ฉันยังคงเชื่่ออยู่เสมอ ว่าโลกนี้มีปาฏิหาริย์ เพียงแต่ฉันไม่แน่ใจ ว่ามันจะเพียงพอสำหรับมนุษย์ทุกคน ฉันเพียงอยากดิ้นรนด้วยตัวเองบ้าง ....เผื่อว่าวันใดโลกนี้ไม่หลงเหลือปาฏิหาริย์อีกแล้ว ฉันจะได้รู้จัก วิธีที่จะก้าวเดินต่อไป....โดยไม่มีมัน

อ้าว..สวัสดี...

สวัสดี...ความผิดหวัง...

เธอจำฉันไม่ได้เหรอ?...

นี่เราพบกันเป็นครั้งที่ล้านแปดแล้วนะ...

นี่เธอเป็นอัลไซเมอร์รึไง..ถึงได้มาหาฉันบ่อยเหลือเกิน..?

เธอคงลืมไปสินะ..?

คราวที่แล้วเธอเพิ่งมาเยี่ยมฉัน...พร้อมกับข่าวของเด็กสาวผู้ใสซื่อคนหนึ่ง...

ซึงกลายเป็นคนบ้า...เพราะคนรักของเธอไม่ได้รักเธออย่างจริงใจ...



วันนี้เธอแวะมาหาฉันอีกแล้ว...โดยนำความจริงของผู้หญิงตาโตคนหนึ่ง...

มาเล่าให้ฉันรับรู้....

เธอทำให้ฉันอยากจะกระโดดเตะก้านคอตัวเอง ซักสามรอบ..

ฉันมักจะเตือนผู้คนเรื่องความคาดหวังอยู่เสมอ...

แต่ฉันเองก็ยังแอบหวัง...

อย่างน้อย..ฉันก็หวังให้พวกเขาเชื่อคำเตือนของฉันนั่นแหละ...


...ความผิดหวัง..

ถ้าเธอมีตัวตนอยู่จริง..ฉันจะไล่เตะเธอ...

ฉันจะเอาเล็บข่วนแก้มเธอ...

ฉันจะถลกผ้าโสร่งขึ้น..แล้วส่ายก้น..

ให้เธอตกใจจนเตลิดหนีไป...


....ความผิดหวัง...

ฉันรู้สึกเกลียดเธอ...

เกลียดยิ่งกว่าผักชีที่ฉันแสนเกลียด...

รึว่า..เธอจะเป็นพวกเดียวกับผักชี หาาา?..


นี่ๆ..วันหลังไม่ต้องแวะมาก็ได้นะ...

เธอกลัวพระไหม?...

เธอไม่ชอบเครื่องรางอะไรเป็นพิเศษรึเปล่า?..

ช่วยบอกใบ้ให้หน่อยสิ...

จะได้ไปหามาไว้ติดตัว...



นี่ๆ..ความผิดหวัง..

เมือ่ไหร่เราจะคุ้นเคยกันซะที่นะ?..

เจอกันทีไร..ฉันก็ยังไม่คุ้นเธอซักที..

และเธอก็ทำให้ฉันเจ็บปวดได้เสมอๆ..


ความผิดหวัง...รึว่าเธอเป็นพวกขี้เหงา?..

ถึงได้เที่ยวไปทักใครต่อใครไม่เลือกหน้า?..

บางที..เมื่อถึงเวลาที่ฉันเข้าใจโลกมากขึ้นกว่านี้...

เราอาจจะเป็นเพื่อนกันได้..ก็ได้นะ?

..แต่เธอต้องสัญญานะ..

ว่าถ้าเธอมีฉันเป็นเพื่อนแล้ว...

จะไม่ไปเที่ยวเล่นกับใครอีก...

เชื่อฉัน..ไม่มีใครเขาชอบเธอหรอก..

*******************************





ฟังเพลงใหม่ล่าสุด พร้อม โค้ดเพลงhi5 Click ที่นี่

ทำเป็นดราฟไว้..เพิ่งปล่อยออนไลน์..




 

Create Date : 25 มีนาคม 2552
11 comments
Last Update : 27 มีนาคม 2552 23:47:29 น.
Counter : 1125 Pageviews.

 


เรียนเชิญคุณอสัญแดหวา ไปเที่ยวงานรำลึกวีรชนค่ะ

 

โดย: เกศสุริยง 28 มีนาคม 2552 0:34:52 น.  

 

เจ้าความผิดหวัง..

เมื่อก่อนเจ้าตัวนี้ชอบมาทักทายฉันบ่อย ๆ
ฉันก็เกลียดมันเหมือนกัน
พอมันมาทักทายฉันบ่อย ๆเข้า
ก็ขอเป็นเพื่อนด้วยเสียเลย
เพื่อนของฉัน สอนฉันได้มากมาย หลายอย่าง..
สอนให้ฉันเรียนรู้ถึงความพ่ายแพ้
เรียนรู้ถึงความอดทน
เรียนรู้ถึงความเจ็บปวด
หลังจากที่ได้เรียนรู้แล้ว
เจ้าตัวนี้..
สอนให้ฉันก็ยอมรับ และทำใจ กับทุก ๆ อย่างได้เป็นอย่างดี
สอนให้ฉันเข้มแข็ง ขึ้นมาก..
จนทุกวันนี้ เจ้าตัวนี้..
ไม่ค่อยมาหาฉันแล้วหล่ะ
คงจะไปหาเพื่อนใหม่ข้างหน้า
ฉันก็แอบน้อยใจเหมือนกันน่ะ
แต่ฉันก็ภาวนาในใจอยู่เหมือนกันว่า..
เจ้าเพื่อนใหม่ ของเขา
จะได้เรียนรู้ และเข้มแข็งได้เช่นฉัน..
...
รวมทั้งตัวเธอด้วยน่ะ
ลองเรียนรู้กับเพื่อนใหม่หรือยัง
..
ขอภาวนา ให้เธอทำได้อย่างฉัน..
ณ. ดินแดนแห่งหนึ่ง ฉันจะรอดูความสำเร็จของเธอ..

 

โดย: ดินแดนอันไกลโพ้น หลายหมื่นไมล์ ข้ามทะเลอันเว้งว้าง กว้างใหญ่ยังมี... (Prettymaew ) 28 มีนาคม 2552 7:27:59 น.  

 

ความผิดหวัง....
เป็นสิ่งที่น่ากลัวจริงๆ
แต่..ถ้าเราไม่คาดหวัง...ความผิดหวังก็จะไม่เกิดขึ้น
....แต่....ก็อีกนั้นแหละ เกิดเป็นมนุษย์ความคาดหวังเกิดได้ทุกวินาที
ซื้อหวยก็คาดหวังจะต้องถูกหวย..แล้วเป็นไง โดนหวยกิน
มีแฟนก็คาดหวังว่าเราจะรักกันตลอดไป...แล้วเป็นไง มันก็ไปจากเรา
ทำงานก็คาดหวังจะได้หน้าที่การงานที่ดี...แล้เป็นไง มันก็ยังอยู่ที่เดิม
มีลูกก็คาดหวังจะได้ได้ดีมีความสุข แล้วเป็นไง...ลูกก็มีเวรมีกรรมเป็นของตัวเอง (บางคนสอนให้ตายยังไม่จำเลย)

สรุปที่พูดมาทั้งหมด แล้วเป็นไงอะ...ก็ได้แค่พูด เฮ้อ!!!
(บ่นไรหว่า??เรา หุหุ)
-------------
เมื่อคืน ไม่ได้แวะมาราตรีสวัสดิ์เลย ปวดฟันอะเลยพาลปวดหัวเลยงั้นวันนี้ก็



 

โดย: wayoflife 28 มีนาคม 2552 9:45:36 น.  

 



หวัดดีค่ะ..
ฟังเพลงแทนใจกันแล้วนะคะ..
เลยมีอาหารแทนความห่วงใยและใส่ใจมาฝากค่ะ
.......

วันนี้วันหยุดพักผ่อน..ขอให้มีความสุขและสดชื่นนะคะ
แม้อากาศจะร้อน..แต่ทำใจให้ร่มๆไว้นะคะ

 

โดย: tanjira 28 มีนาคม 2552 9:46:58 น.  

 

คงจะดี...

ถ้าใครต่อใครสามารถรักได้โดยผลักความคาดหวังให้ออกไปห่างๆ...

เพราะทุกวันนี้ใครก็มักจะโยนความผิดให้กับ"ความรัก"

เมื่อถูกความคาดหวังของตัวเองทำร้าย

หรือที่เรียกว่าผิดหวังนั่นแหละ

ดูเหมือนความรักที่ฉันศรัทธา...จะตกเป็นแพะเสมือน

แย่จัง..

.................................

ฉันเองก็เกลียดความผิดหวัง...มันคอยจะกดความรู้สึกของฉันให้จมดิ่ง

แต่ยิ่งฉันผลักมันออกไปมากเท่าไหร่

ดูเหมือนมันจะยิ่งเข้ามาใกล้ฉันมากเท่านั้น

ฉันกับเจ้าความผิดหวังคงคุยกันไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่


ฉันเลยต้องผิดหัวงเสมอ ๆ ^^"


ปล.ตอนนี้ความผิดหวังกำลังนั่งอยู่ข้างฉัน

เธอช่วยเอามันออกไปหน่อยสิ ^^

 

โดย: แม่นู๋มี่ 28 มีนาคม 2552 10:23:17 น.  

 

แวะมาอีกที

emoemoemo

emoemoemo

 

โดย: แม่นู๋มี่ 28 มีนาคม 2552 12:27:46 น.  

 

ความผิดหวังคงเป็นเงาตามตัวความคาดหวัง ตามมาติดๆประชิดตัว

แวะมาบ่อยจนอาจจะกลายเป็นเพื่อนกันก็ดีนะ จะได้ชิน

 

โดย: จอมมารขาวดำ 28 มีนาคม 2552 12:48:23 น.  

 

หยิกแกมหยอก..กัด..เตะ...ข่วน..เจ้าความผิดหวังได้น่ารักมาก

++++++++
แท้ที่จริงแล้วเจ้าความผิดหวังกับความรักนะมันเป็นคู่ชกที่อยู่คนละมุมกัน ถ้าความรักชนะความผิดหวังก็จะแพ้...
ถ้าความผิดหวังแพ้ความรักก็จะชนะและความรักนั้นมีชื่อจริงว่า...สมหวัง...
+++คู่ชกคู่นี้ ไม่เคยมีคะแนนเสมอเลยสักครั้ง++++

 

โดย: ผู้หญิงที่มาจากโลกสีคราม (girl from sea ) 28 มีนาคม 2552 16:41:24 น.  

 

เอ คงไม่ใช่มั้งคะ 555เพราะมี่ไม่รู้จักค่ะ เอ แต่ถ้าเรียกพี่เรียกน้องมีกว่าสิบนะคะ (555เพราะผมแดงเหมือนกันหรือค่ะ เอาน่าอย่างไรก็ได้ แต่รับรองไม่ใช่พรรคเสื้อแดง เสื้อเหลืองแน่นอนค่ะ)

........................
สวัสดีวันเสาร์ค่ะ วันนี้เหงาไหมคะ? อิอิ

•-••-••-••-••-••-••-••-••-••-••-••-••-••-••-•-••-••-••-••-••-••-••-•

ถ้าได้แช่ในบ่อ “แห่งความสุข” 1 วัน โดยมีข้อแม้
ต้องลงไปจมในทะเล “แห่งความทุกข์” หมื่นวัน
คุณจะยอมแลกไหมหนอ?


•-••-••-••-••-••-••-••-••-••-••-••-••-••-••-•-••-••-••-••-••-••-••-•

 

โดย: ญามี่ 28 มีนาคม 2552 17:00:42 น.  

 

 

โดย: Moon~JulY 28 มีนาคม 2552 20:36:06 น.  

 

แวะมาบอก ว่าฉันยังไม่หลับหรอก...

ยังคงนั่งทำตาแป๋ว ๆ อยู่แบบนี้แหละ ^^

เสียงกรนที่ได้ยินคงไม่ใช่เสียงฉันแล้วล่ะ

อาจจะเป็นเสียงไอ้ครืดก็เป็นได้ ^^

...............................

เจ้ากระต่ายที่เอาไปฝากไว้บ้านฉัน น่ารักดีนะ

แต่ฉันกลัวเจ้ามี่จะอิจฉามันจัง ที่ฉันจะแบ่งความรักไปให้กระต่ายตัวอื่น

ฉันคิดมากไปรึเปล่า...กระต่ายมันรู้จักอิจฉาด้วยเหรอ?

.................................

ขอบคุณที่มาแบ่งเอาความผิดหวังไปนะท่าน

ตอนนี้มันยังอยู่ แต่อีกไม่นานฉันคงสนิทกับมันแล้วล่ะ ^^


ฝันดีจ้า ตาเทวดา

 

โดย: ผู้หญิงกระต่าย...^^ (แม่นู๋มี่ ) 29 มีนาคม 2552 0:23:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


อสัญแดหวา
Location :
บ้านโคกอีโด่ย/กรุงเทพ/ต้นมะเดื่อต้นที่สอง.. Ethiopia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นมนุษย์
คลั่งไคล้การใช้ชีวิต
จริงจังในความฝัน
ยิ้มรับโลกของความจริง
บินไม่ได้ ถูกใครทำร้ายก็เจ็บ
ไม่เก็บเอาไปแค้น
แต่จำไว้นะเอ็ง..

ตอนเด็กๆเคยกินแมว
โตขึ้นมาเลยออกจะเพี้ยนๆ
ชอบพูดจาที่บางทีฟังดูเลี่ยนๆ
จนใครบางคนต้องร้องแหวะ

บางทีก็ปากมอม รู้จักคำหยาบพอๆกับผู้หญิงปากจัดทั่วไป
เป็นผู้ชายที่พยายามจะเป็นคนดี
แต่โดยสันดานเป็นเจิร์ก
เถื่อน บ้า อัตถิภาวนิยม เต็มพิกัด
ชอบดนตรี ชอบศึกษาสันดานมนุษย์

ไม่ชอบกรอบทุกชนิด
ที่สร้างขึ้นอย่างไร้เหตุผล
โดยพวกคนที่อยู่ในกรอบ

ไม่ชอบตามกระแส
แต่ไว้ผมทรงคล้ายนักร้องเกาหลี
ชอบอะไรก็ตามที่มันดูขัดแย้งกัน
เพราะมันเหมือนตัวเองดี

ใช้ชีวิตอยู่บนกฎข้อเดียว
คือความเป็นมนุษย์

กลัวผี
เคยเป็นฝี
รักจริง

อย่างไรก็ตาม
จะพยายามเป็นคนปกติ
ถึงแม้มันจะไม่ค่อยสนุกก็เถอะ..

"จ ง ใ ช้ ชี วิ ต..ข ณ ะที่ ยั ง มี ชี วิ ต"

จำ ไ ว้..

"ถ้ามีใครถามว่าฉันคือใคร?..

ฉันจะตอบอย่างภูมิใจ..

ว่าฉัน..

คื อฉั น.."

เป็นเอกเทศ..

ไม่ขึ้นตรงต่อใคร..

และมีตัวเดียวในโลก...

..................T.Potter.....
Creative Commons License
ความบ้าคลั่งชนิดต่างๆ โดย www.toofarorfear.bloggang.com อนุญาตให้ใช้ได้ตาม สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกัน 3.0 ประเทศไทย.
ลิงจอมเพี้ยน
หัวหอมจอมติงต๊อง
กระต่ายติสแตก
X
X
X
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
25 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add อสัญแดหวา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.