ทำอะไรก็ได้ที่เรามีความสุข แต่อย่าไปสร้างความทุกข์ให้คนอื่น
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
29 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 

ขอบคุณในมิตรภาพดีๆ ที่มีให้เพื่อนคนนี้

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

จะเล่าถึงเพื่อนคนหนึ่งค่ะ ที่มีความประทับใจให้กัน เรารุ้จักกันเมื่อ12ปีที่แล้ว

ตอนนั้นเขาอายุ 22 แต่เราน่ะอายุมากกว่าเขา เจอกันในที่แห่งนึง เขามาปิ๊งเพื่อนเรา แต่เราน่ะแอบชอบเขา แต่เราก็มีแฟนอยู่ เขาพยายามจีบเพื่อนเรา โดยผ่านเรา แต่เพื่อนไม่สนใจเขา เลยกับกลายเป็นเรากับเขามาสนิทกัน เป็นเพื่อนกัน เวลาเราทะเลาะกะแฟนเขาก็ต้องมาปลอบเรา มีปัญหากะเพื่อนกะที่ทำงานเขาก็ต้องมารับโทรศัพท์เรา เขาจะเป็นผู้ใหญ่เกินตัว แล้วเขาจะมีมุมมอง ความคิดที่แตกต่างกับคนอื่นในวัยเดียวกัน

เขาเป็นคนเดียวที่เข้าใจเรามากที่สุด แต่เราเป็นได้แค่เพื่อนกัน ไม่มีอะไรมากกว่านั้น เขาจะรับรู้ปัญหาเราตลอด ระหว่างนั้นเราเจอกันมั่งไม่เจอมั่ง แต่เราก็โทรหากันบ้าง
จนวันนึงเราเงียบหายไปนาน เขาเลยโทรมาถามเรา เป็นไงบ้าง เราบอกเราเลิกกับแฟนแล้ว (สามี)
เขายังเป็นเพื่อนที่น่ารักเหมือนเดิม ปลอบใจเรา แล้วเวลาก็ผ่านไป เราไปคบกับผู้ชายคนนึง
เขาทำงานเกี่ยวกับเบื้องหลังนักร้องของบริษัทที่ไม่ให้เอาเพลงมาลงบล็อกตอนนี้ เขาก็เตือนเราดูดีๆนะ แต่เราก็ดื้อ ก็ฉันชอบนี่ เขาต้องขับรถพาเราไปส่งหาผู้ชายคนนี้ที่งานคอนเสริต์ และรอรับเรากลับ จนเวลาผ่านไประยะนึงเราก็ไม่ได้ติดต่อกับคนที่ทำคอนเสริต์

ช่วงนี้ที่เราใกล้ชิดกันมากขึ้นเขาไม่มีแฟน เราไม่มีแฟน ซึ่งเราก็รู้จักกันมา5ปีแล้ว เราก็เลยคุยกันว่า เรามาคบกันดูไม๊
แต่เราคบกันได้ประมานปีกว่า มันก็มีเหตุให้เราต้องเลิกกัน แต่มิตรภาพที่เรามีให้แก่กัน ยังมีอยู่
เราก็เลยจากกันด้วยดี ทุกวันนี้เราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ เขายังเหมือนเดิมคอยห่วงใย ให้คำปรึกษาเวลาเรามีปัญหา วันเกิดเราทุกปีต้องมีแมสเสจมาอวยพร ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปี เขายังเป็นเพื่อนที่น่ารักของเราเสมอ มาถึงณ.วันนี้เขาก็ยังไม่มีแฟน เขาบอกเขาคงไม่แต่งงานแล้ว รอเลี้ยงหลานซึ่งเป็นลูกน้องสาว กับดูแลแม่ของเขา

ที่เขียนถึงเขา เพราะเขามาเยี่ยมหาเราที่ร้านเมื่อวานนี้ เราไม่ได้เจอกันมา4ปี แต่โทรหากันบ้าง เขายังน่ารัก ห่วงใยเพือ่นคนนี้เสมอ ทั้งๆที่เพื่อน
คนนี้มีแต่ปัญหาและเรื่องปวดหัวให้เขา แต่เขาไม่เคยบ่น ไม่เคยปฏิเสธ ยามที่เรามีปัญหาทุกเรื่อง

แต่ยังไงก็แล้วแต่เรากับเขาก็ไม่สามารถเป็นแฟนกันได้ เราจึงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน จนถึงวันนี้12ปีแล้วที่เรารู้จักกันมา อยากบอกว่าเราขอบใจนายนะ ที่เป็นเพื่อนที่ดีของเราเสมอมา ขอบใจในมิตรภาพที่นายมีให้กับเรา ขอบใจนะเพื่อนรัก

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...












 

Create Date : 29 กุมภาพันธ์ 2551
34 comments
Last Update : 15 ธันวาคม 2551 10:59:26 น.
Counter : 2381 Pageviews.

 

ดีจัง รู้สึกว่าเพื่อนคนนี้มีแต่ "ความอบอุ่น" นะคะ

 

โดย: นางฟ้าอรชร 29 กุมภาพันธ์ 2551 0:41:17 น.  

 

เป็นเรื่องราวที่ดีนะค่ะพี่ไก่ ..
เพื่อนเป็นอะไรได้มากมายอ่ะคะ
เพราะฉะนั้นมีเพื่อนดี เพื่อนน่ารัก
เพื่อนที่เข้าใจ เป็นคนโชคดีที่สุดในโลกเลยค่ะ

 

โดย: JewNid 29 กุมภาพันธ์ 2551 1:08:56 น.  

 

อ่านแล้วให้ความรู้สึกดีๆกับคำว่าเพื่อนจังเลยนะคะ

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมกันมานะคะ

 

โดย: PaYoonNoy 29 กุมภาพันธ์ 2551 1:37:47 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่ไก่



เพื่อนดีมีน้อย
โปรดใช้สอยอย่างประหยัด

ใครไม่รู้เคยบอกผมแบบนี้ครับ 555

 

โดย: ก. วรกะปัญญา (กะว่าก๋า ) 29 กุมภาพันธ์ 2551 7:50:13 น.  

 

 

โดย: yoja 29 กุมภาพันธ์ 2551 7:51:13 น.  

 



แวะมาบอน้องไก่ว่าบีจีสวยจังเลย
รูปใครหนอ อิอิอิ แหล่ม

 

โดย: อุ้มสี 29 กุมภาพันธ์ 2551 8:06:33 น.  

 

เพื่อนที่ดีอย่างนี้ต้องเก็บรักษาให้ยาวนานค่ะ คำว่าเพื่อนจะคงทนกว่าคำว่าแฟนเยอะเลยค่ะ เพื่อนกันให้อภัยในบ้างเรื่องกันได้ค่ะ มีอะไรก็แบ่งปันกันค่ะ สุขทุกข์ด้วยกันเสมอ

 

โดย: paerid 29 กุมภาพันธ์ 2551 8:36:13 น.  

 

พี่คะ 10 คะแนนนั้นมันเป็นของหนูแล้วค่ะ

emoemoemo

 

โดย: คนไม่เจียม.. 29 กุมภาพันธ์ 2551 9:06:04 น.  

 

^
^

โห...มาแจ้งข่าวเร็วกว่า ก๋าเอ็นเอ็นอีกครับพี่ 5555

 

โดย: ก.วรกะปัญญา (กะว่าก๋า ) 29 กุมภาพันธ์ 2551 10:17:29 น.  

 

จริงๆเลยค่ะ เพื่อนดีๆมีน้อย
ควรใช้สอยอย่างประหยัดอย่างที่พี่ก๋าว่าไว้

 

โดย: มัยดีนาห์ 29 กุมภาพันธ์ 2551 11:15:32 น.  

 



ม๊าติดไว้ก่อนค่อยกลับมาอ่านนะค่ะ

แล้วจะรีบกลับมารายงานผลให้รับทราบนะค่ะ

ต้องขอบคุณเรื่องของน้ำผึ้งมากๆเลยค่ะ

ม๊าไปก่อนนะค่ะ

 

โดย: นางมารร้ายจีจี้ 29 กุมภาพันธ์ 2551 11:48:55 น.  

 

พี่โยและเฮียก๋า ขอขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมสนุกกันครับ ยินดีกับแชมป์ด้วยครับ

emoemoemo





ตารางคะแนนวันที่ 29: วันสุดท้าย




เฮียก๋า พร้อมกับพี่โย อาสาเปิดลีกเจิมที่ Blog นี้ครับ

กติกาคือ

1. Blog ตอนเช้า ใครได้เจิม ได้ 3 คะแนน, อันดับสอง 2 คะแนน, อันดับสาม 1 คะแนน
2. ถ้าเฮียก๋า up blog ระหว่างวัน ใครมาเจิม จะเพิ่มคะแนนพิเศษให้คือ ใครได้เจิม ได้ 5 คะแนน, อันดับสอง 4 คะแนน, อันดับสาม 3 คะแนน
3. ถ้าเอ๊ยก๋าไม่ up blog ในตอนเช้า ก็ถือว่าวันนั้นไม่มีการคิดคะแนน แต่ถ้ามา up เวลาอื่น ก็คือคะแนนพิเศษนะจ๊ะ
4. การแข่งมีเฉพาะที่ Group ก๋าราณี 2 เท่านั้นนะคร๊าบบบบ

เอาขำ ๆ ครับ ....... แล้วสิ้นเดือนก็จะรู้ว่า ใครเทพกว่ากัน

ปล. เฮียก๋ามีของรางวัลเล็ก ๆ น้อย ๆ มอบให้นะคร๊าบบบบบบ

 

โดย: Skyman (Analayo ) 29 กุมภาพันธ์ 2551 12:54:37 น.  

 

 

โดย: นายแจม 29 กุมภาพันธ์ 2551 12:55:55 น.  

 



วันนี้..วันพระแรม 8 ค่ำ เดือน 3
พระอีกครั้งในวันที่รอคอย..ให้ใจสงบสักหนึ่งวัน
ได้ปิดทอง..ฝังลูกนิมิต...ว่าเป็นจิตกุศลยิ่งใหญ่



จึงนำบุญครั้งนี้มาฝากมวลมิตรดังใจคิดหวังเสมอ
ในสิ่งที่ไม่เคยเจอะเจอ..แต่ได้บุญล้นเหลือ


อย่าลืมไหว้พระก่อนนอนนะค่ะ
อนุโมทนาค่ะ




ได้ไปทำบุญอีกระ
ก็สบายใจดีนะค่ะ
มีความุขดีกว่าน่าค่ะ
รูปบีจีเศร้าจังค่ะ


 

โดย: catt.&.cattleya.. 29 กุมภาพันธ์ 2551 13:32:55 น.  

 

สวสดีค่ะพี่ไก่ แวะมาทักทายเหมือนเดิมค่ะ วันนี้พอมีเวลาว่างแวะมาทักได้หน่อย ^_^
แต่คิดถึงพี่สาวเสมอนะคะ

อ่านแล้วดีจังค่ะ ถึงจะเป็นแฟนกันไม่ได้ แต่เราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป บีก็มีเพื่อนที่ซี้มาก ๆ มีแต่เพื่อนผู้ชายค่ะ คบกันมาเป็นสิบ ๆ ปี (สงสัยนิสัยนู๋จะออกแนวผู้ชาย เลยไม่ค่อยมีเพื่อนผู้หญิงกับเขา) นาน ๆ แวะเวียนนัดเจอกันบ้างตามโอกาส และเป็นกำลังให้กัน เป็นที่ปรึกษาให้กันแค่นี้ก็สุขใจแล้วค่ะ

 

โดย: Beee (Beee_bu ) 29 กุมภาพันธ์ 2551 14:37:29 น.  

 

พี่ไก่ครับ ยินดีด้วยครับสำหรับอันดับ 2

อยากได้ที่อยู่ของพี่ไก่ครับ
จะส่งของขวัญไปให้หละงวันที่ 5 นะครับ

รบกวนส่งที่อยู่หลังไมค์ของผมก็ได้ครับ

ขอบคุณครับพี่



 

โดย: ก.วรกะปัญญา (กะว่าก๋า ) 29 กุมภาพันธ์ 2551 14:42:05 น.  

 




Commentโดนๆ...คลิ๊กที่นี่

 

โดย: คนทุ่งบางเขน 29 กุมภาพันธ์ 2551 15:14:49 น.  

 

ที่ 1 - บ้านพร้อมหนี้สิน
ที่ 2 - ที่ดินริมน้ำติดจำนอง
ที่ 3 - จานเมนลามีนอย่างดี 3 ใบครับพี่

อิอิอิ

 

โดย: ก. วรกะปัญญา (กะว่าก๋า ) 29 กุมภาพันธ์ 2551 15:27:38 น.  

 

ดีจีงที่มีเพื่อนแบบนี้

 

โดย: d_regen 29 กุมภาพันธ์ 2551 16:10:48 น.  

 

อ่านแล้วรู้สึกดีจังครับ
เป็นมิตรภาพที่งดงามและยั่งยืนมากๆ : )

 

โดย: ชรันจ์ 29 กุมภาพันธ์ 2551 19:48:30 น.  

 

แกรมก๋าจะครองบล็อกแล้วครับพี่ไก่ อิอิอิ

 

โดย: ก.วรกะปัญญา (กะว่าก๋า ) 29 กุมภาพันธ์ 2551 20:13:57 น.  

 

มิตรภาพที่แสนดีและยั่งยืนหาไม่ง่ายเลย คุณโชคดีค่ะที่มีเพื่อนดีๆเช่นเขา

แวะมาทักทาย หลับฝันดีค่ะ

 

โดย: Chulapinan 29 กุมภาพันธ์ 2551 23:18:41 น.  

 

<
<
มันจะดีหรือครับคุณไก่

ที่จะปล่อยของดีหลุดมือไป

ถ้าเรื่องยังงี้เพื่อนมันทดเเทน

กันได้คงจะดีไม่น้อยครับ ฟัง

ดูเเล้วอาจเห็นเเก่ตัว ก็ขอ

อภัยด้วย

ปล. ฝันดีครับ

 

โดย: เพื่อนมีเยอะเเล้ว (มหาสำลี ) 29 กุมภาพันธ์ 2551 23:25:30 น.  

 

มาส่งพี่สาวคนเก่งเข้านอนค่ะ ^_^

ดีจังค่ะที่พี่ไก่มีเพื่อนสนิทที่ดี ๆ แบบนี้ ^_^ จริงค่ะว่าพอเป็นเพื่อนแล้วก็จะรู้สึกหึงหวงน้อยลง แต่ก็ยังมีความเป็นห่วงเป็นใยกันอยู่

แต่แค่ว่า ถ้าแก่ไปแล้วมีคนเดินจูงมือด้วย แค่นี้ก็มีความสุขแล้วเน๊อะคะ งิงิ ^_^

พี่ไก่สบายดีมั๊ยคะ หายเครียดรึยังเอ่ย

 

โดย: Beee (Beee_bu ) 1 มีนาคม 2551 2:48:36 น.  

 


ภาพ


ขอบคุณมากมายจากใจสาวต้นอ้อ
ภาพ


สาวอ้อขอขอบคุณaitai มากมาย
ที่เข้ามาอวยพรวันเกิดให้กับอ้อค่ะ
อบอุ่น และ ประทับใจมากอย่างบอกไม่ถูก
ว่าจะได้รับพรจากมิตรภาพไร้พรมแดน
จากเพื่อนชาว blonggang มากมายขนาดนี้
พรไดอันประเสริฐในสากลโลก......
สาวอ้อก็ขอให้คุณaitai
ได้รับความสุขนั้นยิ่ง ๆ ขึ้นไปเป็นหลาย ๆ เท่าเช่นกันค่ะ


 

โดย: sao-aor 1 มีนาคม 2551 5:49:09 น.  

 

คุณมหาคะมะได้ปล่อยของดีหลุดมือ เราลองคบกันดูแล้ว ช่วงที่เราคบกัน แรกๆมีความสุข แต่ไม่นานมันก็มีปัญหาตามมา เราก็เลยหยุดเพื่อรักษามิตรภาพที่ดีไว้ จนบัดนี้เราก็รักกันอยู่แต่รักแบบไม่เห็นแก่ตัว รักแบบห่วงใยกัน รักแบบที่ไม่หวังอะไรจากกัน เขาเป็นผู้ชายคนเดียวที่เราสามารถอยู่กับเขาสองต่อสอง
แล้วไม่กลัวเขาปล้ำ
เราเป็นเพื่อนกันแบบนี้เรารู้สึกดีกว่าตอนที่เราเป็นแฟนกันอีก
<
<
ผมไม่รู้ว่าปัญหาของเขาเเละ

คุณไก่ใหญ่เเค่ไหนเเต่ชีวิตคู่

ครับคุณไก่ จะสุขตลอดไป

คงจะเป็นไปได้ยาก มันมี

ปัญหาก็ต้องค่อยเเก้ ถ้าเเก้

ไม่ได้ก็ควรปล่อยวาง เเละ

ปล่อยให้เวลามันช่วยเเก้ ฟัง

ดูจากที่คุณเล่าว่าอยู่กันสอง

คนสามารถไว้ใจได้ สุภาพบุรุ

ษเเบบนี้ ส่วนใหญ่มักจะโสด

ผมรู้สึกเห็นใจเขาครับที่พูดมา


ปล. หิวเเล้วมีอะไรทานบ้างครับวันนี้emo

 

โดย: เพื่อนมีเยอะเเล้ว (มหาสำลี ) 1 มีนาคม 2551 6:31:51 น.  

 

ท่านมหามาเทศน์แต่เช้าเลยครับพี่ไก่ อิอิอิ

สวัสดียามเช้านะครับพี่

 

โดย: ก. วรกะปัญญา (กะว่าก๋า ) 1 มีนาคม 2551 7:24:45 น.  

 

มีเพื่อนสักคนที่เข้าใจ ดีกว่าคนเป็นร้อยที่ไม่รู้จักเรา ดีใจด้วยนะคะกับมิตรภาพดี ๆ ที่คุณได้รับ

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมกันน๊า

 

โดย: จันทร์กระจ่างฟ้า (เจ้าจันทร์กระจ่างฟ้า ) 1 มีนาคม 2551 9:03:03 น.  

 

เข้ามาฝาก เรื่องเอาเพลงลงบล็อคครับ
ขอบคุณที่แวะไปอ่านข่าวเศร้าเพรื่องเอาเพลงลงบล็อคครับ

ห้ามทำ
- การใส่ผลงานเพลงต้นฉบับให้ฟัง ทั้งแบบควบคุมเพลงได้ หรือซ่อนเป็นพื้นหลัง และทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือ copy code คนอื่นมาใช้
- การเผยแพร่ file ให้ download ทั้งที่อยู่ใน server ของคุณเอง หรือฝากไว้ server คนอื่น

สามารถทำได้
- เผยแพร่เนื้อเพลง โดยต้องระบุชื่อเพลงและชื่อผู้ร้องให้ชัดเจน
- การใส่เพลงที่ร้องไว้เอง (ร้องคาราโอเกะ, bloggang ร้องเพลง) โดยต้องระบุชื่อผู้ร้องต้นฉบับให้ชัดเจน

 

โดย: redPoTatO 1 มีนาคม 2551 10:54:02 น.  

 

 

โดย: yoja 1 มีนาคม 2551 11:06:09 น.  

 

ความเป็นเพื่อนคงอยู่เสมอไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน หรือจะไม่ได้เจอกันก็ตาม แต่แฟนตรงข้ามเลย อิอิ

 

โดย: Toon16 1 มีนาคม 2551 13:06:32 น.  

 

สวัสดีครับพี่ไก่

รายงานตัวยามบ่ายครับ

 

โดย: ก. วรกะปัญญา (กะว่าก๋า ) 1 มีนาคม 2551 13:34:17 น.  

 

เป็นเพื่อนกันดีที่สุดครับ

ผมไม่ได้โทรหาเพือ่นนานมากๆ เกือบปี แต่เราก็ยังเป็นเพื่อนกัน

ถ้าเป็นแฟนหละ พอห่างกันความรู้สึกมันก็จืดจางแล้ว

 

โดย: หัวหยิกหน้ากร้อคอสั้นฟันเหยิน 1 มีนาคม 2551 15:21:18 น.  

 

โทษทีนะ ที่เข้ามาอ่านช้าแต่ยังดีกว่าไม่มาใช่ม๊า หลังจากวันที่เจอเธอ เราก็งานยุ่งมากๆเลย พอดีวันนี้ว่างเลยเข้ามาอ่าน Blog ของเธอ รู้สึกดีจังขอบคุณมากนะ สำหรับความรู้สึกที่เธอมีให้เพื่อนคนนี้เสมอ เพื่อนคนนี้เองก็จะเป็นเพื่อนที่ดีสำหรับเธอตลอดไปนะ รักนะ

เพื่อน ณัฐ

 

โดย: เพื่อนสนิท IP: 58.9.5.38 4 มีนาคม 2551 15:52:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


aitai อ่านว่า อะอิไต้
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




พรุ่งนี้ต้องดีกว่าวันนี้
และวันนี้ต้องผ่านไปอย่างมีค่า
ความฝันอยู่ไม่ไกลหากใจจะคว้า
ขอเพียงอย่าท้อแท้แค่นั้นเอง

New Comments
Friends' blogs
[Add aitai อ่านว่า อะอิไต้'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.