bloggang.com mainmenu search

#ไปเช็คอินอย่างไรให้ชิค 💋 ไปเช็คอินแล้วมาบอกต่อคือดีย์
วิลล่าเปิดใหม่ที่หัวหิน ที่เปิดเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
หลายคนก็ได้ตามรอยไปแล้ว และก็ยังมีอีกหลายคนรีรอ ลังเล และมองเป็นตัวเลือกอยู่
วันนี้เราได้ทำรีวิวออกมาสรุปเรียบร้อยแล้วค่ะ ของใหม่ ใครๆ ก็ชอบ

มาดูกันว่าที่นี่มีอะไรเด็ด ‼️

ที่นี่ Villa Seville Hua Hin

📌 ราคาเปิดตัว 2,900 บาทรวมอาหารเช้า
📌 ห้องพักตกแต่งวิลล่าสวนตัวสวย ห้องน้ำเซ็กซี่
📌 เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และกลุ่มเพือนปาร์ตี้ได้
📌 สระว่ายน้ำกว้าง เต็มพื้นที่ส่วนกลาง
📌 มีเพียง 8 ห้องเท่านั้น มั่นใจส่วนตัว คนไม่พลุกพล่าน
📌 บริเวณรอบๆ ใกล้เซเว่น และร้านอาหารดังๆ หลายแห่ง

รีสอร์ทเปิดใหม่ หัวหินที่อยากบอกต่อค่ะ
พิกัดอยู่ในซอยหัวหิน 88 ไม่ติดทะเลนะ ที่นี่มีมุมถ่ายรูปน่ารักๆ หลายมุม อาหารเช้าเป็นแบบ a la carte
สามารถไปต่อสถานที่ทองเทียวอื่นๆ เดินทางต่อสะดวกมาก

#ช่องทางการติดต่อ
FB. Villa Seville Hua Hin
Tel 032-900-558
065-962-4088

#รีสอร์ทเปิดใหม่หัวหิน
#วิลล่าหัวหิน
#วิลล่าสระว่ายน้ำสวย
#ที่พักหัวหินเปิดใหม่

การเดินทางมายัง Villa Seville Hua Hin ก็ง่ายมาก ไม่มีหลง
แต่สำหรับเราคือแนะนำเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวนะคะ แต่หากใครนนั่งรถสาธารณะมาก็สะดวกเช่นกัน
เพราะจากหน้าปากซอยหัวหิน 88 เข้ามาในซอย เพียง 100 เมตรฝั่งขวามือก็ถึงแล้ว

ทีนี่เป็นเจ้าของเดียวกับ cae villa hua hin และ Verona Hua Hin ค่ะ
เราเคยไปรีวิวทั้งสองที่มาแล้ว คราวนี้จึงมาพักที่เปิดใหม่บ้าง จะเป็นไงบ้าง มาดูกันต่อ

Villa Seville Hua Hin ที่นี่ได้สร้างมาจากแรงบันดาลใจจากประเทศสเปนค่ะ
ในเมืองเซบีย่า ประเทศสเปนนั้่นเอง  ภายในพื้นทีรีสอร์ทจากด้านนอกเข้าไปยังภายใน
เหมือนหลุดเข้าไปอีกโลกหนึ่งเลยก็ว่าได้

พื้นที่ภายในบริเวณรีสอร์ทไม่ถึงกับกว้างมาก แต่จัดสรร ทุกมุมอย่างลงตัว
เพราะมีเพียงแค่ 8 ห้องนอน  4 หลังคู่  1 หลังแยกเป็น 2 ห้องนอนค่ะ
ตรงกลางจะเป็นสระว่ายน้ำที่สามารถเปิดประตูห้องออกมาก้าวเพียง 3 ก้าว ก็ถึงสระว่ายน้ำกันแล้ว

Villa Seville Hua Hin ภายในห้องยังตกแต่งได้หรูหรา ทันสมัย เราชอบเฟอร์นิเจอร์ของที่นี่มาก
เฟอร์นิเจอร์แค่มองด้วยตาก็รู้เลยว่า เลือกของที่มีคุณภาพดีจริงๆ  ที่นอนเตียงคิงส์ไซด์ขนาดใหญ่
แต่ไม่มีแบบเตียงคู่นะคะ จะมีเป็นเตียงเดียวทุกห้อง

หมอนหนุนแบบนุ่มๆ Soft  และแบบมาตรฐานมีให้เราเลือกด้วย
พร้อมด้วยโคมไฟข้างเตียงเที่เลือกมาได้เข้ากันมาก โทนสีห้องจะออกขาวสว่างๆ
บิ้วอินเป็นตู้เสื้อผ้า ทำให้กลืนกับสีของห้องไปด้วย ทำให้ห้องดูโล่งตานิดๆ แต่โดยรวมดูสะอาดีค่ะ

ความกิ๋บเก๋ อยู่ตรงนี้เลย ห้องน้ำเนี่ยแหละ 555 แบบเซ็กซี่มากกกก
ห้องน้ำไม่มีประตูกั้นนะจ๊ะ มีแค่เคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าอยู่ตรงกลาง
ซ้ายมือเป็นอ่างอาบน้ำ และขวามือเป็นโถสุขภัณฑ์ มีสายชำระให้ด้วยค่ะ
แต่ที่ขัดใจเราอย่างมากคือ เข้าใจค่ะว่า ห้องพักออกแบบมาเพื่อคู่รักก็ตาม แต่ช่วงเวลานั่งปลดระบายเนี่ย
ใครๆ ก็ต้องการความเป็นส่วนตัวนะเออ ประตูไม่มีปิดให้ตรงนั้นอ่ะ เราว่ามันยังไงๆ นา

และนี่คือความเซ็กซี่แบบขั้นสุดของ ห้องพักใน Villa Seville Hua Hin ก็ห้องน้ำแบบมีอ่างให้ทั้งซีกนี่แหละค่า
ดีหน่อยมีม่านกั้นกระจกระหว่างอ่างอาบน้ำและเตียงนอนด้วย แต่ก็ยังไม่มีประตูปิดอยู่ดี
หากมาเป็นคู่รัก ก็คงชอบแนวนี้กันนะคะ เราว่า 555
ผักบัวเรนชาวเวอร์อยู่สูงมาก ติดเพดานเลย ออกมาแบบเพื่อเป็นสายน้ำฝนอย่างแท้จริง

Villa Seville Hua Hin  กับช่วงเวลาเย็นๆ แสงไฟจากสระว่ายน้ำจะช่วยดึงดูดความสวยงามมาอีก
ที่นี่เหมาะกับการปิดวิลล่าพักผ่อนนะคะ หากมาเป็นคณะก็สามารถปิดวิลล่าพัก เหมาพักกันได้เลย
ราคาเปิดตัวคือ คืนละ 2900 รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 คน ยังไ่ม่กำหนดวันสิ้นสุดนะคะว่าโปรนี้จะสิ้นสุดเมื่อไหร่

Villa Seville Hua Hin  กับมุมสวยๆ ถ่ายรูปเก๋ๆ แนวสเปน
วิลล่า เซวิลล์ ตีมของเมือง เซบีย่า ในภาษาสเปนหรือ เซวิลล์ ในภาษาอังกฤษ ซึ่งเป็นเมืองแห่งการเต้นฟามิงโก้อันลือชื่อ
กับอีกมุมสวยๆ ที่ต้องมาเช็คอินถ่ายรูปกัน คือทางเข้าด้านหน้ารีสอร์ทค่ะ

และมื้อเย็นนี้ของพวกเรา 4 คน รวมน้องมังกรด้วยนะ เอาแต่ว่ายน้ำไม่ยอมมาเข้ากล้อง 555
สามารถสั่งอาหารมาทานได้ที่ริมสระว่ายน้ำได้ด้วย ข้างๆ จะเป็น Pool Bar เครื่องดื่มต่างๆ สั่งได้
มาหัวหินรอบนี้ อาหารอร่อยๆ ก็ต้องเป็น Seafood ปิ้งย่างและเมนุอร่อยๆ จากหัวหินกันสิคะ
คืนนี้เราเหมาวิลล่าปิดพักกันเลย ชิลมากก ชอบแบบนี้

และตัดมาที่มื้อเช้า เราก็เลือกที่จะทานข้าวริมสระว่ายน้ำที่เดิมเช่นกัน

อาหารเช้ามีให้เลือกเป็นข้าวต้ม หรือจะเป็น ABF เลือกได้ตามใจชอบพร้อมเครื่องดื่ม และผลไม้ตามฤดูกาลค่ะ
หากใครชอบความเป็นส่วนตัว คือสามารถนั่งทานอาหารที่โต๊ะอาหารภายในห้องได้เลย
ตอนเช็คอินจะมีพนักงานสอบถามว่าจะรับอาหารเช้ากี่โมง จะนำอาหารมาส่งให้เราถึงในห้อง
เพราะต้องการให้เรามาพักผ่อนที่นี่ได้อย่างเต็มที่นั่นเอง

เพี้ยนออกทริป

กับอีกมุมหนึ่งที่ห้ามเพลาดของ วิลล่า เซวิลล์ ซึ่งเป็นหนึ่งในมุมซิกเนเจอร์ของรีสอร์ทนี้เลยก็ว่าได้

มุมระหว่างกลางสองวิลล่ามุมนี้แหละ มุมธรรมดา ที่ไม่ธรรมดา
กับต้นหญ้าที่เตรียมชี้ฟูขึ้นมาอย่างฟรุ๊งฟริ๊ง หากันให้เจอค่ะ ที่ Villa Seville Hua Hin

ขอบคุณที่ติดตามชมค่ะ
Create Date :05 มิถุนายน 2562 Last Update :5 มิถุนายน 2562 15:40:51 น. Counter : 6567 Pageviews. Comments :18