<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
11 กรกฏาคม 2551
 
 

รักใสใสของนายใจร้าย(ตอนที่5)

วันรุ่งขึ้น

"เฮ้ เบส นายมาทำงานกับฉันจริงๆหรอ" นายเวย์ถามขึ้น
"เอ่อดิ"
หลังจากนั้นเวย์ก็พาเบสไปห้องทำงานที่มันจัดไว้ให้ผม ผมเริ่มทำงานกับมันด้วยความรู้สึกแค้นมากที่มันทำกับฟ้าสุดที่รักของผม ผมตั้งใจว่าผมจะทำให้บริษัทของมันมีกำไรมากที่สุดภายใน3เดือน
ในทุกๆวันตอนหลังเลิกงานผมมาเฝ้าปลอบใจฟ้าเพื่อให้ฟ้ามีกำลังใจที่จะไม่คิดมากในเรื่องพวกนั้น
ผมทำงานทุกอย่างเพื่อที่จะให้บริษัทของมันเจริญรุ่งเรื่องจนวันหนึ่งมันมาหาผมแล้วบอกด้วยน้ำเสียงยินดีว่า
"นายทำให้บริษัทมีกำไรตั้ง50กว่าล้านนะ ยากกินไรฉันพาไปเลี้ยง"
"ไม่ดีกว่ารีบกลับบ้านไปหาฟ้า"
"นี่นายยังไม่เลิกกันอีกหรอเนี่ย"
"ฉันจะเลิกกันทำไม"ผมย้อนถามมัน
"เปล่า ผู้หญิงมีราคีอย่างนั้นนายไม่น่าเอามาเป็นแฟนเลย"
ความอดทนผมมจะถึงจุดสุดยอดแล้วนะ ผมพยายามใจเย็นเพ่อที่จะเอาคืนให้สาสมกับที่มันทำกับฟ้าของผมไว้

"ฟ้าวันนี้ผมไปทำงานกับมันมา"
"ผมจะเอาคืนแทนคุณให้สาสมกับมันทำกับคุณไว้"
ฟ้าบีบมือผมแต่เขายังไม่รับรู้มากเท่าไหร่ จนผมกอดเธอเธอพูดคำแรกกับผมว่า
"ขอบคุณ เบส"
ผมดีใจมากที่เธอเริ่มรับรูแล้วว่าผมทำทุกอย่างเพื่อเธอ

การแก้แค้นความรักผมจะทำอย่างไรต่อไปดีติดตามตอนหน้านะครับ




 

Create Date : 11 กรกฎาคม 2551
1 comments
Last Update : 11 กรกฎาคม 2551 12:42:45 น.
Counter : 447 Pageviews.

 

ทำนายความรัก(แม่นมากๆ)
ข้อความ : มาเล่นกันเร๊ว

หัวข้อ : ทำนายความรัก
ข้อความ : ทดสอบ...ความรัก...ของตัวเอง
ทดสอบความเซ็กซี่ [[ ถ้าโกงขอให้ไม่เปนความจิง ]]
เอากระดาษมาแผ่นนึงแล้วเขียน1-10

(ห้ามโกงเด็ดขาด)
1. คุณมีผมสีเข้มหรือสีอ่อน

2. ถ้าเกิดได้ไปเดท คุณจะเลือกไปกินข้าว2ต่อ2 หรือไปปาร์ตี้

3. สีโปรดของคุณคืออะไร ระหว่าง ชมพู, เหลือง, ฟ้าอ่อน , หรือ เขียวน้ำทะเล

4. กิจกรรมที่คุณโปรดปรานมากที่สุดระหว่าง โต้คลื่น , เสก็ต , หรือ สกี

5. ถ้าจะเลือกท่าเรือระหว่าง อู่เรือรบเก่า , อู่แปซิฟิค หรือ อู่วิคตอเรีย ซีเคร็ต คุณจะเลือก

อันไหน

6. รัฐที่คุณชอบที่สุดคือรัฐใดระหว่าง แคลิฟอร์เนีย , ฟลอริดา , หรือ โอไฮโอ

7. ในฤดูร้อนคุณจะไป ทะเล หรือ จะไปที่ๆเย็นกว่านี้

8. เกิดเดือนอะไร

9. คุณจะนั่งอืดอยู่ที่บ้านหรือ ออกไปเที่ยวกับเพื่อน

10. ชื่อคนที่เป็นเพศตรงข้ามกับคุณ
---=====อธิษฐาน=====---

*เริ่ม เลย*
***********

**********

*********

********

*******

******

*****

****

***

**

*
***หยุด!***
*คำตอบ*

1. สีเข้ม-เซ็กซี่ ~ สีอ่อน-หวาน น่ารัก

2. ไปกินข้าว2ต่อ2-โรแมนติค ~ ไปปาร์ตี้-ขี้เล่น

3. ชมพู-น่ารัก ~ เหลือง-ชอบเสียงดัง ~ ฟ้าอ่อน-ใจเย็น ~ เขียวน้ำทะเล-แข็งแกร่ง

4. โต้คลื่น-ว่องไว คล่องแคล่ว ~ เสก็ต-เด็ดเดี่ยว ~ สกี-กล้าหาญ

5. อู่เรือรบเก่า-น่ากลัว ~ อู่แปซิฟิค-สนุกสนาน ~ อู่วิคตอเรีย ซีเคร็ต-เซ็กซี่

6. แคลิฟอร์เนีย - คุณชอบอยู่กับคนมากๆ ~ ฟลอริดา-ปาร์ตี้ในความร้อน ~ โอไฮโอ-

เงียบ เย็น

7. ทะเล-ผิวสีแทน ชอบพระอาทิตย์ ~ ที่ๆเย็นกว่านี้-ผิวสีอ่อน และ หัวโบราน

8. มกราคม-โด่งดัง ~ กุมภาพันธ์-น่ารัก ~ มีนาคม-เสียงดัง ~ เมษายน-ขี้เล่น

พฤษภาคม-ใจเย็นมาก ~ มิถุนายน-อารมณ์ดี ~ กรกฎาคม-เรียบง่าย ~ สิงหาคม- สนุก

สนาน ~ กันยายน-เงียบ ~ ตุลาคม-กล้าแสดงออก ~ พฤศจิกายน-ชอบยุ่งเรื่องคนอื่น

(ทั้งทางดีและไม่ดี) ~ ธันวาคม-อบอุ่น

9. อืดอยู่บ้าน-น่าเบื่อ ~ ไปเที่ยวกับเพื่อน-บ้าๆบอๆ

10. คนนั้นจะตกหลุมรักคุณ!!!!!

ถ้าคุณโฟสกระทู้นี้ไปเวปอื่น:

0 เวป...คำอธิษฐานของคุณจะไม่เป็นจิง

1-5 เวป....คำอธิษฐานของคุณจะเป็นจิงภายใน6เดือน

6-10 เวป....คำอธิษฐานของคุณจะเป็นจิงภายใน2อาทิตย์

11 เวปขึ้นไป.....จะเป็นจิงเร็วมาาาาาาก

 

โดย: เจ้าหญิงมิโกะ IP: 124.121.125.90 25 กรกฎาคม 2551 16:45:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

ลิลลี่สีฟ้า
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ลิลลี่สีฟ้า's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com