ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
24 ตุลาคม 2550
 
 
การเดินทางของหัวใจ 3

พอกลับมาถึงบ้านฉันก็อาบน้ำเตีรยมตัวไปเรียนภาษาต่อ ซึ่งการแต่งตัวครั้งนี้ฉํนแต่งตัวเหมือนผู้หญิงที่หวานและน่ารัก คือฉันส่กระโปรงสีชมพูเสื้อแขนสั้นๆสีชมพูอ่อนและรองเท้าส้นสูงสีชมพูซึ่งดูหวานกว่าตอนกลางวันมากๆ ฉันเดินออกไปถึงหน้าบ้านพบว่ามีรถคันหนึ่งจอดขวางประตูบ้านทำให้ฉันไม่สามารถขับรถออกไปได้ฉันจึงเดินออกไปและคิดว่าจะขึ้นรถประจำทางไปแต่ก็เจอคนที่ไม่อยากเจอ ฉันบ่นกับตัวเองว่า "ทำไมวันนี้ถึงซวยจังนะ"
บรรดาคนที่ฉันไม่อยากเจอก็ต่างพูโพร้อมกันว่า "เจอกันอีกแล้วนะ"
นักร้องอีกคนพูดว่า "สงสัยเราจะหนีกันไม่พ้นนะ"
"เธอชื่ออะไร" อีกคนพูด
ฉันเลยตอบว่า"พวกนายบอกก่อนสิ ฉันถึงจะบอก"
บรรดานักร้องก็บอกชื่อที่ละคน "ฉันชื่อ คิน" "ฉันชื่อ แม็ก" "ฉันชื่อ ฮีโร่" "ฉันชื่อเซน" "ฉันชื่อ วอนซัล" บรรดาพวกนักร้องก็แนะนำตัวที่ละคน
ฉันตอบกลับไปว่า "ฉันชื่อ แตงโม พอใจแล้วก็หลบไปฉันกำลังรีบ"
ฮีโร่ก็ตอบกลับมาว่า "จะไปเรียนภาษาเหรอ"
"ใช่ รูแล้วก็รีบหลบไปซิ" ฉันไล่
แต่พวกเขาก็ไม่ยอมออกไปสักที แล้วก็ตอบกลับมาพร้อมกันว่า
"ฉันจะสอยภาษาให้เธอเองนะ"
"ไม่ ฉันไม่ต้องการ"
ฉันตอบพร้อมกลับเดินหันหลังเตรียมกลับเข้าบ้านพอดีโทรศัพท์ดังขึ้น ฉันรีบสายแล้วตอบกลับไปว่า "วันนี้คงไปเรียนไม่ได้คะ พอดีว่ามีอุบัติเหตุนิดหน่อยคะ สวัสดีคะ" ฉันเดินเข้าบ้านไป
พวกบรรดานักร้องทั้งหลายก็เดินตามฉันตลอดจนฉันรำคาญมากที่สุด

มาช่วยฉันหาวิธีหนีพวกบรรดานักร้องในตอนหน้านะคะ


Create Date : 24 ตุลาคม 2550
Last Update : 24 ตุลาคม 2550 13:09:52 น. 1 comments
Counter : 414 Pageviews.

 
มาอ่านค่ะ น่าสนใจดี


โดย: ดา ดา วันที่: 27 ตุลาคม 2550 เวลา:15:47:45 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

ลิลลี่สีฟ้า
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ลิลลี่สีฟ้า's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com