<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
29 พฤศจิกายน 2550
 
 
การเดินทางของความรัก (ตอนที่ 12)


เช้าวันต่อมา
ฉันออกจากโรงพยาบาลโดยมีครอบครัวและพวกนายฮีโร่มารับฉันหันไปพูดกับแม่ว่า
“แม่คะ ช่วยจองตั๋วเครื่องบินให้ด้วยคะ พรุ่งนี้หนูจะกลับเกาหลีต้องเตรียมตัวเรื่องเรียนค่ะ”
“ได้จ๊ะ” แม่รับปากฉันและไปจัดการเรื่องตั๋วให้ฉัน
วันนี้เป็นวันที่ฉันรู้สึกอึดอัดมากที่สุดตั้งแต่เกิดมาเพราะมีแต่คนมารุมดูแลเอาใจใส่จนเกินเหตุเพราะปกติฉันไม่ใช่คนที่ชอบให้ใครเอาใจใส่มากขนาดนี้ ฉันรู้สึกเบื่อก็เลยโทรไปหาลูกปลาให้ลูกปลามาหาที่บ้านและฉันเอาไดอารี่ของฉันให้ลูกปลาอ่าน ลูกปลาถามฉันว่า “นี่แตงโมแกยังไม่ได้เขียนเรื่องวันนั้นอีกเหรอ”
“ก็ยุ่งๆอยู่ เดี๋ยวฉันเขียนตอนแกกลับเลยดีไหม” ฉันบอกกับลูกปลา
“ดีแล้วเพราะบันทึกเหล่านี้มันเป็นเครื่องที่คอยเตือนใจแกนะ” ลูกปลาบอกฉัน
“จ้า แม่คนเป็นห่วงเพื่อน” ฉันสัพยอกลูกปลา
“งั้น ฉันไปก่อนนะ ว่างๆแล้วฉันจะโทรไปหาที่โน้นนะ” ลูกปลาตัดบทและบอกลาฉัน
“อืม โชคดีนะ” ฉันบอกลูกปลา
ลูกปลากลับไปได้สักพักฉันกำลังจะเขียนไดอารี่ต่อ แต่ก็มีมารมาผจญอีกจนได้ก็จะใครซะอีกละ นายฮีโร่เดินตรงมาหาฉันแล้วฉันกำลังจะเดินหนีแต่นายบ้านี่ก็เดินมาขวางทางซะก่อน แล้วนายบ้าก็ถามฉันว่า
“นี่ แตงโมเธอไม่คิดจะรักฉันบ้างเลยรึไง”
“นายว่าความรักเนี่ยมันจำเป็นต้องแสดงออกหรือให้พูดด้วยใช่ไหม” ฉันถามเขาด้วยแววตาที่ว่างเปล่า
“ไม่ต้องถึงขนาดนั้นก็ได้ก็แค่อยากให้เธอทำเหมือนฉันเป็นคนพิเศษกว่าคนอื่นเท่านั้นเอง” เขาพูดสิ่งที่อยู่ในใจออกมา
“นายคิดว่าฉันไม่เคยรู้สึกอะไรเลยใช่ไหม” ฉันตัดสินใจถามนายฮีโร่ เขาพยักหน้าให้ฉันฉันจึงถามต่อ
“แล้วนายละเคยรักฉันบ้างรึเปล่าละ”
“รักสิ ถึงเธอจะไปที่ไหนหรือหนีฉันไปแค่ไหนฉันจะตามเธอไปทุกที่เลย” เขาบอกฉันด้วยแววตามุ่งมั่น
ฉันคิดในใจว่าจะคอยดูว่านายจะทำได้อย่างที่พูดไหม
“แล้วเธอละ”นายฮีโร่ถามฉันขึ้นมาพร้อมสบตาฉัน
“ความรักของผู้หญิงอย่าฉันนะ มันไม่จำเป็นต้องแสดงออกหรือต้องบอกมันออกไปหรอกนะ แต่ความรักของฉันคือการกระทำที่มีให้กันไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ ฉันก็จะอยู่กับเขาเสมอโดยที่เขาไม่รู้ตัวนะ” ฉันตอบเขา
“ฉันจะรู้ได้ยังไงละว่าเธอรู้สึกยังไงกับฉัน” เขาเอ่ยขึ้นมา
“ความรักมันเกิดขึ้นได้ง่ายแต่จะรักษามันไว้กับเรานะมันยากรู้ไหม การที่ฉันคอยดูแลเป็นกำลังใจให้ใครสักคนหรืออยู่กับเขาในเมื่อเขาต้องการแค่นี้ก็ดีแล้วละ” ฉันบอกเขาอีกครั้งพร้อมพูดขึ้นมาลอยๆว่า
“อยากให้ฉันตอบคำถามที่นายถาม นายก็จงพิสูจน์ให้ฉันเห็นสิ”
“ได้เลยครับ ผมจะพิสูจน์ให้คุณเห็น” นายฮีโร่พูดพร้องมีสีหน้าทีมีความสุข


นายฮีโร่จะเจอบทพิสูจน์อะไรจากแตงโมช่วยกันลุ้นในตอนหน้านะคะ



Create Date : 29 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 29 พฤศจิกายน 2550 13:31:10 น. 0 comments
Counter : 312 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ลิลลี่สีฟ้า
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ลิลลี่สีฟ้า's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com