ฉันยังคงเชื่่ออยู่เสมอ ว่าโลกนี้มีปาฏิหาริย์ เพียงแต่ฉันไม่แน่ใจ ว่ามันจะเพียงพอสำหรับมนุษย์ทุกคน ฉันเพียงอยากดิ้นรนด้วยตัวเองบ้าง ....เผื่อว่าวันใดโลกนี้ไม่หลงเหลือปาฏิหาริย์อีกแล้ว ฉันจะได้รู้จัก วิธีที่จะก้าวเดินต่อไป....โดยไม่มีมัน
นั่นเธอใช่ไหม.ที่อยู่..ในรูแย้...??


"เพราัะผู้ชายชอบแอบมองวงแขน ไม่แพ้ส่วนอื่น...

วงแขนคุณจึงต้องเรียบเนียน..." บล้า บล้า บล้า..


ช่วงนี้ชีวิตฉันมันว่างๆ...

เลยว่าจะลองเิดินเลียบคลอง..แอบมองจั๊กแร้ผู้หญิง..

อย่างที่ในโฆษณาว่าดูสักหน่อย...

สาวๆอย่าลืมเดินชูวงแขนเรียบเนียนของคุณแบบในโฆษณานะครับ..

ฉันว่ามันเท่ห์..เหมือนคนกำลังเมาเห็ดดี...

****************************

อาจเป็นเพราะห้วงเวลาที่ผ่านมา...

ฝ่ายค้านเพิ่งอภิปรายกันจนน้ำลายยืด หืดขึ้นคอ หมอดูร้องทัก...

ว่ารู้สึกระแวงรัฐบาลมากเหลือเกิน..


ชีวิตฉันช่วงนี้..ก็เลยมีแต่คนถาม...

ด้วยความสงสัย..

รึไม่ก็เพื่อยืนยันเพิ่มความมั่นใจในความคิดของตนเอง..

ว่าเพี้ยนๆอย่างหมอนี่..คงไม่มีใครยอมเป็นแฟนแน่ๆ..

คนถามที่ว่าก็มักจะถามว่า " มีแฟนรึยัง? "..


พอเราตอบ...

ก็มักจะมีอีกคำถามตามมา....

เหมือนวงจรอุบาทว์..

เพื่อเพิ่มความมั่นใจระลอกสอง..

"เป็นเกย์รึเปล่า?"

..น่าน!..ลำพูน!! แพร่!!..

เป็นคำถามที่น่าวิ่งไล่งับก้นซะให้เข็ดจริงๆ..

ฉันไม่ตอบหรอกย่ะ...

ปล่อยให้เธออกแตกตายไปเอง..

สะใจดี...

***************************************


อันที่จริง..

ฉันก็เป็นชายไทยวัยเจริญพันธุ์คนหนึ่ง..

ไม่ได้มีรสนิยมทางเพศอื่นใดนอกจากกับเพศตรงข้ามนี่ล่ะครับ...

ไม่ใช่คนดีนัก..แต่ก็ไม่เคยไล่งับก้นใครโดยไม่มีเหตุผล..




ฉันก็เหมือนกับผู้หญิงคนหนึ่ง..

ที่เพิ่งทะเลาะกันกับแฟนเมื่อเช้านี้..

ฉันก็เหมือนกับเด็กสาววัยกระแดะโลกคนหนึ่ง..

ที่เพิ่งมีอะไรกับเด็กหนุ่มที่เธอเรียกว่า แฟน ..

ไปเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา

และถูกเขาทิ้งในอีกหนึ่งเดือนต่อมา..

ฉันก็เหมือนกับป้าคนหนึ่ง..

ที่บ่นว่า "กูไม่น่าเอามึงมาทำผัวเลย.."

เมื่อสามวันก่อน...


นั่นคือ..

ฉันไม่รู้จริงๆว่าความรักมันคืออะไรกันแน่?


มันอาจจะเป็นเพียงกระบวนกระบวนการทางเคมีอย่างหนึ่งของสมอง...

ซึ่งทำให้เรามีความสุขแบบที่เราไม่เคยรู้สึกมาก่อนเลยติดใจ..?

หรืออาจะเป็นอาการข้างเคียงต่อเนื่องจากอาการไข้หวัด..

ที่เราเคยเป็นเมื่อตอนยังเด็ก...?

อาจจะเป็นผลกระทบจากการที่โลกมีกลางคืนยาวนานเกินไป...?

หรืออาจจะเป็นผลข้างเคียงของการเดินตากแดด..

โดยไม่กางร่ม..ก็ได้..??



เนื้อคู่เราจะเป็นใครก็ไม่รู้?

นิสัย ใจ คอ ปอด ตับ กระเพาะอาหาร

ขนจมูกจะแลบมั้ย ก็ไม่รู้อีกนั่นล่ะ?....

เธอจะปากจัด ขี้หึง ....

และพยายามบังคับให้เราทำสิ่งที่เราไม่ชอบแต่เธอชอบมั้ย?

เธอจะแย่งเราดูบอลรึเปล่า?

เธอจะชอบแมนยูหรือลิเวอร์พูลล่ะ?

เธอจะใช่ผู้หญิงตาโตที่ยิ้มให้เราเมื่อตอนเช้าคนนั้นรึเปล่า?..

หรือจะเป็นเด็กผู้หญิงที่ซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์แม่ไปโรงเรียน..

เมื่อเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมา?....



ใครมันจะไปรู้...?

ถ้ารู้ก็คงไม่มีใครเป็นโสด...

ไม่ต้องมีใครอกเดาะ..

ไม่ต้องมีผู้ชายที่รูปหล่อ..แต่หลอกฟัน

ไม่ต้องคอยปลอบเพื่อนหญิงของเรา..

ที่โดนหลอกเจาะไข่เหลืองไป..

ไม่ต้องมีผู้ชายที่รักจริง..แต่ดันถูกมองว่าไม่น่าจะมีอยู่ในโลกนี้...

ไม่ต้องมีผู้หญิงที่ใช้ชีวิต..

เพื่อประชดอดีตที่ผ่านมา...



แต่ถ้าจะให้เดา..

ฉันว่าเธอคงเหมือน ...

แย้ขอนแก่น..?.

รู้จักแย้ขอนแก่นกันมั้ยครับ?

แย้ขอนแก่นน่ะ..

จะไม่ชอบโผล่หน้าโผล่ตาให้ใครเห็นหรอกครับ..

มันเป็นแย้ขี้ร้อน แอบแต่อยู่ในรู..

พอเราเจอรู..ก็ต้องลองวัดดวงแหย่กันดูเองครับ..

โชคเข้าข้างก็จะเจอ ...

แย้ขอนแก่น..

แต่ถ้าความซวยเข้าข้าง..ก็อาจจะเจอแค่เขียดตัวเล็กๆ...

ที่หนีออกจากบ้านมาแอบพ่อแม่อยู่ในรู..

ทำตัวเป็นเขียดมีปัญหา ...


พอเจอแย้ขอนแก่นแล้ว..

ก็ใช่ว่าเธอจะยอมตกลงปลงใจกับเราง่ายๆนะครับ..

ต้องผิวปาก กล่อมกันจนเหงือกแห้ง...


ที่แย่กว่านั้นยังมีอีกนะ..

มันก็คือการที่เราพบว่า ที่จริงแล้ว...เธอไม่ใช่แย้...!!

เธอเป็นเพียง กะปอม ที่มาแอบอยู่ในรูแย้..

**************************************


ก็อย่างที่ว่าไปนั่นล่ะน๊า..

อะไรซักอย่าง..หรือใครซักคน..

ไม่ได้สร้างความรักขึ้นมา..

เพื่อให้มนุษย์..มองเห็นด้วยตาเปล่า..

แต่กลับสร้างให้เรา..เชื่อสิ่งที่รับรู้จากดวงตาถึง 70 %

มันทำให้เราหลงทาง...

มองกะปอมเป็นแย้ไปได้..^^



ที่ผ่านมาฉันเจอแต่ กะปอม..

เราต่างเป็นกะปอมของกันและกัน..

หลงเสียงผิวปากของอีกฝ่าย...

คงเป็นเพียงอาการสะดุดและแปรปรวนของสนามแม่เหล็กโลก..

อาจจะเป็นเพียงแรงจากแผ่นดินไหวเบาๆ...

หรือหางของลมบ้าหมูที่พัดอยู่อีกซีกโลกหนึ่ง...


ที่ทำให้คนที่ไม่ใช่เนื้อคู่กันซักหน่อย..

เซถลามาพบกันและพยายามที่จะรักกัน...


ความรัก... เป็นสิ่งเดียวที่เราไม่เข้าใจแต่ก็ยังอยากศรัทธา...

เป็นความงมงายที่เราเต็มใจ...



วันเวลาและกะปอมที่ผ่านมา..

สอนฉันมองความรักในมุมทะแยงมากขึ้น...

สอนให้รู้ว่า..ถ้าคิดจะรักสาวงามซักคน..

ก็ยิ่งต้องมองทะลุยิ้มหวานๆนั้นไปให้จงได้..

(แต่บางทียิ้มนั้นก็มาแบบฟ้าแลบ..

แทบนึกคาถาอสุภกรรมฐานไม่ทันเหมือนกันนะ^^)

สอนให้ฉันแยกแยะระหว่างรักกับหลง..รักกับชอบ..

รักกับความรู้สึกที่เป็นญาติสนิทของมันอีกร้อยพันแปด...


.....ช่างเป็นเรื่องที่น่าปวดหัวที่สุดที่ต้องเข้าใจทั้งหมดนั่น..

ถึงจะเรียกว่ารักแท้ได้...

******************************


.....ความรัก..คืออะไรทั้งหมดนั่นเลยเหรอ?...

....มิน่าล่ะ...คนที่พบมันจริงๆถึงมีน้อยเต็มที...

..แต่ก็เพราะมันยิ่งใหญ่ขนาดนั้นซินะ...

..ผู้คนทุกเชื้อชาติถึงเฝ้าแสวงหามันอยอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน..

อ่อ..รวมทั้งฉันด้วย...

เพียงแต่ฉันจะลองไปหาในรูแย้...

*******************************


อย่าถือสากันนะครับ...

เพราะในสายตาของคนปกติ..ผมอาจจะดูไร้สาระ..

แต่ในโลกของ จินตนาการคือสาระ ..

ผมคิดว่า..ผมคงได้เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านล่ะ..^^..

ปล.ป้อกนี้มีเครื่องหมาย "?" ตั้ง 21 อัน..

สงสัยว่าฉันจะยังไม่เข้าใจจริงๆล่ะมั้ง?




มาฟังเพลงรักที่เพราะที่สุดกันเถอะ....^^

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด พร้อม โค้ดเพลงhi5 Click ที่นี่


Create Date : 22 มีนาคม 2552
Last Update : 22 มีนาคม 2552 9:58:31 น. 12 comments
Counter : 1434 Pageviews.

 
แย้สีสวยขนาดนี้ กินไม่ลงเลยเราฮ่ะๆๆ
นอนดึกเหมือนกันนะค่ะ

อ่านแล้วก็เข้าใจอารมณ์นะ

แต่ว่า...แย้กะกะปอม ก็น่ารักดีนะ

เราเห็นคนที่เค้าเป็นแฟนกันจะแทนชื่อของตนเองว่า "ตะเอง" กับ "เค้า"
ถ้าเรามีแฟน เดี๋ยวจะยืมไปใช้มั้ง เปลี่ยนจาก "ตะเอง" กับ "เค้า" เป็น "กะปอม" กับ "แย้" กิ๊บเก๋เท่ห์โคตรๆ อย่าบอกใครเชียว อิอิ


โดย: wayoflife วันที่: 22 มีนาคม 2552 เวลา:2:59:55 น.  

 

สวัสดีวันหยุดพักผ่อนค่ะ

วันนี้ครัวเปิดมากับ
Mandu (dumolings) Korea food





โดย: praewa cute วันที่: 22 มีนาคม 2552 เวลา:4:34:44 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

เข้าใจเปรียบเทียบนะย่ะ
เขียนได้แหล่มมาก
ชอบ
ว่าแต่แย้ขอนแก่นกินได้ปลาวหน
อิอิอิ


โดย: อุ้มสี วันที่: 22 มีนาคม 2552 เวลา:7:04:06 น.  

 
อ้าว

แย้นี่คุ้นๆ

ชอบอยู่แต่ในรูเหมือนเราเลยอะ



โดย: Moon~JulY วันที่: 22 มีนาคม 2552 เวลา:8:43:05 น.  

 
ฉันอ่านที่ใครคนหนึ่งพร่ำบอกเสมอว่ามันแค่สิ่งที่เค้าพร่ำออกมาไร้สาระ..จนจบ...

อ่านชื่อเพลงที่เค้าว่าเป็นเพลงรักที่แสนไพเราะ...แล้วกดฟังทั้ง ๆ ที่ฉันฟังมันไม่ต่ำว่าร้อยครั้งแล้ว....

เพลงที่คุ้นเคย...ซึ่งฉันเคยตั้งใจว่าจะเอาไปร้องคู่กะเจ้าบ่าวของฉันในวันที่ฉันจัดงานประกาศให้ใครต่อใครรู้ว่านี่คือคนที่ฉันหาเจอ...^^

แต่ก็ไม่รู้เมื่อไหร่จะหาเจอ...เลยไม่หาแล้ว

อย่างที่เธอว่านั่นแหละ...บางทีคนนั้นของฉันอาจกำลังอ้อนให้พ่อพาไปเที่ยวสวนสัตว์ในวันอาทิตย์แบบนี้ก็ได้...

ฉันชอบประโยคนี้ของเธอนะ

"ความรัก... เป็นสิ่งเดียวที่เราไม่เข้าใจแต่ก็ยังอยากศรัทธา...

เป็นความงมงายที่เราเต็มใจ..."

หรือตอนนี้ฉันก็กำลังเต็มใจงมงายอยู่นะ?


.......................................

มีคนเคยบอกไว้ว่า..
"คนที่เข้าใจในรัก คือคนที่ไม่เข้าใจอะไรเลย"

ก็ไม่แปลกถ้าเราจะเขียนเครื่องหมายคำถามตั้งยี่สิบกว่าอันไว้ในเรื่องแบบนี้

เพราะเราเข้าใจอะไรตั้งหลายอย่าง(ยกเว้นตัวเอง ฮ่าๆๆ)..ก็เลยไม่เข้าใจใน"รัก"ไงล่ะ

ว่าแต่...กำลังมีความรักหรือ...เธอน่ะ?

................................

ฉันแอบตกใจเจ้าตัวสี ๆ ที่กำลังผลุบ ๆ โผล่ ๆ ในรูนั่น

.................................

ปล. ทำไมฉันเม้นท์บ้านนี้ยาวกว่าที่เขียนในบ้านตัวเองล่ะ


โดย: ผู้หญิงกระต่าย..... ^^ (แม่นู๋มี่ ) วันที่: 22 มีนาคม 2552 เวลา:9:48:17 น.  

 
ความรักก็เหมือนกับการซื้อหวยค่ะ ต้องใช้โชคอย่างมาก

ปล.แย้สีสวย


โดย: คุณนายทหารเรือ วันที่: 22 มีนาคม 2552 เวลา:10:17:49 น.  

 
เรามันคนนอนดึกจริงนั่นล่ะ....

นอนดึกระวังจะเข้าสู่วัยดึกก่อนเวลาอันควรนะครับ....


ที่จริงแย้ขอนแก่นนั้นกินได้นะครับเพื่อนๆครับ..

ทำอาหารได้หลายอย่างมากชนิด...


อันนี้ต้องยกให้ คุณ แพรวา นำไปคิดเมนูเด็ดๆมาให้ทานกัน..

ส่วนผู้หญิงผมม้า..ที่มาจากโลกพระจันทร์คนนั้น...

ช่วยออกมาจากที่ซ่อนของตัวเองซะดีๆ...

ผู้ชายเขาหาตัวพวกเธอกันจนลิ้นห้อยหมดแล้วรู้รึเปล่า?.......

กระต่ายจากเชียงใหม่...

แอบมาทำโรแมนติคปนเศร้าในบ้านเรา..

ความคิดฉัน..มันเป็น..ปรัชญาคอมเมดี้แนวทดลอง..น่ะ..

อาจจะดูฝันๆหน่อย..

แต่ก็ไม่เชิงไร้สาระนักหรอก...

เพียงแต่ต้องจ้องและเขี่ยหามันดีๆหน่อย...

อาจจะเจอ..กำลังคลาน กระดึ๊บๆอยู่ก็ได้..*************
ช่วงนี้กำลังเลือกอยู่ว่าจะลงหลุมไหนดีนะครับ...

เจอแต่กะปอมมาเยอะ..

ต้องลองหาแย้ตัวจริงซะที...

ขอให้อย่าเจอจิ้งเหลนแทนก็แล้วกันนะครับ...

ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ฮิ้วๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

กุ๊กๆๆๆๆๆๆๆๆ แอ้บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


บอกแล้วว่าฉันเพี้ยนๆ....

***************************

ขอให้ทุกคนเจอแย้ในฝันของตัวเองเร็วๆนะครับ...

อย่ามัวทนอยู่กับกะปอมอีกเลย...

ขอบคุณทุกจินตนาการ..

ที่เข้ามาเยี่ยมชมความบ้าคลั่งนะครับ...





โดย: เของบ้านอ่านแล้วอยากเม้นท์.. (อสัญแดหวา ) วันที่: 22 มีนาคม 2552 เวลา:10:31:04 น.  

 
สวัสดีค่ะ...
แวะมาทักทายค่ะ...มาดูแย้! ด้วยค่ะ
ว่าใช่อย่างที่คิดไหม? ก็ใช่นะคะแต่ตัวนี้สีสวยจังค่ะ
...
ความรักก็คือความรัก
หากันจนเจอ..สักวันก็ต้องจากกันไป
...
ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ..จริงๆแล้วเคยเห็นคุณตามบ้านเพื่อนๆมาบ้างแล้วค่ะ
วันนี้มีโอกาสเลยมาทักทายค่ะ..ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ...
...มีความสุขมากๆนะคะ...


โดย: tanjira วันที่: 22 มีนาคม 2552 เวลา:16:13:32 น.  

 
เหมือนเราสมัยก่อนเลยค่ะ ..
เมื่อก่อนไม่มีหนุ่มๆ แวะมาหาที่บ้าน
ก็ได้แต่รับคำถามว่า ไม่มีแฟนเหรอ

อ้าว .. เสียดแทง แต่ก็ไม่เป็นไรยังไม่ตาย

ต่อมาทำงาน มีคนโทรมาบ้าน
เอ๊า ถามอีกว่านี่แฟนเหรอ พอบอกว่าไม่ช่ายยยย
เค้าก็ถามต่อว่า อ่ะทำไมไม่มี ...

อ้าวววววววววววววววว

แล้วพอได้รู้จักกับแฟนแต่ไม่ได้เอามาแนะนำหรือว่า
เปิดตัวเท่าไหร่นัก พอมาจะเปิดเผยกันจริงๆ
ก็บอกว่าแต่งงานเลย วันนั้น วันนี้ว่าไป
มีคนถามอีกว่า ... แต่งทำไมเร็ว ท้องเหรอ
อ้าวววววววววววววววว


แฮ่ๆ หลายอ้าว หลายซับหลายซ้อนเหลือเกิน
คริๆ เอ เม้นท์มันจะเข้ากับบล็อกหรือเปล่าไม่รู้คะ
รู้แต่ว่าแอบมาเขียนแบ่งปันเรื่องตัวเองไป
เพราะเรื่องความรัก ว่ากันไม่ได้ค่ะ สไตล์ใคร สไตล์มัน
ไม่เจอวันนี้ก็เจอวันหน้า ของแบบนี้หวังมากไม่หวังมาก
เดี๋ยวก็รู้กันค่ะ


โดย: JewNid วันที่: 22 มีนาคม 2552 เวลา:20:53:35 น.  

 


เช้านี้รับโจ๊กเพื่อสุขภาพสักชามนะคะ...ก่อนไปทำงาน..
...มีความสุขและสดชื่น...
..ในวันทำงานวันแรกของสัปดาห์นะคะ..


โดย: tanjira วันที่: 23 มีนาคม 2552 เวลา:7:56:14 น.  

 


กาแฟเย็นๆสักแก้วนะคะ..เพื่อจะได้คลายความร้อน...


โดย: tanjira วันที่: 26 มีนาคม 2552 เวลา:13:13:25 น.  

 
ถ้าไม่รู้ว่าความรักคืออะไรอ่านของนิไปเลยค่ะ 15-21 เดียวได้คำตอบค่ะ อยากให้อ่านค่ะ จริงๆน่ะ


โดย: ni (ชีวิตจริง ) วันที่: 6 เมษายน 2552 เวลา:10:08:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อสัญแดหวา
Location :
บ้านโคกอีโด่ย/กรุงเทพ/ต้นมะเดื่อต้นที่สอง.. Ethiopia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นมนุษย์
คลั่งไคล้การใช้ชีวิต
จริงจังในความฝัน
ยิ้มรับโลกของความจริง
บินไม่ได้ ถูกใครทำร้ายก็เจ็บ
ไม่เก็บเอาไปแค้น
แต่จำไว้นะเอ็ง..

ตอนเด็กๆเคยกินแมว
โตขึ้นมาเลยออกจะเพี้ยนๆ
ชอบพูดจาที่บางทีฟังดูเลี่ยนๆ
จนใครบางคนต้องร้องแหวะ

บางทีก็ปากมอม รู้จักคำหยาบพอๆกับผู้หญิงปากจัดทั่วไป
เป็นผู้ชายที่พยายามจะเป็นคนดี
แต่โดยสันดานเป็นเจิร์ก
เถื่อน บ้า อัตถิภาวนิยม เต็มพิกัด
ชอบดนตรี ชอบศึกษาสันดานมนุษย์

ไม่ชอบกรอบทุกชนิด
ที่สร้างขึ้นอย่างไร้เหตุผล
โดยพวกคนที่อยู่ในกรอบ

ไม่ชอบตามกระแส
แต่ไว้ผมทรงคล้ายนักร้องเกาหลี
ชอบอะไรก็ตามที่มันดูขัดแย้งกัน
เพราะมันเหมือนตัวเองดี

ใช้ชีวิตอยู่บนกฎข้อเดียว
คือความเป็นมนุษย์

กลัวผี
เคยเป็นฝี
รักจริง

อย่างไรก็ตาม
จะพยายามเป็นคนปกติ
ถึงแม้มันจะไม่ค่อยสนุกก็เถอะ..

"จ ง ใ ช้ ชี วิ ต..ข ณ ะที่ ยั ง มี ชี วิ ต"

จำ ไ ว้..

"ถ้ามีใครถามว่าฉันคือใคร?..

ฉันจะตอบอย่างภูมิใจ..

ว่าฉัน..

คื อฉั น.."

เป็นเอกเทศ..

ไม่ขึ้นตรงต่อใคร..

และมีตัวเดียวในโลก...

..................T.Potter.....
Creative Commons License
ความบ้าคลั่งชนิดต่างๆ โดย www.toofarorfear.bloggang.com อนุญาตให้ใช้ได้ตาม สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกัน 3.0 ประเทศไทย.
ลิงจอมเพี้ยน
หัวหอมจอมติงต๊อง
กระต่ายติสแตก
X
X
X
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
22 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add อสัญแดหวา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.