<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
14 ตุลาคม 2551
 
 
The Playboy รักหมดใจนายเพลย์บอย(ตอนพิเศษ)

หลังจากเมล์และแมกซ์แต่งงานกันแล้วก็ได้ให้กำเนิอบุตรชายและบุตรสาวอย่าละคน โดยบุตรชายนั้นหลั่อเหมือนบิดามีชื่อว่า มิกกี้ และบุตรสาวสวยเหมือนกม่และให้ชื่อว่ามินนี่ ซุ่งที่มาของชื่อทั้งสองนั้นคือแม่และพ่อตัวการ์ตูนในเรื่องนี้และไปฮันนีมูลที่ดิสนี่แลนด์จึงท้องกลับมาทั้งสองจึงมีชื่ออย่างนี้ แต่ทั้งสองก็ไม่พอใจชื่อเพราะทั้งสองออกจะโหดห้าวไม่เหมือนกับชื่อที่น่ารักอย่างนี้
พี่ชาย
"มิกกี้ลูกพาใครมานะ" เสียงมารดาถามอย่างอ่อนโยนจนทำให้หญิงสาวที่เขาพามาหัวเราะ
"หยุดหัวเราะเดี๋ยวนี้นะแพร"
"อะไร ออกจะโหดเป็นมาเฟียแต่๙อน่ารัก ทำให้ตัวการ์ตูนเขาเสียหมด"
เฮ้อชื่อผมกับน้องมันไม่เหมาะที่จะเป็นมาฟียขนาดนั้นเลยหรอเนี่ย
และที่มาของชื่อมันทำให้ผมเหนื่อยใจอยากเปลี่ยนชื่อจังแต่พอมาที่บ้านแม่ก็ทำผมซะเสียและ เพราะระหว่างชื่อกับตัวนั้นไมนไม่หมาะเลย

ยังไงการผจญภัยของผมมันยังไม่จบติตามการผจญภัยอันแสนวุ่นวายของผมและน้องได้นะครับ และจะรู้ว่าที่มาของชื่อมันเป็นยังไงและทำไมผมถึงไม่เหมาะกับชื่อนี้
สาวๆจะว่ายังไงเมื่อรู้ว่าผมชื่อมิกกี้กับพอลมาเฟียยิ่งใหญ่นั้นเป็นคนคนเดียวกัน
โปรดติดตามเรื่องราวของผมได้ในเรื่อง ภารกิจลับกับความวุ่นวาย


Create Date : 14 ตุลาคม 2551
Last Update : 14 ตุลาคม 2551 11:38:46 น. 1 comments
Counter : 628 Pageviews.

 
ช่วยมาเมนท์เยอะๆนะคะว่าอยากได้เนื่อเรื่องแบบไหนบ้างเพื่อที่จะเขียนมาให้ผุ้อ่านได้รับความสนุก และอยากให้แก้ตรงไหนก็บอกได้นะคะ
ช่วยติตามกันเยอะๆนะคะ
ยิ่งเมนท์มามากเท่าไหร่ ทางเราจะนำเสนอเนื้อหาที่ถูกใจยิ่งขึ้น เมนท์ได้ทุกคนถึงไม่ใช่สมาชิกก็ตามคะ

ขอบคุณคะ


โดย: ลิลลี่สีฟ้า วันที่: 14 ตุลาคม 2551 เวลา:11:41:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ลิลลี่สีฟ้า
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ลิลลี่สีฟ้า's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com