ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
28 ตุลาคม 2550
 
 

การเดินทางของหัวใจ ตอนที่6

ในตอนเช้าฉันตื่นขึ้นมาแล้วต้องเจอกับคำถามร้อยแปดจากพวกบ้านั้น
เพราะในห้องนอนฉํนมีกีตาร์ และตู้เส้อผ้าที่แยกประเภทไว้ มันถามขึ้นพร้อมกันว่า
"ตกลงคุณเป็นคนแบบไหนกันแน่เนี่ย"
"ฉํนก็เป็นฉัน"เพราะฉํนตอบไปได้ว่าเป็นคนสไตล์ไหนเพราะฉํนจะแต่งตัวแบบทุกสไตล์ ฉันพูดพร้อมเดินออกไปห้องครัว
ฉันก็ตะโกนเข้ามาในบ้านว่า "มีใครขับรถเป็นบ้าง"
"ผมขับเป็นครับ มีอะไรรึเปล่าครับ" นายคินตอบ
"ช่วยไปซื้อของให้หน่อยไดไหมคะ" ฉํนถาม
"ได้ครับ" นายคินตอบพร้อมรับกระดาษในมือฉัน
แล้วมันก็ไปกันหมดทิ้งให้ฉันอยู่กับนายฮีโร่จอมกวนประสาท
แล้วสิ่งที่ฉํนคิดก็เป็นจริง
เพราะมันมาวุ่นวายจนฉํนทำเค๊กไม่ได้
ฉํนเลยตัดปัญหาให้มันช่วยตีไข่ ร่อนแป้ง

2 ชั่วโมงผ่านไปพวกมันกลับมาพร้อมของ
ฉันเริ่มทำอาหารและมีลูกมือ(หรือตัวป่วนไม่รู้)5คนกว่างานจะเสร็จก็ปาเข้าไป
บ่าย 2โมง และพองานเสร็๗ฉํนไล่พวกมันกลับบ้าน
แต่มันไม่ยอมก็เลยต้องบอกว่างั้นรอสักพักนะ
ฉันก็ไปอาบน้ำแต่งตัวหวานมากๆ ฉันใส่ สายเดี่ยวสีชมพูขาว และกระโปรงผ้าสีขาวสั้น แต่งหน้าอ่อนๆโดยใช้โทนสีชมพู
พวกมันมองสำรวจฉํนแลวพูดขึ้นพร้อมกันว่า " น่ารักจัง "
ฉันพูดขึ้ด้วยน้ำเสียงไม่สบอารมณ์ว่า "จะไปไหม ฉันจะไปซื้อของขวัญ"
"ไปครับ" พวกนั้นพูดพร้อมกันอย่างไม่ได้นัดหมาย
ปรากฎว่านายฮีโร่มานั่งหน้ากับฉัน อยากจะบ้าตาย
พอถึงห้างฉํนลงจากรถ ตามด้วยผูติดตามอีก ห้า ที่ต้องปลอมตัวลงมา
ฉันต้องหวานกับทุกคน พอดีฉํนเจอกับคนที่มาตามจีบฉํนเข้าอย่างจัง
ฉํนแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าก่อนละกันนะ
" สวัสดีครับ น้องแตงโม "นายฮิเดะทักฉัน
" สวัสดีคะ พี่ฮิเดะ"ฉันตอบกลับ
"มากลับใครหรอครับ"นายฮิเดะถาม
"มากับแฟนคะ ซื้อของขวัญให้น้องคะ"ฉันตอบ
"คนไหนหรอครับ"มันยังถามอีก
ฉันกำลังจะบอกว่าเป็นนายวอลซันแต่แล้วนายฮีโร่บ้านั่นก็เอ่ยขึ้น
"ผมเองครับ ผมชื่อฮีโร่ครับ เป็ฯแฟนแตงโม"
มันพูดพร้อมหอมแก้มฉันถ้าไม่ติดนายฮิเดะละก้อฉํนได้จัดการฆ่าตกรรมมันแน่
พอผละจากนายฮิเดะแล้วมันถามคำถามเป็นชุดทั้งที่ฉันไม่ได้เป็ฯไรกับมันเลย
"คนนั้นใคร มันเป็นไรกับเธอ รู้จักกันนานรึยัง ทำไมไม่เคยบอกฉัน"ยังมีขู่อีก
"เขาเป็นผูชายคนหนึ่งที่มาจีบฉัน รูจักกันเมื่อ2อาทิตย์ที่แล้ว แล้วทำไมฉันต้องบอกนายด้วย"ฉันตอกกลับ
แล้วมันก็เอากระเป๋าฉันไปพร้อมกับเปิดโทรศัพท์ค้นดูเบอร์ว่าเป็ฯเบอร์ใครบ้าง
ผลสุดท้ายฉํนก็โดนมันด่าอีก "ทำไมไม่มีเบอร์ฉัน ทำไมเบอร์ผูชายเยอะจัง"แถมยังเมมเบอร์มันแล้วโทรออกเอเบอร์ฉํนไปอีก
"เพื่อนมีไรปะ"ฉํนถามพร้อมแย่งกระเป๋าคืน
ฉันเดินออกจากตรงนั้นแล้วปล่อยให้มันถือโรศัพท์ตามมา ฉํนเลือกของขวัญให้น้อง พวกนั้นก็ฌลือกกันฉํนเลยถามว่า จะซื้อทำไม
"อ้าววันเกิดน้องของแฟนตัวเองก็ต้องให้สิ" อีตาฮีโร่บอก
"มันจบแล้ว ละครนั้นะ" ฉํนแย้งขึ้น
" ยังหรอก มันเพิ่งเริ่ม" มันพูดหน้าตาย
พอเสร็๗ฉํนพามันกับบ้านมันกันทุกคน แต่พอถึงที่พักพวกนักร้องบ้านั้นก็
ดึงกุญแจรถฉันไปแล้วบอกว่า "ไปพร้อมกันสิ"
สุดท้ายฉํนต้องขึ้นไปบนห้องของพวกมัน
ฉันจะไปอยู๋รอที่ห้องของเซนกับวอนซันแต่นายฮีโร่ไม่ยอมลากฉันไปห้องมัน
เฮอชีวิตฉํนทำไมต้องมาเจอกับพวกนี้ด้วย
ระหว่างรอมันฉํนนอนดูทีวีแล้วเผลอหลับไป นายฮีโร่อาบน้ำเสร็จมันเห็นว่าฉันนอนหลับมันไม่ปลุก แถมโทรไปบอกทุกคนว่าถ้าเสร็จจะโทรไปบอก


เรื่องราวของแตงโมกับนายฮีโร่จะเป็ฯอย่างไรต่อไปติดตามต่อไปคะ




 

Create Date : 28 ตุลาคม 2550
1 comments
Last Update : 28 ตุลาคม 2550 14:58:11 น.
Counter : 565 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะ แล้วจะมาติดตามตอนต่อไปค่ะ ขอให้สนุกกับการทำบล็อคนะคะ

 

โดย: แม่น้องอัฒน์ 2 พฤศจิกายน 2550 15:58:02 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 

ลิลลี่สีฟ้า
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ลิลลี่สีฟ้า's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com