<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
19 ธันวาคม 2551
 
 
ภารกิจลับกับความวุ่นวาย (ตอนที่5)

มีอะไรอีกวะที่จะทำให้เราแปลกใจ

"แพรเราไปกินข้าวกันเถอะ"

"ปะ"

ที่ร้านอาหารกึ่งผับ

"น้องๆ ขอไวน์ขาวขวดหนึ่ง"

ผมมองหน้าแพรแล้วถามแพรว่า

"แพรจะดื่มทีเป็นขวดเลยหรอ"

"ใช่ มีไรปะ นายมิกกี้เมาส์"

"ไม่มีครับ"

ผมรับเสียงอ่อยๆ เฮ้อแค่ตอนนี้ผมก็กลัวเธอแล้ว ถ้าผมแต่งงานกับฌะอผมคงต้องอยู่ชมรมเกลียมัวแน่ๆเลย

"นี่นายเป็นไรไ

"ป่าวครับ ผมไม่ได้เป็นไร"

"กินข้าวเสร็จไปเที่ยวกันต่อเถอะ"

"ผมไม่ให้ไปแล้ว แพรเป็นผู้หญิงนะ"

"เอ่อ ไม่ไปก็ได้วะ"

"ดีมากครับ กินข้าวเสร็จผมจะพาแพรไปนอน"

"เออ"

หลังกินข้าวผมพาแพรเข้านอน แต่ไม่ได้นอนห้องเดียวกัน แถมผมสั่งลูกน้องให้เฝ้าแพรเพราะกัวว่าแพรจะหนีเที่ยว นายครับนี่ครับประวัติของคุณแพร

"โห ทำได้ถึงขนาดนั้นเลยหรอ ค่อยเหมาะสมกันหน่อย"

"ในนั้นเขียนมาไรบ้างครับ"
ลูกน้องอีคนผมถามผมตอบว่า

"เดี๋ยวเล่าให้ฟังพรุ่งนี้ละกัน"

"แต่แยมไห้ฟังได้"

"เธอได้คาราเต้ ยูโด สายดำเลยนะ แถมเป็นอาจารย์ด้วย และยังม่เคยมีใครล้มเธอได้ และเคนโด้ เธฮก็ได้ดั้งสูงสุดเลย"

"ยังไม่หมดนะ เธอชอบขับชอปเปอร์มากกว่าขับโฟล์คนะ"

"ผู้หญิงอะไรน่าสนใจชะมัด เห็นด้วยไหม"

"ครับ แล้วมีอะไรอีกไหมครับ"

"เอาไว้ก่อนพรุ่งนีจะมาบอก"

"ครับ งั้นราตรีสวัสดิ์ครับ"

"อืม"
************************************************
ประวัติแพรเป็นอย่างไร น่าสนใจแค่ไหนติดตามตอนหน้านะครับว่าวึรกรรมจะเป็นอย่างไร


Create Date : 19 ธันวาคม 2551
Last Update : 19 ธันวาคม 2551 12:06:20 น. 3 comments
Counter : 549 Pageviews.

 
ขอโทษคะ ที่อัพช้า และขอโทษด้วยนะคะ จะมาอัพอีกทีคงจะเป็นหลังปีใหม่เพราะ ต้องสอบด้วยคะ

จึงต้องขออภัยมาที่นี่ด้วย


โดย: ลิลลี่สีฟ้า วันที่: 19 ธันวาคม 2551 เวลา:12:07:56 น.  

 

เนื่องในวาระดิถีขึ้นปีใหม่
ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย
จงปกปักรักษา
คุ้มครองให้ท่านและครอบครัว
มีความสุขความเจริญ
ด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ
ปฏิภาณ ธนสารสมบัติ
ปรารถนาสิ่งใด
ที่เป็นไปด้วยความชอบธรรม
ขอให้สำเร็จสมความปรารถนา
ทุกประการ เทอญ


จากใจ...โสดในซอย



โดย: โสดในซอย วันที่: 3 มกราคม 2552 เวลา:12:10:05 น.  

 
สวัสดีค่ะดิฉันเป็นตัวแทนของwww.thaibookcafe.com/bookได้อ่านหนังสือของคุณแล้วชอบมากๆค่ะคุณเขียนได้ดีมากๆและหน้าอ่านมากๆ ดิฉันสนใจในหนังสือของคุณและเนื้อเรื่องของคุณอยากจะขออนุญาติเอาต้นฉบับมาจัดเรียงหน้ากระดาษเพื่อให้หนังสือของคุณได้ลงตีพิมพ์ของโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆค่ะ กรุณาติดต่อมาที่ //www.noonid2550@hotmail.com ขอขอบคุณค่ะ


โดย: noonid IP: 58.8.104.234 วันที่: 15 มกราคม 2552 เวลา:20:16:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ลิลลี่สีฟ้า
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ลิลลี่สีฟ้า's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com