หกพันไมล์
จันทบุรี Thailand

[Add หกพันไมล์'s blog to your web]

วันที่หก- ฝนพรมพรำ ไปกินส้มตำที่หาดทรายขาว

วันพุธ : 13 ตุลาคม 2553

ฝนตกหนักตลอดทั้งคืน อากาศจึงฉ่ำชื้นตั้งแต่เช้า..

หลังจากทานอาหารเช้าแล้ว จึงพากันเดินเข้าฟิตเนส & สปา

คุณนิวแมนเข้าไปออกกำลังกาย ส่วนเราลองเข้าไปใช้บริการนวดแผนไทย

เป็นครั้งแรกที่นวดนะเนี่ย..5555

พนักงานเธอน่ารักมาก พูดจาเีรียบร้อยอ่อนหวาน

บุคลิกราวกับสาวเชียงใหม่ ไปโน่นแน่ะ..หลังจากฟังขั้นตอนต่างๆ เรียบร้อยแล้ว

เธอก็พาเราไปยังห้องเซาน่า เพื่อให้เราเปลี่ยนชุดเข้าไปอบเซาน่า 15 นาที

แล้วต่อด้วยแช่น้ำในอ่างจากุชชี่อีก 15 นาที

หลังจากนั้นก็เดินมาเคาะประตู เอาเสื้อผ้าที่ใส่สำหรับนวดมาให้

แล้วก็เดินไปนอนขึ้นเขียง..5555

พนักงานนวดเป็นผู้หญิง อัธยาศัยดี ยิ้มแย้มแจ่มใส

เธอถามว่า เราเคยนวดมาก่อนไหม..ไม่เคยค่ะ

"งั้นเดี๋ยวจะนวดให้เบา ๆ นะคะ" ดีค่ะ ดี

ว่าแล้วเธอก็เริ่มนวดทีละสเต็ป...สลับกับทาน้ำมันหม่องสีเขียวหอม ๆ เป็นระยะๆ

หนึ่งชั่วโมงเต็มในการนวด เพลินแทบจะหลับบ้าง

จั๊กจี้จนกลั้นหัวเราะไม่ไหวบ้าง..

บางทีก็โอดครวญ..โอ๊ย อ๊าย ลั่นห้อง ตามประสาคนเส้นตึง

ดีที่ทั้งห้องมีนวดอยู่คนเดียว ถ้ามีคนอื่นด้วย คงอายเขาน่าดู

พนักงานเธอก็นวดไป ยิ้มไป..และก็ขำไป

ชวนคุยเรื่องโ้น้น เรื่องนี้ แต่กว่าจะจบคอร์ส รู้สึกว่าน้าน..นาน 555

ตอนบ่าย..ขี่มอเตอร์ไซค์ไปหาดทรายขาว

เอารถจอดไว้ที่ 7 - Eleven แล้วเราก็เดินถ่ายรูปไปเรื่อย ๆ

แวะแลกเงินที่หน้าธนาคารนครหลวงไทย

น้ำยังท่วมแถวหาดทรายขาวเป็นบางช่วง..

กระสอบทรายกั้นน้ำวางเต็มไปหมด

เราเดินลัดเลาะไปตรงช่องทางเดินลงหาดสาธารณะ

แล้วก็โผล่ไปเจอร้านอาหารน่านั่งร้านหนึ่ง อยู่ติดทะเลพอดี

วันนี้ไม่มีหาดทรายให้เห็น ด้วยน้ำทะเลขึ้นสูง และคลื่นซัดแรงมาก

เราสั่งส้มตำ 2 จาน จานหนึ่งไม่ใส่กระเทียม ไม่ใส่พริก สำหรับคุณนิวแมน

ส่วนของเราเป็น ส้มตำปู ค่อนข้างเผ็ด

แล้วก็ตามด้วยขนมจีน ไก่ย่างและทอดมันกุ้ง

อาหารอร่อยมาก คงเพราะหิวด้วยน่ะแหละ

แต่หิวยังไง สังเกตว่าคุณนิวแมนเธอก็ไม่เคยบ่นสัำกคำ

มาแล้วส้มตำ..

ไก่ย่าง..

ทอดมันกุ้ง..อร่อย

ดูท่าทางคงจะแซ่บมาก..

Walking Street ....หาดทรายขาว

ออกจากหาดทรายขาว เราพากันขี่รถกลับหาดคลองพร้าว

ระหว่างทางก็แวะจอดถ่ายรูป แถวย่านที่มีร้านค้า

แล้วก็ขี่รถเลยไปรอซื้อโรตีกล้วยหอม ที่เคยซื้อเมื่อวาน

คราวนี้ขออนุญาตถ่ายวีดีโอตอนกำลังทำโรตีด้วย..

แบบว่า..น้องเค้าน่ารักดี อิ..อิ

แวะถ่ายรูปไปเรื่อย ๆ..

กลับที่พัก รามายานารีสอร์ท

พบกันใหม่พรุ่งนี้ค่ะ

Last Update : 12 ธันวาคม 2553 22:34:37 น. 6 comments

น่ารักมากๆครับ มีความสุขทุกวันนะครับ

โดย: หน่อย - ตั้ม (tumauto ) วันที่: 29 ตุลาคม 2553 เวลา:8:12:29 น.

น่ารักมากครับ รักไม่มีพรมแดน ต้องว่าอย่างนี้ไหม

โดย: ชายเอ ทุ่งรังสิต วันที่: 29 ตุลาคม 2553 เวลา:8:58:31 น.

@ คุณหน่อย - ตั้ม - ขอบคุณมากค่ะ ที่แวะมาทักทาย
ขอให้มีความสุขทุกๆ วันเช่นกันค่ะ
วันนี้อากาศหนาวแล้ว ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ

@ คุณชายเอ ทุ่งรังสิต - ขอบคุณอีกครั้งค่ะ สำหรับคำชม
ไม่รู้จะตอบว่าอย่างไร...เขินนนนนนนนนน
ขอให้คุณมีความรักมั่นคงเช่นกันนะคะ

โดย: หกพันไมล์ วันที่: 30 ตุลาคม 2553 เวลา:12:18:59 น.

อ้าว.. แสดงว่ายอมรับว่ารักไม่มีพรมแดน กร๊ากกก..

ที่เล่าๆมาอยู่หลายต่อหลายบล็อกนี่ ป้าโซคิ้ดดด นะ ว่าอ๋ออออออ.. เพื่อนมาเที่ยวววว..

ไปละ สบายใจที่ได้แซว .. ลั้ลลา

โดย: ป้าโซ วันที่: 1 พฤศจิกายน 2553 เวลา:6:44:41 น.

อ้อ .. ว่าจะถามว่าคุณนิวแมนไปจกส้มตำปูเข้าหรือไงคะ ถึงได้หน้าเป็นงั้น?

โดย: ป้าโซ วันที่: 1 พฤศจิกายน 2553 เวลา:6:57:30 น.

อ่านะ....ป้าโซมาแซวซะงั้น
ขอบคุณที่แวะมาค่ะ

คุณนิวแมนเธอก็ทำท่าเผ็ดไปยังงั้นแหละค่ะ
ที่จริง ไม่ได้เ็ผ็ดซักหน่อย เหอๆ

โดย: หกพันไมล์ วันที่: 1 พฤศจิกายน 2553 เวลา:22:56:04 น.