พฤษภาคม 2556

 
 
 
1
3
4
5
6
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
23
24
25
26
28
29
30
31
 
 
2 พฤษภาคม 2556
All Blog
เส้นขอบฟ้า (La Soulte)

หลังกลับจากทะเล.. ฉันก็พบเพลงนี้บน Youtube..

จริงๆ แล้วฉันอยากเขียนบล็อกนี้มาตั้งแต่ที่ฉันกลับจากภูเก็ต.. แต่ไม่มีโอกาส จนเหตุการณ์ต่างๆ ล่วงเลยไป..ฉันไม่ได้อยากกลับไปคิดถึงอดีตที่ไขว่คว้าไม่ได้อีก ฉันแค่ต้องการใช้ชีวิตใน "ปัจจุบัน" ให้มีค่ายิ่งกว่าเวลาไหนๆ - - ฉันกำลังจะเลิกล้มความตั้งใจที่จะเรียนจบรึเปล่านะ? ทำไมถึงได้รู้สึกขมขื่นขนาดนี้.. "สังคม" ที่มีแต่การจองตัว ทำลายความตั้งใจของฉันที่มีต่อการศึกษาเสียสิ้น..ฉันจะรู้ได้ยังไง..ถ้าไม่เคยสอน..ฉันจะทำยังไง ถ้าไม่เคยถูกชี้แนะ -- ไอ้เกรดน่ะ! มันก็แค่ตัวอักษรบนกระดาษ เชื่อมันกว่าคนที่อยู่ตรงหน้า ! แล้วจะเหลืออะไร? ฉันพูดให้ตัวเองไม่เก่ง แต่เวลาของฉันก็มีอยู่จำกัดเหมือนกัน.. ความจริงก็คือ ฉันไม่รู้ว่าควรจะทำยังไงต่อไป.. มันรู้สึกทรมานเหลือเกิน...

เฮ้อ.. กลับมาที่เพลงเส้นขอบฟ้าใหม่.. ฉันเพิ่งเจอเพลงที่ตรงหัวใจขนาดนี้.. ถึงกับพยายามโหลดทางโทรศัพท์ ซึ่งเป็นทางที่ไม่ถนัดและสิ้นเปลืองอย่างยิ่ง(ในความคิดของฉัน) เพราะมีทั้งให้ฟังรหัสและอะไรต่อมิอะไรเต็มไปหมด แล้วยังมี message มากินเงินในโทรศัพท์อีกด้วย ! แต่เอาเถอะ สิ่งสำคัญก็คือ ฉันโหลดเพลงลิขสิทธิ์ เพราะความประทับใจที่มีต่อเพลง...

เมื่อฉันกลับมาสู่ชีวิตปกติอีกครั้ง ฉันยังคงรู้สึกปลอดโปร่งจากการได้พักผ่อน.. แต่ไม่นาน ฉันก็พบว่าตัวเองไม่มีความสุขเมื่อได้กลับมา แน่นอนว่าระหว่างทางฉันอาจพบอะไรมากมาย แต่พอกลับสู่เส้นทางแล้ว มีความรู้สึกหนึ่งคือ ฉันมีความหวังว่าจะได้ไปอยู่ในที่ๆ เหมาะสมกับฉันมากกว่านี้..

ความหวังอาจจะยังอีกไกล.. แต่ตอนนี้ขอพักแค่ตรงนี้ สั้นๆ นะ :)




Create Date : 02 พฤษภาคม 2556
Last Update : 2 พฤษภาคม 2556 12:38:52 น.
Counter : 899 Pageviews.

1 comments
  
ได้อารม ...คมกับความรู้ที่ว่า เราไม่ได้เป้นส่วนหนึ่งของที่นี่
โดย: nomshompooh (สมาชิกหมายเลข 804083 ) วันที่: 2 พฤษภาคม 2556 เวลา:15:37:19 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

mossymoon
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



Hello Everyone!! Thank you for visit me here :) I've had enjoy in my life as I am.. aren't you? I would like you to have a great day in you life in everyday..!! Luv <3 <3 <3
New Comments