Group Blog
 
<<
กันยายน 2558
 
12 กันยายน 2558
 
All Blogs
 

อวดหวานให้อ้วกพุ่ง! “นาธาน” เล็งนุ่งจีสตริงกก “ผัว” เย้ยชาวเน็ต

อวดหวานให้อ้วกพุ่ง! “นาธาน” เล็งนุ่งจีสตริงกก “ผัว” เย้ยชาวเน็ต
“นาธาน” ย้ำเลิกตอแ-ล เตรียมแถลงเปิดตัวผัวเร็วๆ นี้ แถใส่เพชรแปลอม ไม่ยอมใส่เพชรแท้ 5 กะรัตเพราะของจริงไม่ทันสมัย ก.ย.ปีหน้าแต่งแน่ เรือนหอ 50 ล้าน วาดฝันเหมาเครื่องบินยกลำเชิญแขกสนิท 400 คนร่วมงาน มโนหนักอยากใส่ชุดเจ้าสาวชาแนล ยาว 5 เมตรเดินขึ้นจากทะเล ปิดจ๊อบงานแต่งเก๋ๆ นุ่งจีสตริงกกผัว

       ยังคงมีกระแสอยู่เป็นระยะสำหรับ “นาธาน โอมาน” ล่าสุดโดนจับตามองเรื่องว่าที่สามีว่ามีตัวตนจริงหรือลวงโลกเหมือนเคย รวมไปถึงเรื่องที่จะแต่งงานกับหนุ่มเจ้าของธุรกิจเรือยอชต์ วันนี้ (11 กันยายน 2558) หนุ่มนาธานได้รับเชิญมาให้เคลียร์ประเด็นดังกล่าวในรายการ “เอิ๊กโชว์” โดยในช่วงหนึ่งของรายการ นาธานยืนยันว่าสมีให้แหวนหมั้น 5 กะรัต สนนราคาเป็นล้าน พิธีกร “เอิ๊ก พรหมพร ยูวะเวส” จังจัดการตรวจเพชรกันจะจะ สุดท้ายเจ้าตัวใส่เพชรปลอมทั้งหมด ก่อนตอบคำถามอึกอักเรื่องที่มาของใบเซอร์ว่ามาจากไหน โดยหลังจากที่เจ้าตัวอัดรายการเสร็จก็ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง ยืนยันว่าไม่ได้ใส่แหวนเพชรจริงมาเพราะไม่อยากให้คนเอาประเด็นนี้ไปเล่นกันต่อ เกรงว่าจะเป็นการไม่ให้เกียรติกับครอบครัวของสามี และที่เลือกเป็นเพชรปลอมเพราะตนเป็นเกย์ อีกทั้งของปลอมดูทันสมัยกว่า

       “วันนี้ที่ไม่ได้ใส่แหวนมาเพราะคนจะต้องเปิดประเด็นเรื่องแหวนกันใช่ไหมคะ คือเมื่อวาน (10 กันยายน 2558) นาธานคุยกับแม่ ว่าเดี๋ยวเราโชว์เครื่องเพชรนะ แต่แม่บอกว่ามันจะเยอะไปหรือเปล่า เราก็บอกไปว่าเขาคงจะดูว่าเป็นเรื่องจริงหรือปลอม แต่แม่ก็บอกว่าอย่าไปยุ่งตรงนั้นเลยเหมือนเป็นการไม่ให้เกียรติเรา ไม่ให้เกียรติครอบครัวเขา ไม่เกียรติแฟน ถ้าเกิดว่าเราบอกว่าเพชรจริง แล้วเขาถามว่าเพชรจริงกี่เปอร์เซ็นต์ มันก็จะกลายเป็นว่าเป็นการตีมูลค่าครอบครัวเขาด้วย”

       “แล้วจริงๆ วันนี้ไม่ได้ตั้งใจใส่เพชร ที่ใส่เพชรปลอมคือเราตั้งใจจะใส่มาเพื่อแค่ให้เห็นว่าเรายังมีแหวนอยู่ในมือ วันนี้เลยไม่ได้ใส่แหวนจริงมาเลย คือด้วยความที่เราเป็นเกย์ไง ไม่ใช่ชายหญิงปกติ คือเราอยากให้มันทันสมัยหน่อย ก็อยากจะให้มีแหวนอยู่ในมือตลอดเวลา ก็เลือกใส่พร็อพอย่างเดียวดีกว่า แล้วถ้าจะมาให้เอาใบเซอร์รับรองมายืนยัน เราก็รู้สึกว่าจะจับผิดขนาดนั้นเลยเหรอ จริงๆ เราไม่ได้ซีเรียส ก็รอเวลาอนาคต”

       ย้ำเลิกตอแ-ล เตรียมเปิดตัวแฟนเร็วๆ นี้ ปวดตับเสิร์ชกุเกิ้ลคำว่าโกหกมีชื่อตนโผล่พรึ่บ
       “คือวันนี้ที่มาเราก็ยังไม่ได้เป็นการเปิดใจอะไร วันนี้คุยเรื่องประเด็น ส่วนเรื่องแถลงข่าวก็มีแน่นอน มีเปิดใจแน่นอนกับแฟน ส่วนที่ว่าคนคิดว่าโกหก ก็เป็นเรื่องปกติที่คนยังติดภาพเราโกหกตอแหล คือเราไม่ซีเรียสเลย เพราะด้วยความที่เราผ่านคุกผ่านตะรางมาแล้ว แล้วมันก็เป็นเรื่องธรรมชาติ คือเรื่องแฟนเนี่ยเป็นเรื่องจริงอยู่แล้ว ส่วนใครจะไม่เชื่อก็ไม่เป็นไร ก็แล้วแต่ แต่ว่าพอเราเปิดเผยหน้าแฟนเราออกมาทางโซเชียล คนก็เริ่มเงียบ เริ่มสงบ แล้วพอมีข่าวว่าเราจะแต่งงาน เขาก็บอกว่าเราปลอมลวงหรือเปล่า คือนาธานรู้สึกว่าจะยังไงคนก็ต้องด่าอยู่ดี ถ้าเป็นอีนาธาน คือก็ไม่นอยด์เลย ที่คนมองว่าเราโกหก คือตอนนี้เสิร์ชกูเกิลดูคำว่าโกหกก็ขึ้นนาธานแล้ว ก็ทำใจ แล้วก็รู้สึกว่าเราทำบุญ เพราะเรื่องของเรามันเป็นคำสอน เป็นอุทาหรณ์จากคนที่โกหกเพราะตอนจบก็จะเป็นอย่างนาธาน”

       บอกจับแฟนถ่ายรูปอีกฝ่ายไร้อารมณ์ร่วมเพราะไม่ใช่คนในวงการ
       “ที่คนมองว่าจริงๆ แล้วพี่เชนเป็นเพื่อนเราหรือเปล่า เพราะเวลาถ่ายรูปดูไม่มีอารมณ์ร่วม คือมันก็แล้วแต่คนจะคิด คนมันจะเกลียดอ่ะคือเราไม่ซีเรียสเลยค่ะ ว่าจะเชื่อหรือไม่เชื่อก็รอดูตัวจริงดีกว่า คือก็ต้องขอบคุณที่สงสัยกัน แต่เขาไม่ได้อยู่ในวงการไง จะให้เขามาถ่ายทำท่ามีอารมณ์ได้ คือเขาก็ถ่ายปกติ แล้วบางทีเราก็แกล้งเขา บอกถ่ายหน่อยๆ”

       โวผัวสร้างเรือนหอราคา 50 ล้านให้ที่กระบี่ ตนรับหน้าที่ตกแต่งภายใน
       “ตอนนี้ก็กำลังสร้างเรือนหอ ตอนนี้ก็เสร็จไป 10 เปอร์เซ็นต์แล้ว ก็เพิ่งเริ่ม ก็คิดว่าอีก 14 เดือนถ้าเรือนหอเสร็จ ส่วนเรื่องราคาเรือนหอที่สามีปลูกให้ก็หลายอยู่ คือเดี๋ยวพอบอกราคาไป ก็จะบอกกันว่าไม่จริง ปลอม ไม่ถึง 100 ล้านหรอก ก็เดี๋ยวต้องดูกันอยู่แล้ว ก็น่าจะ 50 ล้าน แต่ไม่รู้นะ เราก็กะตามสายตาของตัวเอง ถามว่าเราได้มีส่วนช่วยในเรื่องการตกแต่งเรือนหอไหม ก็ช่วยตกแต่ง คือตอนนี้ถ้าเป็นเรื่องของโครงจะเป็นของพี่เชน แต่ถ้าเป็นตกแต่งภายในจะเป็นของนาธาน คือเรือนหอเนี่ยจะอยู่ที่จังหวัดกระบี่ แต่บอกไม่ได้ว่าอยู่ตรงไหนนะคะ บอกไปก็เป็นละติจูดแน่นอน ก็ต้องรอดูว่าเป็นยังไง คือที่เราพูดอะไรไม่ได้มาก ตอนนี้เรามีผัวแล้วเข้าใจไหม เราต้องรอพี่เชนให้เขาพูดเอง ให้สัมภาษณ์เขาเอง เพราะบางทีเราพูดเกินไป คือเราต้องระวังจะกระทบกับพ่อแม่ทางเขาด้วย ก็อีกไม่นานนะคะ ที่พี่เชนจะออกมาพูด ก็จะแถลงข่าวเร็วๆ นี้”

       ฟุ้งอยากแต่งหญิง ใส่ชุดเจ้าสาวยาว 6 เมตรเดินขึ้นจากทะเล แขวะให้คนขี้อิจฉาประณามเล่นๆ
       “ที่วางไว้เป็นปีหน้าเดือนกันยายน ก็คิดเอาเองไง ถามแม่ถามพี่ เขาก็บอกว่าเป็นเรื่องเกย์นะ ไม่ใช่เรื่องงานแต่งของผู้ชายผู้หญิง ก็ให้ผู้ใหญ่เขาคุยกันดีกว่า ส่วนชุดเจ้าสาวที่ลงอินสตาแกรมว่ายาว 5-6 เมตร ซึ่งเราอยากใส่อย่างนั้นจริงๆ อยากแบบว่าเดินขึ้นมาจากทะเล ซึ่งนาธานว่าทำได้ค่ะ ต้องฮือฮา คือวันงานก็ตั้งใจว่าจะแต่งหญิงเลย”

       “เรื่องตัดชุดก็จะไปที่กรุงเทพฯ นี่แหละ แต่ว่าที่ภูเก็ตก็มีร้านตัดเสื้อผ้าเยอะอยู่ แต่มีพี่ที่เป็นสไตลิสต์ที่คุยกันที่กรุงเทพฯ ซึ่งเราคงไม่ได้ใช้แบรนด์หรูหราอย่างดิออร์หรือว่าชาแนล คือก็อยากจะเป็นอย่างนั้นเหมือนกันนะ แต่ว่าก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ดีกว่าคือครั้งหนึ่งในชีวิตเราก็อยากที่จะแต่งอะไรเว่อร์ๆ ก็แล้วแต่สไตล์ลิสต์จะดีไซน์ แต่ว่าพี่คนนี้เขาออกแบบเก่ง ก็ลองดูก่อนว่าถ้าชาแนลมียาว 5 เมตรก็โอเค ก็สมฐานะแล้วก็สมกับที่คนประณาม (หัวเราะ) คือมันจะต้องมีคนคิดแบบว่าขอให้จริงเถอะ หรือก็แบบไม่จริง ปลอม มันมี 2 ด้าน 2 แง่อยู่แล้ว ไม่ซีเรียส ไม่คิดมาก”

       เล็งร่อนการ์ดให้ “เฮียฮ้อ สุรชัย” เป็นคนแรก สำนึกในบุญคุณพร้อมขอขมา บอกที่ผ่านมาเลวเอง
       “คือตอนนี้แม่นาธานบินมาที่กรุงเทพฯ เพื่อจะไปร้านทำการ์ดกัน ช่วงนี้กำลังออกแบบการ์ด ซึ่งตอนแรกว่าจะเอามาวันนี้ก็คงจะแจกการ์ด แล้วก็คงจะมาขอขมาเฮีย มาหาเฮียหาซ้อก่อน คือจะเป็นผู้ใหญ่คู่แรกที่นาธานจะมา คือไม่ใช่ว่าจะมาของานนะ (หัวเราะ) แต่ว่าเป็นบ้านเกิดของเรา นาธาน โอมาน เกิดจากอาร์เอส ส่วนความแย่ความเลวมันอยู่ที่ตัวเราเอง แล้วเราก็พยายามจะแก้ไข แล้วถ้าเกิดว่ามันมีอะไรดี หรือว่าเราจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ เราก็อยากมาขอพรก่อน จากเฮียกับซ้อ”

       โวแพลนเหมาเครื่องบินให้นักข่าวและเพื่อนสนิทร่วม 400 ชีวิตไปร่วมงาน แอบคิดธีมสนุกสนานมีอาฟเตอร์ปาร์ตี้
       “คือสื่อเนี่ยเชิญอยู่แล้ว แล้วก็คิดว่าถ้าเกิดว่าจัดที่ใต้ก็ต้องเหมาเครื่องบิน เหมาสายการบินให้นักข่าว แล้วก็เอาที่สนิทจริงๆ เพราะอย่างเพื่อนดารานาธานไม่ค่อยมีสนิทมาก จะมีที่สนิทก็ พี่ปาน ธนพร เป็นพี่ๆ อาร์เอสคนเก่าๆ เราสนิท อย่างพี่ตุ๊กตา อุบลวรรณ ก็เดี๋ยวจะลิสต์รายชื่อแล้วแจ้งให้ทราบอีกที แต่ก็คิดว่าคงจะได้มีอะไรสนุกๆ คือตอนนี้กำลังลิสต์รายชื่อ อาจจะเป็น 400 คนแรก ที่คุณได้รับสิทธิ์เข้างานแต่งนาธาน ก็จะคิดอะไรที่มันดูฮา เดี๋ยวจะต้องแถลงข่าวแน่นอนเรื่องงานแต่ง ก็เร็วๆ นี้ แถลงก่อน เพราะแต่งเดือนก.ย.ปีหน้า คือมันละเอียดไง (หัวเราะ) มันจะก็อาจจะเป็นอาฟเตอร์ปาร์ตี้ด้วย คือที่นาธานคิดไว้ก็กันยายนปีหน้า นี่ก็จะใกล้จะสิ้นปีแล้ว ซึ่งธันวาคมนี้เราจะไปเที่ยวที่ลาวกันก่อน ไปกับครอบครัว ไปหลวงพระบางกัน”

       ไม่หวั่นกระแสยี้ ตรียมนุ่งจีสตริง ใส่กกน.ตัวเดียวกกผัว รับอยากโพสต์ลงไอจีให้คนด่าเพื่อความสะใจ
       “ก็คิดว่าจะไปฮันนีมูนที่ฝรั่งเศสแต่ว่าพี่เชนเขาอยากไปตามเกาะ อาจจะเป็นทัวร์เกาะ คือเราไม่ทำงาน เขาไม่ทำงาน แล้วก็อาจจะลงอินสตาแกรมซัก 1 พันรูป แล้วลงจีสตริง นอนกอด นอนตัก ใส่กางเกงในตัวเดียว คือทุกอย่างเอาให้เต็มที่ ต้องรอดู มันก็จะสะใจคนที่ดู เราก็อยากจะรู้ว่าพอลงรูปจริงๆ แล้วจะทำอะไรกันต่อ จะมาบอกว่าปลอมอีกไหม แต่คนก็เกลียดอยู่ดีแหละ แต่ก็ไม่ซีเรียส โอเค แฮปปี้ เข้ามาด่ากันเต็มเลย”

       ปฏิเสธแต่งตัวใส่ชฎาสร้างกระแสให้คนด่า บอกแค่เป็นแฟนคลับละคร “นางชฎา” และปลื้ม “ใหม่ ดาวิกา” แค่นั้น
       “ที่ใส่ชฎาเพราะชอบนางชฎา ชอบน้องใหม่ ดาวิกา (หัวเราะ) ซึ่งพอดูเสร็จ แล้วเราก็คิดว่าเขามีดินเนอร์กันเท่ๆ เราก็ถามสไตลิสต์ เขาก็บอกว่าเอาชฎาสิ เราก็ใส่ แล้วก็ไม่เอาวิกมาแต่ก็ไม่เป็นไร เราก็ทำท่าเชิดๆ แล้วปรากฏว่าพอเอาเสื้อผ้ามาแม็ทกันมันก็เลยเหมือนกินรี เหมือนนางชฎา เหมือนมักกะลีผล”

อวดหวานให้อ้วกพุ่ง! “นาธาน” เล็งนุ่งจีสตริงกก “ผัว” เย้ยชาวเน็ต


อวดหวานให้อ้วกพุ่ง! “นาธาน” เล็งนุ่งจีสตริงกก “ผัว” เย้ยชาวเน็ต




 

Create Date : 12 กันยายน 2558
0 comments
Last Update : 12 กันยายน 2558 0:08:59 น.
Counter : 1093 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.