<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
8 มกราคม 2552
 
 
ภารกิจลับกับความวุ่นวาย (ตอนend)

วันรุ่งขึ้น
“นายครับ”
“อะไร”
“คุณแพรมาของพบครับ”
“รีบให้เข้ามา”
พอแพรวาเดินเข้ามาหาผมผมชักจะวางแผนให้เธอติดกับผมซะแล้ว

ภารกิจที่สองในการพิชิตใจ
“ทานข้าวมารึยังครับแพร”
“ยัง มีไรกินบ้าง”
“คุณแพรอยากทานอะไรครับ” เขาอกให้ตามใจเข้าไว้เดี๋ยวจะดีเอง
“อืม ข้าวต้มกุ้ง กุ้งเผา ไข่เจียวกุ้ง และต้มยำกุ้ง แค่นี้ก่อนละกัน” โหกินเข้าไปหมดได้ไงเนี่ยแต่ว่าเขาไม่ได้เพราะเราจะจีบเขาอยู่ ผมจึงถามถึงของหวาน
“ของหวานละครับ”
“เอาบัวลอยไข่หวาน ไอติมเชอเบทมะนาว ขอวิปครีมเยอะๆ และเชอร์รี่เยอะๆด้วย”
“ครับ”
เมื่ออาหารมาแล้วแพรวาทำให้ผมประหลาดใจมากเพราะเธอกินหมดทุกอย่างที่เธอสั่งจริงๆ พอเธอทานข้าวเสร็จเธอหันมาทางผมและพูดว่า

“ไปออกกำลังกายกัน นายมิกกี้”
“ครับ”
เธอเดินนำไปที่โรงยิมสอนกีฬาประเภทฟุตปอล
“เราเล่นฟุตบอลกัน”
“ครับ”
เธอเหลือบไปเห็นพ่อฌธอที่มากับว่าที่คู่หมั้นมรฃี่พ่อเลือกให้ น้ำตาเธอไหลออกมา ผมก็ไม่รู้ว่าจะมำอย่างไร
เธอวิ่งหนีไป
ผมวิ่งตามเธอไปจนตามเธอทัน
“แพรเป็ฯอะไร”
“พ่อบังคับฉันหมั้นนะ”
“ฉันไปคุยกับพ่อเธอเอง”
“พ่อครับ ผมจะมาขอแพไปเป็นภรรยาครับ”
“ไม่ได้”
“ได้โปรดเถอะครับ”
“งั้นมีเงินให้ฉัน300ล้านไหมละ”
“ได้ครับ”
“เธอรักลูกสาวฉันจริงรึเปล่า”
“ครับ”
“ได้ฉันจะลองดู”

งานแต่งงานของผมจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ บรรยากาศหวานชื่นแความวุ่นวายยังไม่จบลงเมื่อลูกเขยกับพ่อตาก็ตีกันตั้งแต่ต้นยันจบรวมไปถึงสามีภรรยาใหม่ๆก็ยังตีกันไม่เลิกเพราะนายมิกกี้จอมกวนประสาทนั้นเอง
++++++++++++++++++++++++++++


Create Date : 08 มกราคม 2552
Last Update : 8 มกราคม 2552 11:21:35 น. 4 comments
Counter : 459 Pageviews.

 
หนุกจัง
เเต่งเยอะๆๆนะคะ
บาย


โดย: กุหลาบไม่มีหนาม IP: 118.175.171.35 วันที่: 9 มกราคม 2552 เวลา:13:27:30 น.  

 
สวัสดีครับ ผมเป็นนักศึกษาปีที่ 2 ม.ราชภัฏจันทรเกษม
ผมอ่านทั้งแล้วรู้สึกว่าเรื่องนี้น่าสนใจ ชอบครับ
ตอนนี้ผมกำลังทำโปรเจกต์ส่ง อ.อยู่ครับคือผมต้องการงานเขียนคุณภาพ ไปจัดรูปเล่ม แล้วนำไปขึ้นให้www.thaibookcafe.com พิมพ์ขาย โดยที่เจ้าของเรื่องไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆเลย
ถ้าสนใจติดต่อกลับที่ what_a_fcuk666@hotmail.com ครับ


โดย: cancer IP: 124.122.239.96 วันที่: 13 มกราคม 2552 เวลา:22:51:00 น.  

 

สวัสดีค่ะ การดำเนินเรื่องหรือการใช้ภาษาในการเล่าเรื่องมีความน่าสนใจ และทางเราเองมีความสนใจที่อยากจะติดต่อคุณโดยตรง โดยอยากจะขอต้นฉบับหรือโครงเรื่องมาจัดเรียงหน้ากระดาษให้ใหม่ เพื่อที่เนื้อเรื่องของคุณจะได้รับการตีพิมพ์ หากท่านมีความสนใจในเรื่องรายละเอียด กรุณาติดต่อมาที่ kat_tingtong@hotmail.com
ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความไว้วางใจจากคุณและจะได้รับการติดต่อกลับมา ภายในเร็ววันนี้
ขอขอบคุณค่ะ


โดย: Bown Sugar IP: 202.151.41.113 วันที่: 15 มกราคม 2552 เวลา:10:47:01 น.  

 
สวัสดีค่ะดิฉันเป็นตัวแทนของwww.thaibookcafe.com/bookได้อ่านหนังสือของคุณแล้วชอบมากๆค่ะคุณเขียนได้ดีมากๆและหน้าอ่านมากๆ ดิฉันสนใจในหนังสือของคุณและเนื้อเรื่องของคุณอยากจะขออนุญาติเอาต้นฉบับมาจัดเรียงหน้ากระดาษเพื่อให้หนังสือของคุณได้ลงตีพิมพ์ของโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆค่ะ กรุณาติดต่อมาที่ //www.noonid2550@hotmail.com ขอขอบคุณค่ะ


โดย: noonid2550@hotmail.com IP: 58.8.104.234 วันที่: 15 มกราคม 2552 เวลา:19:19:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ลิลลี่สีฟ้า
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ลิลลี่สีฟ้า's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com