bloggang.com mainmenu search


ไปเที่ยวทะเลบ้างก็ได้ หากใจอยากพัก ทะเลไหนดี คำตอบทริปนี้ของเราลงตัวที่หาดสุรินทร์ จ.ภูเก็ตค่ะ 
ลงใต้กันเลยทีเดียว และที่พักของเราในทริปนี้คือ Novotel Phuket Surin Beach Resort
ทำเลตรงข้ามหาดสุรินทร์ ยิ่งตอนไปเจอแสง Sunset พระอาทิตย์ตกริมทะเล แสงสวยสะพรึงมาก ชัดเตอร์เราก็รัวอย่างทันที 
พร้อมกับมองพระอาทิตย์จนลับตา บอกตัวเองว่า เห้ยยย สดชื่นดีเหมือนกันนะ เที่ยวทะเล แล้วความรู้สึกที่ได้คือ ซู่ๆ สิจ๊ะ ^^

ช่วงหลังๆ เรามักเดินทางคนเดียวค่ะ และเป็นการไปภูเก็ตคนเดียวครั้งแรกของเราด้วยนะ
เพราะฉะนั้นเราจึงขอเลือกทำเลที่พักโรงแรมที่ปลอดภัยหายห่วง สำหรัสาวสวยเช่นเราได้นอนแบบสบายๆ หน่อย

Novotel Phuket Surin Beach Resort ห่างจากสนามบินภูเก็ต ประมาณ 40 นาทีจากการนั่งรถยนต์มาค่ะที่นี่แหละเราเลือกแล้ว ในทริปนี้

 ใกล้และเดินทางสะดวก ขาไปและกลับไม่ต้องห่วงเวลาตกเครื่อง ขาไปเราไปเช็คอินดึกๆ ได้เลย 

มีพนักงานน่ารักๆ รอต้อนรับอยู่แล้ว ไม่รอเปล่า 

เข้าไปในห้องเจอเซอร์ไพรส์ตามสไตล์ของโนโวเทลที่เราประทับใจกับข้อความ Welcome บนทีนอน ^^

จุดเด่นของโนโวเทล หาดสุรินทร์ ภูเก็ตแห่งนี้คือ มีคิดส์คลับที่กว้างขวาง 2 ชั้น รองรับน้องๆ เข้าไปเล่นอย่างเพลิดเพลิน
 พร้อมกับลานกิจกรรมกลางแจ้ง โรงแรมนี้ว่าไปเน้นสไตล์ครอบครัวมาพักผ่อนกันนะคะ ห้องพักรีโนเวทใหม่เอี่ยมอีกต่างหาก 
เพิ่งรีโนเวทเสร็จสิ้นไปเมื่อ 15 กันยายน ทีผ่านมานี่เอง ตอนนี้พร้อมเปิดให้บริการสำหรับห้องพักทุก Type แล้ว

ไปทะเลภูเก็ต กับเราไหม  

Create Date :05 ตุลาคม 2561 Last Update :5 ตุลาคม 2561 16:59:54 น. Counter : 1731 Pageviews. Comments :6