<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
4 กรกฏาคม 2551
 
 
รักใสใสของนายใจร้าย(ตอนที่2)

ผมชักจะหมดความอดทนกับยัยฟ้าตัวดีนี่แล้วนะผมจึงสวนไปว่า
"แล้วทำไมยัยฟ้าหม่น"
"ไอ้พีใจร้าย ว่าเขาอย่างนี้ได้ไง" ยัยฟ้าเริ่มเดือดและผมเริ่มสะใจที่เข้าทางผมว่ามันต้องเป็นแบบนี้555
"ใจร้ายแล้วไง ฉันไม่ใจดีกับคนหม่นหมองอย่างเธอหรอก" ผมเริ่มแกล้งเธอโดยที่ผมไม่รู้เลยวาสคำพูดเหล่านี้นมันทำให้ปลายฟ้าเจ็บแค่ไหนจนผมได้ยินเธอพูดว่า
"กลับบ้านเดี๋ยวฉันไปส่ง" แล้วเธอก็เดินนำไปที่รถโดยที่ผมขนกระเป๋าตามหลังเธฮไปโดยไม่สสนใจอาการนั้นเลย
ระหว่างทางผมกับเธอก็ไม่ได้พูดอะไรกันอีกเลยจนถึงบ้านเธอก็รีบขึ้นข้างบนแล้วไม่ยอมลงมาให้ผมเห็นหน้าอีกเลย

ที่บ้านเธอ
"สวัสดีครับ คุณลุง คุณป้า พี่เฟียส"
"อืมหวัดดี" พี่เฟียสตอบแค่นั้นและก่อนที่จะมีบทสนทนาตามมา พ่อแม่ของยัยฟ้าก็เอ่ยขึ้นว่า
"ไปหาอะไรกินกันก่อนแล้วค่อยคุยกัน ส่วนเฟียสไปตามน้องลงมา"
ผู้สูงวัยเอ่ยแล้วเดินนำไปห้องอาหารของบ้าน
ทันใดนั้นก็ได้ยินเสียงตะโกนลงมาจากชั้นบน
"ฟ้าเป็นอะไร ใครทำอะไรฟ้า ฟ้าฟื้นสิฟ้า ฟ้า.."
เมื่อได้สติพ่อแม่แลวนายใจร้ายก็รีบขึ้นไปชั้นบนได้พบร่างของหยิงสาวที่เขาได้ว่าไปนั้นนอนแน่นิ่งเหมือนไม่มีลมหายใจ ผิวซีดลงดวงตาเหม่อลอย ไม่รับรู้อะไรอีกเลย
"รีบพาไปโรงพยาบาลดีกว่า"
พี่ชายเขาพูดและทั้งหมดก็พาหญิงสาวไปโรงพยาบาล

ที่โรงพยาบาล
"ทำไมน้องผมเป็นอย่างนี้" เฟียสหันไปหาชายหนุ่มอีกคน
"ผมไม่รู้ ผมแค่ทะเลาะกับเธอนิดหน่อย" นายใจร้ายพูกขึ้นแล้วเล่ารื่งราวให้นายเฟียสฟังทั้งหมด
"ถ้าน้องผมเป็นอะไรผมเอาคุณตายแน่" พี่ชายเริ่มเข้าโหมดโหดแล้ว
"ทำไม มีเรื่องอะไรที่ผมควรรู้"
หลังจากนั้นพี่ชายของปลายฟ้าเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในอดีตให้ฟังว่า หลังจากเขาไปเรียนต่องหญิงสาวก็ไม่ได้มีใครมีแต่คนมาชอบ แต่ฟ้าไม่สนใจจนมีอยู่คนหนึ่งเป็นคู่แค้นแกเพราะแกไปทำไรไว้ฉันไม่รู้ ผู้ชายคนนั้จะมาข่มขืนและทำร้ายร่างกายฟ้า แต่โชคดีที่ฉันช่วยทัน นับแต่นั้นหญิงสาวเริ่มหวาดกลัวทั้งคำพูดที่ทำร้ายจิตใจจนสิ่งเหล่านั้นลุกลามไปถึงจิตใจหญิงสาวเพราะผู้ชายคนนั้นบอกก่อนไปว่า
/แค่นี้ก็ทำให้ฟ้าที่ดูสดใจ กลายเป็นฟ้าหม่อน ฟ้าหม่นหมองแล้ว/
คำพูดเหล่าทำให้หญิงสาวคิดไปคนที่พูดอย่างนี้เป็นคนที่จะมาทำร้าย ข่มขืนเขาอีก
หลังจากฟังพี่เฟียสเล่าให้ฟังผมรูสึกว่าผมร้ายกับฟ้ามากแต่ก่อนที่จัเอ่อยอะไรออกมาพี่ชายเขาพูดว่า
"เพราะแกคนเดียวทำให้น้องฉันเป็นแบบนี้"
"ผม.."ผมกำลังจะขอโทษและจะช่วยดูแลหญิงสาวให้ด้วยทันใดนั้น แพทย์ผู้ตรวจอาการก็เดินนำออกมา

เรื่งราวจะเป็นอย่างไรอาการเธอจะดีขึ้นไหมติดตามตอนหน้านะค่ะ


Create Date : 04 กรกฎาคม 2551
Last Update : 4 กรกฎาคม 2551 13:43:34 น. 0 comments
Counter : 493 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ลิลลี่สีฟ้า
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ลิลลี่สีฟ้า's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com