Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 
 
7 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 

สายน้ำไม่ไหลกลับ





เพลง : สายน้ำไม่ไหลกลับ
ศิลปิน : มาช่า วัฒนพานิช

อย่าได้คิดซักนิดว่าฉันต้องการจะขอ ขอร้องให้เธอกลับมา
มาทวงสัญญาอะไรจากเธอ
ที่มาวันนี้เพราะฉันคิดถึงก็เพียงเท่านั้น
ก็เพราะว่าเป็นเพื่อนกัน มันเลยต้องมาเยี่ยมเยียนพบเจอ

ใครก็รู้สายน้ำทุกสายไม่เคยไหลทวนไม่คืนกลับมา
อยากให้รู้ว่าฉันไม่คิดจะเดินย้อนวันเวลา
แค่อยากเห็นสายน้ำในครั้งก่อน ที่ฉันได้เคยว่ายเวียน
เคยยิ้มและมีน้ำตา ยังสวยยังงามดังเดิมรึเปล่า

อยากมาหามาถามได้รู้เรื่องราวชีวิต
ไม่พบไม่เจอตั้งนาน วันวานนั้นเป็นสุขดีหรือไร
ส่วนตัวฉันฉันนั้นก็เหงาก็ตามประสา
เมื่อครั้งที่เธอจากมา มันคงไม่เคยได้ลองคบใคร

ใครก็รู้สายน้ำทุกสายไม่เคยไหลทวนไม่คืนกลับมา
อยากให้รู้ว่าฉันไม่คิดจะเดินย้อนวันเวลา
แค่อยากเห็นสายน้ำในครั้งก่อน ที่ฉันได้เคยว่ายเวียน
เคยยิ้มและมีน้ำตา ยังสวยยังงามดังเดิมรึเปล่า

แค่ได้เห็นสายน้ำไม่แห้งเหือด เท่านั้นก็เพียงพอใจ
แค่ได้เห็นเพื่อนรักยังเหมือนเก่า เท่านั้นก็คงบอกลากันไป

แค่อยากเห็นสายน้ำในครั้งก่อน
ที่ฉันได้เคยว่ายเวียน เคยรักและห่วงหนักหนา
ยังสวยยังงามดังเดิมรึเปล่า
ฉันยังรักเธอ แม้ว่ามันไม่ใช่แบบเดิม

ที่มาเพลง : //www.bloxster.net/coolsong2006/38233/

ที่มาภาพ : //www.212cafe.com/.../view.php?user=cm99&id=941




 

Create Date : 07 กุมภาพันธ์ 2551
5 comments
Last Update : 7 กุมภาพันธ์ 2551 6:45:59 น.
Counter : 1366 Pageviews.

 



ต้นมะยมที่บ้านปลูกมาเป็น 10 ปีไม่เคยออกลูกเลยล่ะ




พอน้าตุ้มบอกว่าจะตัดทิ้งลูกดกมากๆ เลยล่ะ




แวะมานั่งฟังเพลงก่อนไปทำงานค่ะ

 

โดย: อุ้มสี 7 กุมภาพันธ์ 2551 8:57:07 น.  

 

ยังไม่ได้ยินเพลงเลยจ้า
เดี๋ยวเข้ามาใหม่น๊า

 

โดย: ~Baan_Ohana~ 7 กุมภาพันธ์ 2551 9:03:36 น.  

 

แน่นอนค่ะ

ไม่ไหลย้อนกลับ ไม่ซึมเปื้อนด้านข้าง

 

โดย: COCOSWEET 7 กุมภาพันธ์ 2551 9:35:17 น.  

 

เพลงในอัลบั้มนี้เพราเกือบทั้งหมดเลย มาช่าสวยด้วย จำได้ จำได้...

“Think Gold, Get Diamond”



 

โดย: uter 7 กุมภาพันธ์ 2551 17:36:29 น.  

 



แวะมาทักทายค่ะ ขอให้มีความสุขสขภาพแข็งแรงตลอดไปนะค่ะ....

 

โดย: เพราะฉันห่างไกล 7 กุมภาพันธ์ 2551 22:43:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ชรันจ์
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





อาจจะมีเหงาใจ แม้ชั่วยาม แต่ไม่เคยพร้ำเพ้อใดใด
หากจะมองฟ้างามแค่สุขใจ แต่ไม่เคยฝันใฝ่ให้ถึงดาว

เพียงลำพัง เรานี้พอใจ ไม่เคยคิดร้ายใครก่อน
ใครมาดีเราก็ดีไป หากมาร้ายร้ายคืนไปเช่นกัน
(หากใครดีฉันยอมพลีให้หมดใจ)








New Comments
Friends' blogs
[Add ชรันจ์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.