - ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล



Get this widget | Track details | eSnips Social DNA




คงเป็นที่ฟ้าเบื้องบน เป็นคนขีดโชคชะตา
สร้างฉันและเธอให้มา ให้ได้พบเจอกัน
ให้ฉันได้มีโอกาส ลิ้มรสในความชื่นบาน
ให้เรามีกัน มีวันเวลาที่ดี

และเป็นที่ฟ้าเบื้องบน เป็นคนพรากเราเช่นกัน
ให้เวลาเพียงแค่นั้น กลับต้องเสียเธอไป
ฉันรู้ว่าไม่มีหวัง จะเหนี่ยวและรั้งเธอไว้ข้างกาย
จะทำยังไงก็คงไม่มีหนทาง

หากชีวิตฉันต้องขาดเธอไป จะเป็นยังไง
ชีวิตคงไร้ความหมาย และเหมือนไร้พลัง
ร่างกายที่เคยอดทน ก็คงไม่มีกำลัง
ไม่มีความหวังให้ฉันได้ชื่นหัวใจ

แค่เพียงพรุ่งนี้ถ้าตื่นมา มองไปไม่เจอเธอ
แค่นึกก็ทำให้เพ้อ หวั่นและไหวในใจ
ถ้าเราจะต้องจากกัน ไม่ว่าด้วยเหตุผลใด
คงรู้ใช่ไหมว่าฉันจะต้องเสียใจ

หากชีวิตฉันต้องขาดเธอไป จะเป็นยังไง
ชีวิตคงไร้ความหมาย และเหมือนไร้พลัง
ร่างกายที่เคยอดทน ก็คงไม่มีกำลัง
ไม่มีความหวังให้ฉันได้ชื่นหัวใจ

แค่เพียงพรุ่งนี้ถ้าตื่นมา มองไปไม่เจอเธอ
แค่นึกก็ทำให้เพ้อ หวั่นและไหวในใจ
ถ้าเราจะต้องจากกัน ไม่ว่าด้วยเหตุผลใด
คงรู้ใช่ไหมว่าฉันจะต้องเสียใจ

เสียใจจนตาย


ที่มาเพลง ://www.esnips.com/doc/de201eb4-0a22-446d-9419-e629aecb093a/กุมภาพันธ์

ที่มาภาพ : //www.noknoi.com/newboard.php?b=5960




 

Create Date : 29 กุมภาพันธ์ 2551
2 comments
Last Update : 29 กุมภาพันธ์ 2551 19:35:59 น.
Counter : 1780 Pageviews.

 

เพลงนี้เป็นหนึ่งในเพลงเศร้าในความทรงจำเพลงนึงเลยนะคะ

เคยคิดเหมือนกันว่าถ้าตื่นขึ้นมา
คนที่เรารักหายไปจะทำยังไง

แต่สุดท้ายก็ได้แต่รีบบอกรักเค้าตอนที่ยังมีโอกาสอยู่หน่ะค่ะ
ก็ชีวิตคนเราแสนสั้นหนิคะ

 

โดย: BeCoffee 1 มีนาคม 2551 23:11:51 น.  

 

 

โดย: ชรันจ์ 26 พฤศจิกายน 2551 19:35:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ชรันจ์
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





อาจจะมีเหงาใจ แม้ชั่วยาม แต่ไม่เคยพร้ำเพ้อใดใด
หากจะมองฟ้างามแค่สุขใจ แต่ไม่เคยฝันใฝ่ให้ถึงดาว

เพียงลำพัง เรานี้พอใจ ไม่เคยคิดร้ายใครก่อน
ใครมาดีเราก็ดีไป หากมาร้ายร้ายคืนไปเช่นกัน
(หากใครดีฉันยอมพลีให้หมดใจ)








New Comments
Friends' blogs
[Add ชรันจ์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.