สิงหาคม 2556

 
 
 
 
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
15
17
18
21
23
24
25
26
27
28
29
31
 
All Blog
ความรู้สึกใหม่ที่เกิดขึ้นมา (New born)

 

  ความรู้สึกแปลกใหม่ที่ผุดขึ้นมา.. ฉันไม่ทราบได้ว่า.. มันเกิดขึ้นได้อย่างไร..

แต่ฉันรู้ว่ามันเริ่มขึ้นตั้งแต่เมื่อไหร่..

มันเกิดขึ้นช้าๆ แต่ทว่าจังหวะย่างก้าวนั้นช่างมันคง.. ฉันเคยเป็นคนที่อ่อนไหวไปกับเรื่องเล็กๆน้อยๆ จนดูรู้สึกว่า.. จะสามารถเปลี่ยนแปลงไปได้ไม่สิ้นสุด..

แต่เธอต่างออกไป..

เธอทำให้ฉันได้รู้ว่า สิ่งที่เกิดขึ้นเหล่านั้น ช่างเรียบง่ายและธรรมดาเสียเหลือเกิน.. ฉันไม่จำเป็นต้องกลัว.. ไม่จำเป็นต้องหวั่นไหว.. และสิ่งที่ฉันรู้สึกหรือคิดถึงเธอนั้น.. ก็ช่างเป็นเรื่องธรรมดาเสียเหลือเกิน..

ฉันไม่จำเป็นต้องอาย หรือรู้สึกผิดที่คิดอย่างนี้ ฉันไม่ต้องปกป้องตัวเองอีกต่อไป.. เหมือนว่าฉันกำลังเปลี่ยนไป..

เพียงแต่ว่าตอนนี้ ฉันยังไม่รู้.. ไม่รู้จักตัวตนที่แท้จริงของเธอ.. แต่เมื่อเธอปรากฏตัวขึ้นในอีกครั้งหนึ่งหลังจากเมื่อวันก่อนที่ฉันพบเธอนั้น -- เธอทำให้บรรยากาศโดยรอบอบอุ่นขึ้นทันที่ทีฉันเห็นเธอ.. เธอสร้างบรรยากาศเหล่านั้นขึ้นมาได้อย่างไร?

ฉันเคยโดดเดี่ยวมาตลอด.. แต่ตอนนี้ฉันกำลังรู้สึกว่ามันเปลี่ยนไป.. ฉันคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงธรรมดาๆคนหนึ่ง ที่ไม่ต่างจากใครๆ ที่ฉันทำ ปฏิบัติตัว ที่รู้สึกนึกคิด ทั้งหลายเหล่านี้..ฉันไม่ได้มีแตกต่างจากใครๆ

ฉันเคยหวังมาตลอด.. ว่าจะมีคนที่สามารถเชื่อมโยงระหว่างโลกที่ฉันอยู่กับโลกที่ฉันอยากจะอยู่เข้าไว้ด้วยกัน.. เธอจะใช่คนนั้นหรือเปล่านะ?

หรือเธอเพียงแค่ผ่านมา สอนให้ฉันเรียนรู้อีกบทหนึ่งของชีวิต แล้วจากไป..

หรือเธอจะอยู่ด้วยกันไปตลอดไหมนะ?.. และฉันจะอยู่กับเธอได้ตลอดไปไหมนะ?

ยังคงเป็นคำถามที่ยังคงต้องรอคำตอบต่อไป...

ปล. ฉันขอบคุณเพื่อนๆ ที่อยู่ข้างๆฉัน ในวันที่ฉันหวั่นไหว.. ที่ได้รับรู้ความรู้สึกของฉันในเวลานี้..และได้มอบเพลงสองเพลงนี้ให้ฉันได้ฟังเพื่อเข้าใจความรู้สึกของตัวเอง.. ขอบคุณนะคะ... ,,^_^,,

  




Create Date : 06 สิงหาคม 2556
Last Update : 6 สิงหาคม 2556 9:27:23 น.
Counter : 624 Pageviews.

4 comments
  
แค่คำว่าเพื่อนเราว่าก็เยี่ยมสุด ๆ แล้วละ
จะให้อยู่ตลอดไปนั้นไม่อยากหวังทั้งที่หวัง

let it be
โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 6 สิงหาคม 2556 เวลา:14:24:47 น.
  
คนเราค่อยๆ ศึกษาเรียนรู้กันไปจ้า

ไม่ต้องรีบร้อน


มีเค้กมาฝากคุณจูนนะคะ



สดใสๆ มีความสุขนะคะ

โดย: กาปอมซ่า วันที่: 7 สิงหาคม 2556 เวลา:20:48:49 น.
  
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
โดย: ประกายพรึก วันที่: 9 สิงหาคม 2556 เวลา:9:08:45 น.
  
ก็เมื่อจากไปแล้วถึงรู้ว่านั่นคือสิ่งที่ตัวรักน่ะค่ะ
โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 9 สิงหาคม 2556 เวลา:16:26:14 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

mossymoon
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



Hello Everyone!! Thank you for visit me here :) I've had enjoy in my life as I am.. aren't you? I would like you to have a great day in you life in everyday..!! Luv <3 <3 <3
New Comments