bloggang.com mainmenu search

เป็นธรรมดาที่เราจะปวดหลัง 🥹
ก็เเบก ค ว า ม น่ า รั ก ไว้เยอะนะสิ
และยิ่งเป็นออฟฟิศซินโดรมด้วยล่ะก็แม่เอ้ยยย ทั้งคอ บ่า ไหล่มาเต็มพิกัด ‼️
ไอ้เราก็เหนื่อยจากการทำงานหลายอย่างด้วย เพราะงั้น การนวดบำบัดคือทางเลือกที่ตอบโจทย์ในตอนนี้ของเราแหละน้า ✨
.
So Lazy Massage
เราได้ไปใช้บริการร้านนวด สปา เปิดใหม่ที่รามอินทรา 109 มาค่ะขอบอกต่อหน่อยน้า
ว่าที่นี่เค้ามีบริการอย่างไรบ้าง หลักๆ คืออาการที่เราเจอบ่อยๆ
กับการนั่งทำงานหน้าคอม หน้าจอมือถือท่าเดิมๆ ทั้งวัน ยอมรับว่าเกือบทั้งวันจริงๆ ค่ะ มันก็ล้าอ่ะเนาะ
จะให้เปลี่ยนพฤติกรรมตัวเองก็ยากอีก เพราะมันก็วนเวียนมาท่าเดิมอยู่ดี เราเป็นงี้นะ





ลองมาใช้บริการร้านนวด ร้านสปาเปิดใหม่ที่นี่ดูค่ะ ทำเลดีมาก
ใกล้ BTS สถานีบางชัน ที่กำลังจะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ด้วย เดินเข้าซอยรามอินทรา 109 ประมาณ 150 เมตรเท่านั้น
ร้านอยู่ซ้ายมือค่ะ ใครขับรถมาก็มีที่จอดเยอะด้วยน้า เพราะบริเวณนั้นจะเป็นทั้งคาเฟ่ ร้านเสริมสวย ทำเล็บต่อขนตา
ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหารน้องหมาแมวด้วย เรียกได้ว่าเป็นจุดบริเวณที่ทำเลดีมาก
ขากลับเรายังแวะซื้ออาหารให้เจ้าอ้วนๆ 🐱 ที่บ้านด้วย สะดวกไปอีก





✅ So Lazy Massage เค้ามีบริการอะไรบ้าง
ทั้งนวดแผนไทย นวดเท้า สปา อโรม่าต่างๆ ในราคาเริ่มต้นหลักร้อยเท่านั้น
ภายในตกแต่งแนวมินิมอลโทนสบายตา เราเข้าไปก็นึกว่าอยู่ในคาเฟ่ 55






 
เราเลือกใช้บริการนวดแผนไทยค่ะ ระบุเลยว่า ขอเน้น คอ บ่า ไหล่ เลยนะคะ
ภายในร้าน จะมีห้องน้ำมีชุดให้เปลี่ยน และที่นั่งรอสบายๆ
ใครไม่อยากนั่งรอนานเป็น ชม. ก็คาเฟ่ข้างๆ เหมาะมากที่ซู้ดด



 
ส่วนตัวเราก็เริ่มทำการนวดภายในห้องส่วนตัว สบายๆ
เริ่มตั้งแต่แขนขา ต้นคอ หัว ตลอดจนหลังและลำตัว ตลอด 1 ชั่วโมงเต็ม
บอกเลยว่าเส้นเอ็นเราตึงมาก นี่ขนาดได้นวดทุกเดือนอยู่แล้วนะ
แบบนี้คือต้องมาใช้บริการได้ตลอดค่ะ ผลที่ได้คือสบายตัว ผ่อนคลาย
สามารถระบุน้ำหนักความหนักเบากับ Therapist ได้ด้วยว่าแค่ไหน ของเรานี่บอกกลางๆ ค่ะ
หนักไป เราก็ร้อง 55 นวดเลือกดื่มชาร้อน หรือน้ำมะตูมหอมๆ ได้เล้ย

สรุป Therapist ที่นี่เราให้ผ่านน้า แนะนำว่าต้องมาลองค่ะ
เค้ามีแพ็คเก็จสำหรับนวดแก้ Office syndrome อีกด้วยนะคะ ✨





 
#ช่องทางติดต่อ
So Lazy Massage
รามอินทรา 109 ถนน พระยาสุเรนทร์ BTS สถานีบางชัน (กำลังจะเปิดบริการ)
Line ID: @solazy
📞 063-273-0779
🌏 www.solazymassage.com
.
#SoLazyMassage #SoLazy
#ออฟฟิศซินโดรม #OfficeSyndrome
#รามอินทรานวดไหนดี #นวดรามอินทรา
#RinsaYoyolive
Create Date :11 กันยายน 2566 Last Update :11 กันยายน 2566 21:59:02 น. Counter : 1514 Pageviews. Comments :3