<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
12 ธันวาคม 2551
 
 
ภารกิจลับกับความวุ่นวาย (ตอนที่4)

ผมกับแพรเดินเข้าไปในร้านอาหาร และพบกับคนที่ผมไม่อยากเจอมากที่สุดมาแล้ว เธอชื่อแอนนา


"สวัสดีค่ะ มิก มาทานข้าวกับเพื่อนหรอคะ ทำไมไม่ชวนแอนนามาด้วยละค่"

"เผอิญ ฉันไม่ใช่ลูกค้าแต่ฉันเป็นแฟนเขา และกำลังจะหมั้นกันอะนะ อ๋อฉันไม่สนใจหรอกนะว่าเธอจะเคยเป็นอะไรกับมิกมาก่อนแต่ตอนนี้ฉันบอกว่า เขาเป็นว่าที่คู่หมั้นฉัน"

"หรอ แล้วถ้าจะโดนอย่างนี้ละ" แอนนากำลังจะตบแพรผมจะทำอย่างไรดี ผมเพิ่งเคยเห็นผู้หญิงทะเลาะกันก็วันนี้แหละจะทำไงดีวะและเหตุการไม่คาดฝันก็เกิดขึ้ร

"ถ้าเธอตบฉัน อย่าคิดว่าฉันจะยอมนะ อยากลองก็ได้นะ"

"แก"

"ทำไมคะ แอนนา"

แพรก็พูดโต้กลับด้วยน้ำเสียงกวนประสาทมาก จนทำให้แอนนาทนไม่ไหว ปรี่เข้าไปหมายจะตบแต่เหตุการที่ผมไม่คิดก็เกิดขึ้น ระหว่างมือที่กำลังจะตบกับมือที่รับไว้

โอ้มันอะไรจะขนาดนี้ผมละภูมิใจจริงๆเลยที่ มีผู้หญิงมาตบกันเพื่อแย่งผม ผมออกจะภูมิใจมากเลย

"ฉันขอเตือนเป็นครั้งสุดท้ายนะ ถ้าจะคิดจะลองดี ก็เข้ามา" แพรก็หักข้อมือแอนนาและผลักแอนนาล้มลง

"กรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆ"

เสียงแอนนาร้องกรีดอย่างโหยหวน และแพรก็หันมาพูดกับผมว่า

"ไปกันเถอะคะมิก อยู่แถวนี้อาจฆ่าคนตายได้"
แพรก็จูงมือฉันไป แอนนาตะโกนไล่หลังไปว่า

"แก ระวังตัวให้ดีเถอะ ฉันเอาแกตายแน่"

แพรว่าไม่สนใจ เดินไปพร้อมพูดกับผมว่า

"สนุกดี ถ้ามีอย่างนี้อีก ขอให้ฉันร่วมแจมนะ 5555"

เฮ้อผมจะดีใจดีไหมเนี้ยที่คนที่ผมหมายปองเป็นแบบนี้ สงสัยงานนี้ผมตายอย่างเดียวแน่ถ้าแอบหนีเที่ยว

"ฉันยังมีอีกหลายอย่างที่นายไม่รู้"

แพรพูดจบก็หนีนายมิกไป ผมอึ้ง ครั้งหน้าเธอจะมาในรูปแบบไหนนะผมได้แต่คิด

************************************************
แผนครั้งหน้าจะป่วนและสนุกขนาดไหนติดตามตอนหน้านะคะ


Create Date : 12 ธันวาคม 2551
Last Update : 12 ธันวาคม 2551 12:13:03 น. 1 comments
Counter : 421 Pageviews.

 
ขอโทษคะ ที่เขียนได้ไม่ยาว เพราะอยู่ในช่วงใกล้สอบด้วยและเรียนหนีกด้วยคะ ครั้งหน้าจะปรับปรุงให้เขียนยาวขึ้นนะคะ



โดย: ลิลลี่สีฟ้า วันที่: 12 ธันวาคม 2551 เวลา:12:15:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ลิลลี่สีฟ้า
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ลิลลี่สีฟ้า's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com