สิงหาคม 2556

 
 
 
 
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
15
17
18
21
23
24
25
26
27
28
29
31
 
All Blog
ยืนนิ่งค้างฟ้า..ฝั่งหนึ่งป่าดงดิบ อีกฟากคือทะเลทราย.. (Forest and Desert)

 

เวลาผ่านไปชั่วระยะหนึ่ง.. มีปัญหาความไม่ลงรอยบางอย่าง.. ซึ่งก็คงจะเกิดมานานมากแล้ว

แต่ฉันไม่สนใจ..

ฉันไม่เข้าใจว่า.. การได้อยู่ที่นี่ จะมีประโยชน์อันใด นอกจากความรู้สึกที่ถูกรับและส่งต่อมา และความท่วมท้นในจิตใจ.. สิ่งที่รู้ก็คือ จะต้องใช้สติปัญญา ตัดสินใจให้มากๆ เพราะการอยู่ร่วมกัน ไม่สามารถทำตามต้องการได้ทุกอย่างไป แต่มันจะเป็นผลรวมมาจากหลายๆสิ่ง รวมทั้งวินัยของเราเอง ดังนั้น ฉันจึงรู้สึกขมขื่นนักที่ต้องยอมรับว่าไม่มีอะไรง่ายดังใจ..

ทุกสิ่งมีกฏเกณฑ์ของมัน..

และฉันคงเรียนรู้ต่อไป.. ฉันต้องใช้ทั้งวินัย ทั้งความอดทน และความเข้มแข็งของจิตใจ ที่จะฝ่าฟันอุปสรรคทั้งหลาย (รวมทั้งในใจ) ของตัวเอง ออกไป..

เพราะฉันรักที่นี่.. ฉันรู้.. ฉันรู้.. แม้ว่าสิ่งที่ต้องเผชิญจะทำให้เสียกำลังใจ.. แต่มันคงเป็นบททดสอบที่ดีที่จะพิสูจน์ว่า สิ่งใดจริงแท้สำหรับชีวิต.. สำหรับฉันนี้ ทุกอย่างกลายเป็นสายลมไปเสียทุกครั้ง.. พอมาตอนนี้ ฉันเพียงคิดพิจารณานานกว่าครั้งไหนๆ - - ฉันขอได้ไหม ขอให้ฉันได้เป็นตัวของตัวเอง..เพราะว่านกต้องการที่จะอยู่ในป่า.. ไม่ได้อยู่ในทะเลทราย.. ฉันรู้ว่า เมื่อมีเงื่อนไขที่ป่าเกิดขึ้นมา.. ก็มีเงื่อนไขให้เกิดทะเลทรายขึ้นมาเช่นกัน..

แต่ฉันอยากอยู่ในป่า.. ไม่ได้อยากอยู่ในทะเลทราย..

 




Create Date : 30 สิงหาคม 2556
Last Update : 30 สิงหาคม 2556 16:08:48 น.
Counter : 827 Pageviews.

2 comments
  
เป็นกำลังใจให้ครับ ขอให้ปัญหาต่างๆค่อยๆเบาลง
โดย: Don't try this at home. วันที่: 30 สิงหาคม 2556 เวลา:21:22:06 น.
  
lสู้ๆนะคะ

รับรองคุ้มที่เฝ้ารอแแน่ :)
โดย: แฟนlinKinPark วันที่: 5 กันยายน 2556 เวลา:1:00:52 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

mossymoon
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



Hello Everyone!! Thank you for visit me here :) I've had enjoy in my life as I am.. aren't you? I would like you to have a great day in you life in everyday..!! Luv <3 <3 <3
New Comments