Group Blog
 
<<
มกราคม 2557
 
20 มกราคม 2557
 
All Blogs
 

“เมียโจ้ เฟอร์รารี่” งง ผัวไปขอ“เมย์ แต่งงานได้ไง??? ด้าน“โจ้ เฟอร์รารี่” เปิดใจ ยันเลิกกับเมียแล้ว





สุขีได้วันเดียว “เมย์ พิชญ์นาฏ” จุกถึงลิ้นปี ที่แท้ “โจ้ เฟอร์รารี่” ว่าที่เจ้าบ่าวแต่งงานมีลูกมีเมียแล้วกับไฮโซตระกูลดัง เมียฝ่ายชายอึ้งไปขอเมย์แต่งงานได้ไง เพราะเมื่อสัปดาห์ก่อนยังให้ลูกมาง้อขอให้ทั้งคู่เลิกทะเลาะกัน

งานเข้าเต็มๆ เลยทีเดียวสำหรับ “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” ที่พึ่งจะชื่นมื่นโดนแฟนหนุ่ม “สารวัตรโจ้” พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล หรือ “โจ้ เฟอร์รารี่” ซึ่งอยู่แก๊งเฟอร์รารี่กับ “จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” สามีของ “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” เซอร์ไพร์สขอแต่งงานเมื่อคืนนี้ ท่ามกลางเพื่อนดาราที่มาร่วมแสดงความยินดีกับการสละโสดของเมย์

แต่ชั่วข้ามคืนที่ข่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ปรากฏว่า มีภาพของโจ้ขณะเข้าพิธีแต่งงานกับหญิงสาวคนหนึ่งหลุดออกมาท่ามกลางกระแสข่าวว่าโจ้มีเจ้าของแล้ว ซึ่งผู้หญิงที่อยู่ในภาพก็คือ “แจน นิศารัตน์ กรรณสูต” ไฮโซตระกูลดัง ซึ่งได้เข้าพิธีแต่งงานกับโจ้ไปเมื่อปี 2008 และมีลูกด้วยกัน 1 คนชื่อจากัวร์อายุ 4 ขวบ โดยฝ่ายหญิงทำธุรกิจเต้นท์รถหรูที่จำหน่ายรถเฟอร์รารี่ รถสปอร์ตต่างๆ มากมาย

โดยแหล่งข่าวรายงานว่า ทันที่ข่าวของเมย์เผยแพร่ออกไปภรรยาของโจ้ถึงกับอึ้งว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะเมื่อสัปดาห์ก่อนโจ้ยังให้จากัวร์ลูกชายมาง้อแจน เพราะหลังๆ ทั้งคู่มักจะมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อย



“โจ้ เฟอร์รารี่” เปิดใจ ยันเลิกกับเมียแล้ว เผยคบกับ “เมย์” 3 เดือน แต่มั่นใจคือคนที่ใช่และจะอยู่ด้วยกันไปตลอดชีวิต



“โจ้ เฟอร์รารี่” ว่าที่เจ้าบ่าว “เมย์ พิชญ์นาฏ” เปิดใจยืนยันเลิกกับภรรยาเก่า 2 ปีแล้ว เมย์ไม่ได้เป็นมือที่สาม ยอมรับผิดเองที่ทำตัวไม่ดีจนต้องเลิกกับภรรยา แต่ส่งเสียเลี้ยงดูลูกตลอด และเสียใจที่ทำให้เมย์เสียชื่อเสียง เผยคบกับเมย์ได้ 3 เดือนแต่รู้สึกว่าเมย์เป็นคนที่ใช่ และอยากจะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันไปตลอดชีวิต

อีรุงตุงนังเลยทีเดียวหลังจาก “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” โดนแฟนหนุ่ม “สารวัตรโจ้” พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล หรือ “โจ้ เฟอร์รารี่” เซอร์ไพร์สขอแต่งงานเมื่อคืนนี้ เช้ามาก็มีภาพแต่งงานของโจ้กับ “แจน นิศารัตน์ กรรณสูต” ไฮโซตระกูลดังหลุดออกมา ซึ่งยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าความสัมพันธ์ของโจ้กับแจนเป็นอย่างไรได้หย่าขาดกันหรือยัง

เท่านั้นไม่พอยังมีสาวชื่อ “ไหม” โพสต์ภาพคู่กับโจ้ผ่านอินสตาแกรมโดยใช้ชื่อว่า venicez พร้อมกับข้อความ “Iwill never forger u ! congrats”

นอกจากนั้นแล้วก็ยังโพสต์ข้อความที่ @ ไปยังโจ้และเมย์ พิชญ์นาฎด้วยว่า
“ไม่เคยหมดรัก เพียงแค่หมดแรง จนถึงวินาทีสุดท้าย วันนี้รู้แล้วว่าไม่อาจยื้อพี่ไว้ได้ ก็ทำได้เพียงขออวยพรและยินดีด้วย ขอให้พี่โจ้มีความสุขกับเขามากๆ ไหมขอบคุณสำหรับช่วงเวลาดีช่วงหนึ่งที่มีพี่เดินเข้ามาในชีวิต ขอเก็บช่วงเวลานั้นเป็นความทรงจำที่ดีไว้ตลอดไป ยินดีด้วยนะคะ”

สอบถามไปยัง “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ซึ่งเป็นผู้ที่แนะนำให้เมย์กับโจ้รู้จักกัน ก็ได้ยืนยันว่า โจ้ได้เลิกกับภรรยาเรียบร้อยแล้วก่อนจะมาคบกับเมย์ และตนเองก็เคยผ่านประสบการณ์เรื่องแย่งกัน คงไม่แนะนำให้คนรอบข้างเจอเรื่องราวแบบนี้แน่นอน
“เขาเลิกกับภรรยาเก่าไปนานแล้วนะคะ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นถึงได้มีข่าวออกมาแบบนี้ หนิงพูดในฐานะคนที่เป็นแม่ที่มีลูก และเคยเกิดเรื่องราวร้ายๆ การแย่งกัน หนิงถือมากเรื่องแบบนี้ หนิงจะไม่แนะนำให้คนรอบข้างไม่ว่าจะเป็นน้องหรือใครจะต้องมามีเรื่องราวแบบนี้ หนิงมั่นใจว่าเป็นคนดี อดีตเขาจะเป็นยังไงก็คืออดีต แต่วันนี้หนิงมั่นใจว่าเขาเป็นคนดี”

ด้าน “โจ้” ก็ได้เปิดใจว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต้องทำให้ “เมย์” เสียหาย และยืนยันว่าตนได้เลิกกับ “แจน” ภรรยาเก่าไป 2 ปีแล้ว และทั้งคู่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน
“ผมเคยแต่งงานกับแจนครับเราไม่ได้จดทะเบียนกัน ชีวิตของคนเราก็ไม่ควรที่จะไปว่าใคร ผมก็อาจจะไม่ดีด้วย ผิดที่ตัวผมอาจจะไม่ดีทำให้เราอยู่ด้วยกันไม่ได้ ในเมื่ออยู่ด้วยกันไม่ได้เราก็แยกทางกัน เราเลิกกันมาได้ 2 ปีกว่าๆ แล้ว ทางผู้ใหญ่ก็รับรู้ทั้งผู้ใหญ่ฝั่งผมและเขา เพื่อนๆ ผมก็รับรู้ คนสนิทกับผมรักผมก็รับรู้ นายที่ทำงานผมผู้ใหญ่ที่ผมทำงานในราชการตำรวจก็รับรู้ว่าผมเลิกกับภรรยาแล้วทั้งนั้น”

“พอมีข่าวออกไปแบบนี้ผมแคร์เมย์ ผมแคร์แจน และผมแคร์ลูก ใครจะว่าอะไรผมก็ไม่เป็นไร ผมเป็นคนที่เดินทางชีวิตนี้ผมเป็นคนผิด ผมยอมรับผิด ผมผิดเองทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม ผมอาจจะทำตัวไม่ดีเองถึงทำให้เราอยู่ด้วยกันไม่ได้ แต่ ณ วันนี้ทุกคนก็ต้องก้าวหน้าต่อไป แจนเขาก็ต้องมีชีวิตก้าวหน้าต่อไป อนาคตเขาก็ต้องมีชีวิตเป็นของเขา ผมก็ต้องมีชีวิตของผม สิ่งสำคัญเลยก็คือลูก ผมต้องดูแลลูก ยังไงเขาก็เป็นลูกของผม ผมก็ยังเป็นพ่อที่จะต้องมีหน้าที่ดูแลลูก พอมีข่าวแบบนี้ออกไปผมนึกถึงใจลูกผม ผมร้องไห้(เสียงสั่น) เพราะถ้าลูกผมเดินไปไหนแล้วมีคนมาพูดอะไรที่ไม่ดีกับลูกผมแล้วเขาจะเป็นยังไง เขายังเด็กมากอะไรก็แล้วแต่ที่เข้ามาในตัวเขาผมไม่อยากให้เขารับในสิ่งที่ไม่ดี”

“กับเมย์เองเขาก็ไม่เคยมีข่าวเสียหาย ผมเองก็มั่นใจเพราะได้ผ่านอะไรมาเยอะแล้ว ผมมั่นใจว่าผมรักเมย์ ถ้าผมไม่มั่นใจว่าเมย์เป็นคนดี ผมก็คงไม่กล้าจัดงานมาขอเขาแต่งงาน ผมอยากให้ทุกคนเห็นใจทุกๆ คนนะครับ”

ยืนยันได้เลิกกับอดีตภรรยาอย่างเด็ดขาดแน่นอน และตั้งแต่เลิกกันก็ไม่ได้ติดต่อกับภรรยาอีก
“เลิกกันขาดเลยครับไม่ได้ติดต่อกันครับ สำหรับลูกอดีตภรรยาเลี้ยงครับ แต่ผมก็ส่งเสียค่าใช้จ่ายค่าดูแลทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นค่าพี่เลี้ยง ค่าเรียน จะไปไหนผมก็ดูแลหมดทุกอย่างเพียงแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน อาจจะดีหรือไม่ดีแต่ผมขออนุญาตพูดเลยแล้วกันว่า ผมไม่เคยติดต่อกับอดีตภรรยาเลยตั้งแต่เลิกกันมา ไม่เคยคุยไม่เคยอะไรกันเลย ผมก็....ผมขอรับผิดครับที่ผ่านมาในชีวิตระหว่างผมกับเขา ผมอาจจะเป็นคนผิดที่ทำให้เราอยู่ด้วยกันไม่ได้ ในเมื่ออยู่ด้วยกันไม่ได้ชีวิตเราต่างคนก็ต้องเดินหน้าต่อไป”

“แต่สิ่งสำคัญก็คือเรื่องดูแลลูก ผมดูแลลูกมาตลอด ผมไปหาลูกตลอด ไปหาเขาที่โรงเรียน พาเขาไปเที่ยว พาไปกินข้าว ผมไปงานที่โรงเรียนไปงานวันพ่อ ไปงานวันที่สำคัญๆ ผมไปตลอดครับ ถามว่าเราจบกันสวยหรือไม่สวย คือผมอยากให้มองว่า ณ วันนี้มากกว่า อดีตไม่ว่ามันจะดีหรือไม่ดีมันก็คืออดีต เพราะฉะนั้นปัจจุบันผมอยากให้ทุกคนก้าวหน้ากันต่อไป แจนผมก็ยังรักและเป็นห่วงเขา อยากให้เขาเจอสิ่งที่ดีๆ ก้าวหน้าต่อไป สำหรับผมก็อยากให้มีสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต ผมอยากมีครอบครัวมีความสุขไม่อยากอยู่คนเดียวไปตลอดชีวิต”

“ผมก็สงสารเมย์เขาด้วย เมย์เขาไม่เคยมีข่าวเสียแต่ผมมาทำให้เขาเสียชื่อเสียงผมก็รู้สึกเสียใจ เมย์เขาก็เสียใจครับ ผมก็พูดกับเขาว่า ถ้าเขาไม่มั่นใจ ผมยอมรับผิดทุกอย่าง ผมก็บอกเขานะว่าผมเป็นคนมีตำหนิ ผมบอกเขาตั้งแต่แรกเขาก็รับรู้ ผมก็ให้ความจริงใจกับทุกคน เพื่อนเมย์ทุกคนก็รู้ เพื่อนผมทุกคนก็รู้ว่าผมกับแจนเลิกกันมานานแล้ว ตอนนี้ก็อยากให้ทุกคนเห็นใจผมด้วย โดยเฉพาะลูกผม เห็นใจแจนด้วยเพราะว่ามีข่าวแบบนี้แจนเขาก็มีพ่อมีแม่ ผมก็มีพ่อมีแม่ เมย์เขาก็มีพ่อมีแม่ ผมก็อยากให้ทุกคนเข้าใจว่า มันไม่ได้มีสิ่งที่ดีที่สุดตลอดชีวิต มันต้องมีมรสุมเข้ามาบ้าง เราคนไทยด้วยกันก็อยากให้รักกันมากกว่า อยากให้ทุกคนเข้าใจครับ”

“เมย์เขาเข้าใจครับ แต่ผมก็เข้าใจความรู้สึกเขาว่าคงจะไม่สบายใจ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเขาแคร์คุณพ่อคุณแม่เขา ผมก็ไม่สบายใจผมเป็นผู้ชายผมทำให้เขาเสียใจผมก็ไม่ดีครับ”

ชี้แจงเรื่องที่มีผู้หญิงที่ชื่อ “ไหม” โพสต์ภาพคู่กันกับ “โจ้” และเขียนข้อความอาลัยรัก โจ้ยอมรับว่าเป็นอดีตแฟน
“หลังจากเลิกกับแจนผมก็มีแฟน 2 คนครับ คนหนึ่งชื่อแพทคนหนึ่งชื่อไหม ตอนนี้เราก็ไม่ได้ติดต่อกันแล้วครับ เราไปด้วยกันไม่ได้ ผมยืนยันครับว่าเลิกกับแจนมานานแล้ว และก็เลิกกับแฟนอีก 2 คน เมย์เขาไม่เคยมาแย่งผมจากแจนหรือว่าอะไร พอผมเลิกกับแจนก็มาคบแฟนอีก 2 คนเพื่อนๆ ในกลุ่มก็รู้ หนิง(ปณิตา ธรรมวัฒนะ) ก็รู้ และก็อยากจะให้เห็นใจทุกคนนะครับ ทุกคนต้องมีอนาคตและก้าวไปข้างหน้าต่อไป”

เผยความสัมพันธ์กับ “เมย์” คบกัน 3 เดือน มั่นใจว่าคือคนที่ใช่ และจะดูแลเมย์ให้มีความสุขไปตลอดชีวิต
“ความสัมพันธ์ของผมกับเมย์ก็ดีครับ ไม่งั้นผมก็คงไม่ขอเขาแต่งงาน ที่ผ่านมาบางคนอาจจะคบกันนานก็แล้วแต่ แต่ผมใช้ใจใช้ความรู้สึกในการคบ และผมคิดว่าผมผ่านอะไรมาเยอะแล้ว และเราก็โตๆ กันแล้ว ผมคิดว่าถ้าใช่ก็คือใช่ครับ ที่ผ่านๆ มาผมผ่านอะไรมาเยอะแล้ว ผมมั่นใจว่าผมสามารถดูแลเมย์ได้ และก็จะทำให้เมย์มีความสุข และทำให้เมย์มีความสุขไปตลอดชีวิตของผมครับ”

“ผมเจอกับเมย์ตามงาน ผมสนิทกับจิน(จรินทร์ ธรรมวัฒนะ) หนิงเขาก็สนิทกับเมย์ เราก็คุยกันในฐานะเพื่อนกัน รู้จักกันมาประมาณ 7 เดือนตอนนั้นเขาก็มีแฟน ผมก็มีแฟนของผม เราก็ไม่ได้อะไรกัน จนเขาไม่มีแฟนและผมก็ไม่มีแฟน ก็ได้คุยกับเขา เขาผ่านเรื่องร้ายๆ มา ผมก็ผ่านเรื่องราวในชีวิตผมมา พอผมได้คุยกับเขา ผมรู้สึกว่าเขาคือคนที่ผมอยากอยู่ด้วย อยากดูแลเขา อยากทำให้เขามีความสุข มันเหมือนเราเจอคนที่ใช่”

“เมย์” พึ่งให้สัมภาษณ์ว่าเลิกกับ “ปาล์ม ฐณส หงส์สนันท์” ตอนเดือนพฤศจิกายนปลายปีที่แล้ว จากนั้นจนถึงวันนี้ก็ 3 เดือนที่เริ่มคบกันกับ “โจ้” และตัดสินใจจะแต่งานกัน ซึ่งเรื่องนี้โจ้ยอมรับว่าค่อนข้างเร็ว
“เรื่องนี้ผมยอมรับครับว่ามันเร็วไปสำหรับบางคน แต่สำหรับผมแล้ว ผมคิดว่าบางคนอาจจะคบนานแต่ก็อยู่ด้วยกันไม่ได้ บางคนคบสั้นก็อยู่ด้วยกัน ตรงนี้มันอยู่ที่เซ้นส์และจิตใจคนมากกว่านะครับ ผมประทับใจที่เขาเป็นคนตรงไปตรงมาเป็นคนที่รักพ่อแม่รักครอบครัว บางอย่างมันไม่สามารถเรียบเรียงเป็นคำพูดได้ เหมือนเราไปเจอคนๆ นี้ แล้วรู้สึกว่า เขาจริงใจกับเรา เขาดีกับเราจริงๆ ไม่ใช่แค่ดีผิวเผิน ผมรู้สึกว่าผมรักเขา และก็อยากดูแลเขา อยากให้เขามีความสุข อยากจะใช้ชีวิตร่วมกับเขาตลอดไป และผมคิดว่า ผมผ่านอะไรมาเยอะแล้ว ผมคิดว่า ผมสามารถอยู่กับเขาไปได้ตลอดชีวิต ต่อจากนี้ผมคิดว่า ผมจะมีครอบครัวกับเขาอย่างมีความสุขไปตลอดชีวิตซักที”

โดยในวันพรุ่งนี้เวลา 15.00 น. “โจ้” จะเปิดแถลงข่าวชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น ที่โชว์รูมเฟอร์รารี่ ตรงข้ามทางเข้า RCA
“พรุ่งนี้ผมจะแถลงข่าวว่า ผมไม่ได้มีภรรยาแล้วไม่มีพันธะ ผมก็มีหน้าที่ในความเป็นพ่อที่จะดูแลลูกและผมก็รักลูกของผม ส่วนเมย์คงไม่ได้มาแถลงครับ ผมเป็นผู้ชายผมเป็นคนที่ทำให้เขาเสียหาย ผมก็ต้องเป็นคนออกมาปกป้องเขาครับ”




 

Create Date : 20 มกราคม 2557
2 comments
Last Update : 20 มกราคม 2557 0:23:23 น.
Counter : 7242 Pageviews.

 

คนเราต้องเดินไปข้างหน้า ไม่ว่ากันเพราะอยู่กันนานแค่ไหนเมื่อมันไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ คิดไรมาก อืม...ทำไปเถอะถ้ามันคือความสุข

 

โดย: yumiko IP: 14.161.22.154 5 กุมภาพันธ์ 2557 2:09:06 น.  

 

คนเราต้องเดินไปข้างหน้า ไม่ว่ากันเพราะอยู่กันนานแค่ไหนเมื่อมันไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ คิดไรมาก อืม...ทำไปเถอะถ้ามันคือความสุข

 

โดย: yumiko IP: 14.161.22.154 5 กุมภาพันธ์ 2557 2:10:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.