กรกฏาคม 2556

 
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
25
26
27
28
30
31
 
 
All Blog
เหตุผลที่ฉันมี ( My Reason )

   

 ความสัมพันธ์ที่ถูกหยุดนิ่ง.. เนื่องจากเราไม่พูดกัน และฉันไม่รู้ -- ว่าวควรจะรู้สึกต่อไปเช่นไรดี?

ฉันได้แต่ฟังเพลงบางเพลง และปล่อยให้มันพาฉันไปยังดินแดนที่ฉันต้องการ แม้ว่า ฉันจะไม่รู้เลยว่า สิ่งที่ดำเนินต่อไปอยู่ข้างหน้านั้นเป็นอย่างไร เพราะฉันรู้ แต่สิ่งที่อยู่ในหัวใจตัวเอง.. และเชื่อว่ามีแต่ฉันเท่านั้นที่จะปกป้องมันได้..

ฉันเคยคิดว่า ไม่สามารถจะอยู่ต่อได้(หมายถึงมีชีวิต) ถ้าหากขาดบางสิ่งไป สิ่งเหล่านั้น นานวันมันอาจเป็นแค่เพียงความเชื่อที่ฉันเชื่อมั่น และรวมทั้งอาจเคยถูกทำลาย และถูกทดสอบ.. สิ่งเหล่านั้นที่เคยท้าทายจิตวิญญาณให้ฉันเดินก้าวต่อไป ให้ฉันมีความสุขกับการมีชีวิตของตัวเองได้ โดยไม่จำเป็นต้องทำให้คนอื่นพอใจอยู่ตลอดเวลา..

แต่ฉันจะเสียศูนย์ ถ้าหากไม่มีสิ่งที่ฉันต้องคอยประคอง.. ฉันกลัว ว่ามันจะทำให้ตัวของฉันหายไป..

และสิ่งที่ฉันกลัวที่สุด..เป็นสิ่งที่มักจะเกิดขึ้นในที่สุด(คงเพราะฉันเอาแต่คิดถึงมัน) คือการลาจาก ความเจ็บปวด และการสิ้นสุดของความสัมพันธ์..

ฉันควรทำอย่างไร..? ถึงจะสามารถยอมรับความรู้สึกที่หดหู่นี่ได้ (สดใสบ้างเป็นบางครั้ง)

ฉันไม่น่ามีความรู้สึกอะไรเลย..แต่ ฉันก็อยากจะใช้ชีวิตอยู่อีกนะ.. แม้ว่าเหตุผล ฉันเองก็ยังไม่รู้เหมือนกัน..

HI91ft.jpg [960x600px] ฝากรูป

 ฉันได้แต่รอคอยต่อไป.. โดยไม่รู้ว่า ประโยคต่อไปของฉันคืออะไร..

แต่อย่างน้อย คำพูดแม้เพียงเรื่องที่เล็กน้อยที่สุด ก็ยังทำให้ฉันดีใจว่า

"ทุกอย่างยังคงเป็นเหมือนเดิม"

แม้ว่ามันจะเปลี่ยนไปแล้วก็ตาม..

...




Create Date : 24 กรกฎาคม 2556
Last Update : 24 กรกฎาคม 2556 17:25:43 น.
Counter : 652 Pageviews.

2 comments
  
ให้ฉันมีความสุขกับการมีชีวิตของตัวเองได้ โดยไม่จำเป็นต้องทำให้คนอื่นพอใจอยู่ตลอดเวลา..

โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 26 กรกฎาคม 2556 เวลา:17:26:06 น.
  
โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 26 กรกฎาคม 2556 เวลา:17:29:41 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

mossymoon
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



Hello Everyone!! Thank you for visit me here :) I've had enjoy in my life as I am.. aren't you? I would like you to have a great day in you life in everyday..!! Luv <3 <3 <3
New Comments