ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
18 ตุลาคม 2550
 
 

การเดินทางของหัวใจ

วันแรกของการย้ายเข้ามาเรียนในต่างแดนฉันรู้สึกว่ามันไม่มีอะไรน่าสนุกเลยกับการที่ต้องมาอยู่กับคนที่เราไม่รู้จักมันคงน่าเบื่อมากเลย ฉันชื่อแตงโม วันนี้เป็นวันที่ฉันต้องจากบ้านจากครอบครัวอันแสนอบอุ่นมาอยู่ไกลจากบ้านเรา ตอนนี้ฉันอยู่ที่เมืองเล็กๆในเกาหลีการย้ายเข้ามาอยู่นี่เพราะพ่อกับแม่ต้องการให้ฉันมาศึกษาความเป็นอยู่ของชาวเกาหลีเพราะฉันชอบการศึกษาและเรียนเกี่ยววัฒนธรรมของต่างประเทศรวมไปถึงการศึกษาถึงประวัติศาสตร์ของประเทศนั้นๆ
ฉันกำลังเดินเล่นไปเรื่อยๆฉันตกใจเพราะเห็นชาวเกาหลีมามุ่งอะไรกันมากมายขนาดนี้ฉันเลยเข้าไปดูบ้างเพราะความอยากรู้ของฉันเป็นเหตุทำให้ฉันต้องงงหนักกว่าเดิมอีกเพราะว่าฉันไม่รู้จักว่าพวกเขาคือใครพอฉันเห็นน้องสาวของฉํนอีกคนที่ชื่อน้องหนูนานั้นก็กำลังกรี๊ดกราดกับพวกนั้นอยู่ฉันเลยเข้าไปถามว่ามีไรกันหรอหนูนาก็ตอบว่านี้นะวงนักร้องชื่อดังของเกาหลี ฉันเลยถามกลับไปอีกว่าหรอแล้ววงอะไรหรอไม่รู้จัก เท่านั้นแหละนักร้องทั้งวงรวมทั้งน้องสาวและคนที่มมุ่งดูมองฉันว่าหลุดมาจากประเทศไหนเนี้ยเพราะไม่รู้จักกะทั้งสองวงดังของเกาหลีนั้นก็คือวงที่ทุกคนชื่นชอบ ทุกคนมอฉันเป็นตาเดียวแต่ฉันก็ไม่สนใจอะไรหรอกเพราะว่าฉันไม่บ้าดาราเลยวันวันเอาแต่การดูข่าวการเมืองความเคลื่อนไหวต่างๆแต่เพื่อนฉันมันก็บ้าวงสองวงน้มากฉันเลยรูแค่ชื่อไม่รูหน้าตา มันทำให้ฉันเรีบนรู้อะไรอีกอย่างเกี่ยวกับการเข้าประเทศที่ไม่ใช่ประเศเราว่าเราตวรทำตัวเหมือนคนประเทศนั้นอีก

ติดตามต่อไปว่าชีวิตที่อยู่ต่างแดนของฉันจะเป็นอย่างไรแล้วจะเจอความรักและการผจญภัยแบบไหนในครั้งหน้าคะ




 

Create Date : 18 ตุลาคม 2550
0 comments
Last Update : 24 ตุลาคม 2550 11:30:51 น.
Counter : 436 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 

ลิลลี่สีฟ้า
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ลิลลี่สีฟ้า's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com