<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
7 กรกฏาคม 2551
 
 

รักใสใสของนายใจร้าย(ตอนที่3)

"ใครเป็นญาติคนไข้ครับ"
"ผมเองครับ"
"คนไข้พ้นขีดอันตรายแล้วนะครับ แต่ต่อไปนี้พวกคุณช่วยดูแลคนไข้ให้ดียิ่งขึ้นนะครับ เพราะผมเกรงว่าถ้าหากคนไข้ได้รับสิ่งที่สะเทื่อนใจอีก คนไข้อาจจะช็อคจนเสียชีวิตได้ หรือถ้าโชคดีอาจเป็นเจ้าหญิงนิทราครับ ผมขอตัวก่อน" แพทย์ผู้รักษาน้องผมได้เอ่ยเพียงแค่นี้แล้วก็จากไป
แม่ พ่อ เดินเข้าไปดูฟ้าแล้วเหลือแต่ผมกับพี่ชายของฟ้าที่ยังไม่เข้าไปเพราะจะต้องคุยกันเรื่องฟ้า

ห้องอาหารของโรงพยาบาล
"ฟ้าเป็นแบบนี้มากี่ปีแล้วครับ" ผมเอ่ยขึ้นเมื่อเราซื้อกาแฟเสร็จ
"6ปีเห้นจะได้ ทำไม เกิดห่วงน้องฉันขึ้นมาเหรอ" พี่ชายเจ้าหล่อนนี้ช่างประชดจริงผมคิดในใจ
"ใช่ครับ ผมห่วงฟ้า เพราะผมรักฟ้า"
"คำว่ารักของแกมันทำให้ฟ้าเป็นแบบนี้ไม่ใช่เหรอ แกเคยบอกฟ้าบ้างรึเปล่า"
"เปล่าครับ เพราะผมแสดงความรักไม่เป็น ผมถึงแสดงในรูปแบบนั้นไปไง"
"เฮ้อ แกก็แปลกคนจริง สงสัยแกใจร้ายเหมือนยัยฟ้าเรียเสียจริงเลย"
"เราไปหาฟ้าเถอะครับ เรื่องอื่นค่อยว่ากัน" หลังจากผมคุยกับพี่ชายของหญิงสาวเสร็จผมไปหาเจ้าหล่อนที่ห้องพร้อมกับพี่ชายหล่อนเอง

"แกเขามาทำไม ออกไป..." เจ้าหล่อนฟื้นขึ้นเห็นหน้าผมเขาก็เอาแต่ไล่ให้ออกไป
"ไม่ เรามาคุยกันให้รู้เรื่องก่อน" ผมรวบเธอเข้าไปกอดเพราะเกรงว่าเธอจะอาละวาด
"ผมไม่ได้ตั้งใจ เรื่องมันเกิดเพราะใครผมจะไปล้างแค้นให้ฟ้าเองนะ " จริงๆนะ
"เรื่องมันเกิดขึ้นมา6 ปีแล้ว คนที่ทำให้ฟ้าเป็นแบบนี้คือ..." เธอร้องไห้ใหญ่เลยแต่เธอนังไม่ทันพูดอะไรผมนึกออกผมจริงถามเธอว่า
" ใช่ นายเวย์ป่าว"
เธอพยักหน้าน้อยๆแต่เธอก็ยังร้องไห้ผมปลอบเธอจนเธอหลับไป หลังจากนั้นผมไปคุยกับพี่ชายเจ้าหล่อน
"นี่ไอ้ใจร้ายแกจะทำไงต่อไป" พี่เฟียสสงสัยผูกใจเจ็บจนเรียกเขาแบบนี้อีกคน
"ก็จะวางแผนกับพี่อยู่นี้เอาแค่มันเข้าคุกสัก2-3 ปีดีไหมพี่"
"ก็ดีวะ แหมหัวแกก็ใช้ได้นี่"
"ครับ เรามาวางแพนแก้แค้นให้ปลายฟ้าเถอะพี่เฟียส"

ผมกับพี่เฟียสจะมีแผนอย่างไรกับไอ้เวย์ที่มันทำลายดวงใจของผมติดตามตอนต่อไปนะครับ





 

Create Date : 07 กรกฎาคม 2551
1 comments
Last Update : 7 กรกฎาคม 2551 11:51:23 น.
Counter : 491 Pageviews.

 

ช่วยมาเมนตเยอะๆนะคะ คนที่ไม่เป็นสมาชิกก็เมนต์ได้คะ
จะได้แก้ไขเนื้อเรื่องและวิธีการเขียนกันต่อไป

ขอบคุณคะ

 

โดย: ลิลลี่สีฟ้า 7 กรกฎาคม 2551 12:10:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

ลิลลี่สีฟ้า
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ลิลลี่สีฟ้า's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com