ผ่อนคลายกับนิยายของ กัณธิชา - รัตมา - มธุกร ค่ะ
<<
มีนาคม 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
10 มีนาคม 2557
 
 
จ้างรักจอมมาร ตอน ซวยซ้ำซวยซ้อนจริงๆ


เอาตอนต่อไปมาแปะให้อ่านแล้วนะคะ แล้วก็เอาปกเต็มๆ มาให้ดูด้วยค่ะ



เจอกันในงานหนังสือวันแรกนะคะ ตอนนี้กำลังนั่งปรู๊ฟต้นฉบับอยู่ค่ะ


“ฉันว่าพี่สาวเธอไม่มีบุญที่จะได้แต่งงานกับฉันมากกว่า”
ยังคงพูดด้วยความหลงตัวเองไม่เลิก ปภาพินท์ตอบด้วยวงหน้าเชิดมองเขาอย่างประเมินการณ์ ก่อนจะบอกให้รับรู้ว่าตนเองคิดยังไง

“ฉันยอมเป็นคนไม่มีบุญแบบพี่นันท์ดีกว่า ปล่อยฉันสิฉันจะลงไปบอกให้ครอบครัวของคุณรู้ว่าฉันไม่ใช่เจ้าสาวของคุณ เพราะพี่นันท์ทนแต่งงานกับผู้ชายสั่วๆ แบบคุณไม่ได้ก็เลยหนีไปเมื่อคืนนี้ แล้วฉันที่เป็นตัวแทนพี่นันท์ก็ทนผู้ชายอย่างคุณไม่ได้เหมือนกัน” อิศเรศก้มวงหน้าคมลงไปหาใบหน้าเรียวอย่างใกล้ชิดจนปากแทบจะติดกันเลยด้วยซ้ำ

“เมื่อกี้เธอว่าฉันเป็นผู้ชายสั่วๆ อย่างนั้นเหรอ” เห็นใบหน้าเขาจับจ้องตนเองอย่างไม่กระพริบก็ทำให้ปภาพินท์รู้สึกว่าเมื่อครู่นี้เธอไม่น่าไปว่าเขาอย่างนั้นเลยอาจจะทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจมาก แต่เธอก็ยังคงทำปากเก่งดังเดิมท้าทายชายหนุ่มมากขึ้น

“ใช่ฉันว่าคุณ ทำไมยอมไม่ได้สินะที่ถูกคนอื่นเขาว่าบ้างน่ะ” แม้ปภาพินท์จะเป็นคนที่ไม่เอาเรื่องเอาราวกับใครแต่เธอก็ไม่ยอมให้ใครมาดูถูกตนเองฝ่ายเดียวอย่างเด็ดขาด

“ขอโทษฉันเดี๋ยวนี้นะปภาพินท์” เขาบงการคำสั่งออกมาน้ำเสียงกร้าวแต่ในเวลานี้เธอเห็นช้างตัวเท่าหมูแล้ว

“ฉันไม่มีวันขอโทษคุณถ้าคุณไม่ขอโทษฉันก่อน”

“เธอลืมอะไรไปรึเปล่าว่าครอบครัวฉันเป็นเจ้าหนี้ของครอบครัวเธอนะถ้าฉันเอาเรื่องนี้ไปบอกให้คุณพ่อคุณแม่ฉันรู้ล่ะก็ว่าบ้านเธอเอาพี่สาวเธอมาย้อมแมวขายให้คิดว่าคุณพ่อคุณแม่ของฉันจะทำยังไงกับคุณพ่อคุณแม่ของเธอล่ะ” เขาเอาความเป็นต่อมากล่าวอ้าง ครั้นได้ยินหญิงสาวก็รู้สึกหวาดหวั่นกลัวว่าจะต้องมีปัญหาเกิดขึ้นอย่างแน่นอน แต่เธอก็ไม่ได้เผยให้เขารับรู้ว่าตนเองไม่อยากให้มีปัญหาเกิดขึ้นจึงพูดอย่างทำเป็นรู้ดีออกไปแต่ก็กระตุกหนวดของอีกฝ่ายอย่างไม่ตั้งใจ

“ท่านเป็นผู้ใหญ่แล้วคงจะเข้าใจในเหตุผลของฉันว่าทำไมพี่นันท์ถึงต้องหนีงานแต่งงานนี้ไปเพราะลูกชายของท่านไม่ได้ความไงล่ะ”

“ปากดีนักนะปภาพินท์ อยากรู้นักว่านอกจากปากจะเถียงเก่งแล้วจะจูบเก่งเหมือนกันรึเปล่า”

และเมื่อเขาพูดจบประโยคดังกล่าวจบก็เตรียมที่จะพิสูจน์วาจาที่ว่าทันที ด้วยการที่วงหน้าคมก็ก้มลงจุมพิตกับเรียวปากนุ่มทันที ไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้เขาทำแบบนี้กันทั้งที่ตอนแรกบอกว่าจะไม่แตะต้องอีกฝ่าย แต่ดูตอนนี้สิอิศเรศกลับไล่จูบอีกฝ่ายเสียนั่น เธอรีบหันหน้าหลบไปทางอื่นทันทีพร้อมกับดิ้นรนไปมาภายใต้ร่างแกร่งกำยำที่ไม่มีสิ่งใดบดบังอยู่บนเรือนกายนอกจากผ้าขนหนูพันสะโพกแกร่งเพียงอย่างเดียว

แล้วภายใต้ผ้าขนหนูก็ไม่มีปราการใดอีกเสียด้วย ปภาพินท์ส่งเสียงห้ามปรามเขา และพยายามดิ้นรนเพื่อนให้พ้นพันธนาการที่ล็อกข้อมือเล็กไว้ทั้งสองข้างไม่ปล่อย แต่มือของเขามันช่างเหมือนคีมเหล็กเสียจริงที่พอหนีบแล้วก็ยากที่จะปลดออกอย่างง่ายดาย

“อย่านะ”

ร่างระหงตัวสั่นภายในอ้อมแขนของเขามันทำให้อิศเรศรู้สึกชอบใจยิ่งนักที่ได้ปราบพยศอีกฝ่าย เห็นหงิมๆ เงียบๆ นึกว่าไม่มีพิษสงอะไรเพิ่งรู้วันนี้เองว่ายอกย้อนเก่งนัก คำพูดแต่ละอย่างเล่นเอาคนอย่างเขาแทบอยากจะบีบคอเธอเลยทีเดียว แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าอิศเรศจะค้นพบวิธีเอาคืนอีกฝ่ายเสียแล้ว ซึ่งมันก็ดูจะเพลิดเพลินใจสำหรับเขาเหลือเกิน ชายหนุ่มใช้ปลายจมูกถูกไถกับแก้มนวลอย่างแผ่วเบาแบบหยอกยั่ว

“ไม่ปากเก่งเหมือนเมื่อกี้แล้วเหรอ ปภาพินท์ ฉันยังไม่ได้พิสูจน์เลยนะว่าเธอจูบเก่งเท่ากับด่าเก่งรึเปล่า” เขาเตรียมทำตามที่พูดแต่เธอกลับข่มขู่เขาออกมา

 “ถ้าคุณทำอะไรฉันล่ะก็ ฉันจะร้องตะโกนให้คนช่วย” ขณะที่ทรวงนุ่มของปภาพินท์ก็ขยับขึ้นลงด้วยความหวิวหวามกับความใกล้ชิดของอีกฝ่าย โดยเฉพาะยามที่จมูกคมสันสัมผัสกับผิวของตนเอง ความ วาบไหวมันแผ่นซ่านไปทั่วร่างนุ่มไปจนถึงหน้าท้องของตนเองเลยทีเดียว

ได้ยินที่เธอบอกอิศเรศก็ยิ้มขำอย่างชอบใจพลางบอกด้วยน้ำเสียงแหบพร่ายิ่งทำให้เธอรู้สึกสยิวหูมากขึ้นไปอีก

“ไม่มีใครกล้าเข้ามายุ่งตอนที่ผัวกำลังปล้ำเมียหรอก” ได้ยินสองคำพูดสุดท้ายเธอก็เถียงกลับมาในพลัน

“แต่ฉันไม่ใช่เมียของคุณ ฉันเป็นน้องสาวของพี่นันท์นะ”

ปภาพินท์บอกให้เขาได้รับรู้อย่างชัดเจนเผื่อว่าเขาจะลืมนึกไปจะได้ไม่กล้าทำอะไรตนเอง อิศเรศไม่มีวันยอมให้อีกฝ่ายไปบอกบิดากับมารดาของตนเองอย่างเด็ดขาด แล้วเขาก็เริ่มสนุกกับการป่วนอีกฝ่ายแล้วด้วย นัยน์ตาของเขากวาดมองไปทั่วร่างนวลอย่างไม่ปิดบังความปรารถนาที่ผุดพุ่งขึ้นมาอย่างไม่อาจที่จะปฏิเสธได้ เมื่อมือไม่ว่างวงหน้าคมก็ซบไซ้ลงไปตามผิวนุ่มแทนซึ่งกรุ่นกลิ่นน้ำหอมอย่างไม่เจือจางผสมกับกลิ่นเนื้อสาว จนอยากจะรู้ว่าทั้งตัวจะเป็นเช่นไร เขายิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ก่อนจะตอบออกมาให้เธอได้พล่านเล่น

“ไม่เป็นไรฉันไม่ถือ พี่ไม่อยู่ให้น้องสาวทำแทนก็ได้”

“คุณต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ เลยคุณอิฐ” เธอต่อว่าเขาอย่าเหลืออด

“ฉันไม่มีทางยอมให้ใครรู้เด็ดขาดว่าเจ้าสาวของฉันหนีหายออกไปจากงาน” ลองใครรู้สิเขาได้กลายเป็นตัวตลกในสายตาคนอื่นแน่ ผู้ชายที่มีแต่ผู้หญิงอยากจะลากขึ้นเตียงด้วยกลับโดนเจ้าสาวหักหน้าด้วยการหนีงานแต่งงาน

“ฉันก็ไม่มีวันยอมเป็นเมียคุณแทนพี่นันท์หรอก” หัวเด็ดตีนขาดยังไงเธอก็ไม่ยอมรับหน้าที่นี้แน่นอน แค่เป็นเจ้าสาวตัวปลอมเพียงคืนเดียวมันก็เกินพอแล้ว

อิศเรศต้องการสั่งสอนอีกฝ่ายที่กล้ามาทำร้ายตนเองถึงสองคราว ถ้าเขาไม่สั่งสอนก็คงจะได้ใจเป็นแน่ เธอจะต้องเรียนรู้ว่าอย่าได้ริอ่านมาทำร้ายคนอย่างเขา

“ก็ได้ถ้าเธอไม่เป็นฉันจะส่งคนตามล่าพี่สาวเธอแล้วจะเอามาประจานให้อับอายแล้วฉันก็จะลากผัวของพี่สาวเธอมาประจานพร้อมกับกับพ่อแม่เธอ แล้วก็ทวงหนี้ที่พ่อแม่เธอติดไว้ให้หมดรวมกับค่าเสียหายที่ครอบครัวของฉันต้องอับอายเพราะพี่สาวของเธอ” หญิงสาวมองหน้าเขากับสิ่งที่ได้ยิน

“ทำไมคุณใจร้ายอย่างนี้กัน”

“เลือกเอาละกันจะยอมเป็นเมียปลอมๆ ฉันหนึ่งปี หรือจะให้ฉันทำตามที่พูดเมื่อกี้”

ไม่นึกเลยว่าคนที่มีการศึกษาสูงๆ เกิดในตระกูลผู้ดีจะมีความคิดโหดร้ายอยู่ในสมองแบบนี้ อย่าว่าแต่ปภาพินท์จะคิดเลย ขนาดตัวเขาเองก็ยังสงสัยอยู่เช่นกันว่าทำไมถึงได้ยื่นข้อเสนอนี้กับอีกฝ่ายออกไป เพราะมันไม่เคยมีอยู่ในความคิดของเขามาก่อนเลย ซึ่งเมื่อพูดไปแล้วก็มองว่าเข้าท่าดีเหมือนกันจะได้ดัดนิสัยของผู้หญิงปากเก่งด้วย อยากรู้นักว่าจะทำปากเก่งกับตนเองได้แค่ไหนกัน โดยข้อเสนอนี้อิศเรศไม่เคยที่จะหยิบยื่นมอบให้กับใครมาก่อน แต่มอบให้เธอคนแรก

“เลือกเอาละกันนะปภาพินท์ว่าเธอจะยอมทำตามที่ฉันบอกรึเปล่า” ปภาพินท์เม้มเรียวปากแน่นเมื่อรับรู้ว่าเขาจะทำอะไรกับคนที่ตนเองรัก

 “คุณต้องการที่จะแกล้งฉันใช่ไหมที่เมื่อกี้ฉันด่าคุณว่าเป็นผู้ชายสั่วๆ น่ะ ฉันยอมขอโทษคุณก็ได้ค่ะหรือจะให้ฉันกราบขอโทษคุณฉันก็ยินดี” ตอนนี้ปภาพินท์รู้สึกแย่อย่างมากเมื่อความปากเก่งของตนเองกำลังสร้างความเดือดร้อนขึ้นมาแล้ว

“ยังไงฉันก็ยืนยันตามเดิม เธอต้องรับผิดชอบเกี่ยวกับเรื่องที่พี่สาวเธอหายตัวไป”

“เป็นเมียปลอมๆ นี่แค่แสดงเป็นพี่นันท์เฉยๆ ใช่ไหมคะ ไม่เกี่ยวกับเรื่องบนเตียง” ประโยคสุดท้ายเธอพูดออกมาอย่างไม่เต็มคำนัก อิศเรศก็บอกให้เธอได้ยินอย่างชัดเจน

“รวมด้วย” นัยน์ตาของเธอพลันเบิกกว้างทันทีและทำอาการส่ายศีรษะไปมา

“ฉันไม่ได้รักคุณ ฉันทำไม่ได้หรอก” ยังคงยืนยันความตั้งใจเดิมไม่เปลี่ยนนั่นเพราะเคยมีความตั้งมั่นไว้ว่าจะขอมอบตัวให้กับคนที่ตนเองรัก อิศเรศตอบให้เธอได้ยินอย่างชัดเจนด้วยรอยยิ้มที่ร้ายกาจ

“เรื่องพวกนี้น่ะไม่ต้องรักกันก็ทำกันได้ เธอไม่ต้องทำเดี๋ยวฉันทำให้เอง”

ช่างพูดจาออกมาได้อย่างหน้าไม่อายเลย ตอนนี้ใบหน้านวลเปลี่ยนเป็นสีเข้มมากขึ้นกว่าเดิมจนแดงไปถึงใบหูแล้ว

“ถ้าให้เป็นเมียแล้วไม่เกี่ยวกับเรื่องนั้นฉันยอม แต่ถ้าเกี่ยวด้วยฉันไม่ยอมหรอก”

“เธอคิดว่าฉันยอมยกหนี้ให้พ่อแม่เธอโดยที่เธอแค่แสดงเป็นพี่สาวอย่างเดียวเนี่ยนะ มันเอาเปรียบกันเกินไปรึเปล่า”

“ถ้าคุณอยากนอนกับผู้หญิง ฉันจะติดต่อผู้หญิงให้คุณ จะนอนกี่คนก็ได้ฉันไม่ว่า” เธอเสนอข้อตกลงกับเขาใหม่เผื่อว่าอีกฝ่ายจะสนใจ

“เป็นข้อเสนอที่น่าสนใจเหมือนกันนะ” ปภาพินท์ยิ้มด้วยสีหน้ายินดี

“เป็นอันว่าคุณตกลงใช่ไหมคะ” เมื่อดูเหมือนมีความหวังเธอจึงไม่รีรอทันที

“ไม่ตกลง” คิ้วเรียวของเธอขมวดเข้ามาชนกันมุ่น พร้อมกับที่อารมณ์เปลี่ยนเป็นโมโหมากขึ้น

“คุณอิฐคะ นี่ฉันพูดกับคุณดีๆ แล้วนะ” ไม่เคยรู้สึกโมโหผู้ชายคนไหนมากเท่าผู้ชายคนนี้มาก่อนเลย

“ฉันก็พูดกับเธอดีๆ แล้วเหมือนกันว่าไงตกลงจะยอมทำตามที่ฉันบอกรึเปล่า ถ้าไม่ก็เตรียมเอาปี๊บคลุมหัวทั้งครอบครัวก็แล้วกัน”

“ฉันไม่ทำเด็ดขาด”

“ได้ ไม่ทำฉันก็จะทำในสิ่งที่พูด”

 เพียงเขาบอกเสร็จก็ปล่อยมือเรียวแล้วเตรียมเดินไปหยิบโทรศัพท์ทำเป็นกดเบอร์โทรออกไปข้างนอก ปภาพินท์ได้แต่นอนนิ่งอย่างใช้ความคิดว่าตนเองควรจะทำยังไงดีกัน ซึ่งอิศเรศก็พูดกับคนในสาย พร้อมทั้งเปิดลำโพงให้เธอได้ยินอย่างชัดเจนด้วย

“นายอัคเหรอ ฉันมีเรื่องจะให้นายทำหน่อย โทรตามนักข่าวมาที่บ้านด้วยฉันจะประกาศให้คนรู้ว่าเจ้าสาวฉันหายเพราะหนีตามผู้ชายไป แล้วนายก็บอกเรื่องนี้ให้คุณพ่อกับคุณแม่รู้ด้วย จะได้รู้ว่าเพื่อนของตัวเองขี้โกงขนาดไหน”

“ได้ครับพี่อิฐ” น้องชายรับปากอย่างดี หลังจากนั้นเขาก็วางสายไปก่อนจะหันมาท้าทายเธอ “อยากกลับบ้านใช่ไหมล่ะ กลับไปเลยฉันไม่ว่า แต่เตรียมอับอายไว้ด้วยก็แล้วกัน” ชายหนุ่มเดินไปหยิบเสื้อมาจัดการสวมลงไปบนกายกำยำ ปภาพินท์ไม่มีวันยอมให้ครอบครัวต้องอับอายเพราะเรื่องนั้นอย่างเด็ดขาด เธอรีบลุกขึ้นไปหาเขาและบอกให้อีกฝ่ายได้ยินอย่างจำยอมฝืนใจ

“ก็ได้ค่ะ ฉันจะยอมทำตามข้อตกลงของคุณ เป็นเมียปลอมๆ พร้อมกับเป็นนางบำเรอคุณด้วย แต่ถ้าหนึ่ง ปีแล้วเรื่องทุกอย่างต้องจบลง”

“ก็แค่นั้นเอง” เขารีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดหาน้องชายซ้ำอีกครั้งหนึ่ง อัคคีที่กำลังจะอาบน้ำก็กดรับสายอีกคราว

“ว่าไงครับพี่อิฐ”

“เรื่องเมื่อกี้นี้ยกเลิกนะ” น้องชายทำสีหน้างงงันยกมือเกาะศีรษะอย่างไม่เข้าใจพลางย้อนถามกลับมา

“อ้าวทำไมล่ะครับพี่อิฐ” คิ้วเข้มทั้งสองขมวดเข้ามาชนกันมุ่นด้วย

“พี่บอกให้ยกเลิกก็ยกเลิกไปก่อนละกัน” อัคคีก็ยอมทำตามแต่โดยดี

“ได้ครับพี่อิฐ แล้วว่าแต่เมื่อคืนนี้พี่กับเจ้าสาวตัวปลอมเป็นยังไงบ้างครับ” อีกฝ่ายรับรู้ว่าพี่ชายให้น้องสาวของปภานันท์เล่นเป็นเจ้าสาวตัวปลอมแทน

“ก็นอนห้องเดียวกัน” เขาไม่ได้บอกให้รู้ว่าเมื่อคืนได้นอนเตียงที่ไหนล่ะ นอนข้างเตียงต่างหาก จะมีเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่ไหนเป็นเหมือนคู่ของตนเองบ้างนะ น้องชายก็พูดหยอกเย้ากลับมา

“แล้วไม่ได้นอนเตียงเดียวกันเหรอครับพี่อิฐ เจ้าสาวสวยขนาดนั้นอดใจไว้ได้เหรอครับ” เขามองไปยังร่างที่นั่งอยู่ในเตียงด้วยอาการที่เงียบงันก่อนจะบอกให้น้องชายได้รับรู้ว่าตนเองจะทำเช่นไรต่อไป

“ตอนนี้ยังไม่ได้นอนเตียงเดียวกัน แต่ต่อไปไม่แน่ ฉันไม่ยอมเป็นฝ่ายเสียหายอย่างเดียวหรอกนายอัค คนอย่างอิศเรศไม่ชอบเสียเปรียบใคร” ขณะที่เอ่ยสายตาก็มองจ้องไปยังร่างที่อยู่ในชุดเจ้าสาวตลอดเวลา

“ตกลงผมจะช่วยพี่อิฐปิดเรื่องนี้เป็นความลับกับคุณพ่อแล้วก็คุณแม่ละกันครับ” เขายิ้มด้วยความยินดีที่น้องชายยอมร่วมมือกับตนเอง

“ขอบใจมากนายอัค” เป็นช่วงเดียวกับที่ปภาพินท์เงยหน้าขึ้นมาเห็นรอยยิ้มของใบหน้าคมอย่างพอดี แม้ว่าเธอจะมีอคติกับอีกฝ่ายว่าเป็นคนเจ้าชู้ราวปลาไหล แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ารอยยิ้มของเขาช่างมีเสน่ห์อย่างมากมายเสียจริง แต่ตอนนี้เธอเกลียดรอยยิ้มนั้นยิ่งนักเพราะมันทำให้ตนเองต้องตกเป็นเบี้ยล่างของอีกฝ่ายแทนน่ะสิ


หลังจากที่เขาคุยโทรศัพท์กับน้องชายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปภาพินท์ก็รีบบอกให้เขาได้ทราบในทันทีถึงสิ่งที่ตนเองจะทำต่อไป

“ฉันอยากจะกลับไปหาคุณพ่อกับคุณแม่ฉันค่ะ” อิศเรศบอกอย่างรู้เท่าทันในตัวของอีกฝ่าย

“ถ้าคิดจะกลับไปปรึกษาเรื่องข้อตกลงของฉันล่ะก็ ขอบอกเลยว่ามันไม่มีประโยชน์หรอก”

“มันก็ไม่แน่หรอกค่ะ บางทีฉันอาจจะไม่ต้องทำอะไรที่น่ารังเกียจอย่างที่คุณบอกก็ได้”

หญิงสาวตอบอย่างมั่นใจ นั่นเพราะเธอเชื่อว่าทุกปัญหาย่อมมีทางออกอย่างแน่นอน แต่เธอลืมไปว่าทางออกนั้นอยู่ที่ผู้ชายเบื้องหน้าน่ะเอง ถ้าอีกฝ่ายไม่ยอมยกเลิกข้อเสนอก็อย่าหวังว่าจะทำได้อย่างที่คิด เพียงได้ยินที่เธอบอกชายหนุ่มก็ยอกย้อนกลับไปเล่นเอาเธอแทบอยากจะหากรรไกรมาตัดลิ้นของเขายิ่งนัก

“ไม่เคยได้ยินผู้หญิงที่ขึ้นเตียงกับฉันบอกว่าเป็นเรื่องน่ารังเกียจเสียที มีแต่บอกว่าฉันยอดเยี่ยมมากทั้งนั้น”

“แต่ฉันรังเกียจคุณ” เธอบอกในสิ่งที่ตรงกันข้ามกับผู้หญิงคนอื่นพร้อมกับทำอาการปากเบะไปด้วย หากทว่าคำพูดดังกล่าวกลับไม่ได้ทำให้อีกฝ่ายเกิดความสะทกสะท้านเลย

“แล้วเธอจะร้องเรียกชื่อฉันไม่หยุด ไม่เชื่อคอยดูสิ เวลาที่ฉันนอนกับเธอน่ะ”

“คุณมันบ้าที่สุดเลย” ไม่เคยเจอคำพูดอะไรจะน่าเกลียดมากเท่านี้มาก่อนเลย

ปกติอิศเรศไม่เคยพูดจาหยาบคายกับใครแต่สำหรับครอบครัวที่เอาลูกสาวมาแลกกับเรื่องหนี้แล้วคิดหนีแบบนี้มันทำให้เขามองอีกฝ่ายในแง่ร้ายมากขึ้น ถึงในคราวแรกจะไม่ได้นึกถึง แต่พอรับรู้ว่าเจ้าสาวที่ตนเองติดใจกลับจะสร้างความอับอายให้กับตัวเขาและครอบครัว ชายหนุ่มก็ไม่จำเป็นต้องพูดดีกับครอบครัวนี้อีกต่อไป

“ฉันเห็นผู้หญิงที่ว่าฉันบ้าแบบนี้ พออยู่บนเตียงทีไรไม่เห็นว่าบ้าเลยมีแต่บอกว่า ฉันเป็นผู้ชายที่สุดยอดมากโดยเฉพาะเรื่องบนเตียง อยากให้ฉันพาขึ้นสวรรค์บ่อยๆ”

“ยกเว้นฉันที่จะไม่มีทางพูดอย่างเด็ดขาด” ปภาพินท์รีบแย้งกลับไปทันที อิศเรศยิ้มอย่างชอบใจพลางยกนิ้วขึ้นมาแตะปากของตนเองและทำเสียงจิ๊จ๊ะเบาๆ

“จุ๊ๆ ๆ  ไม่เอาน่าปภาพินท์ยังไม่ทันลองจะรู้ได้ยังไงว่าจะไม่ทำเหมือนคนอื่นน่ะ ไม่แน่นะเธออาจจะเป็นคนเรียกให้ฉันเบิ้ลสองเองก็ได้” ผีเจาะปากมาให้พูดรึไงกันเธอไม่อยากที่จะอยู่ฟังคำพูดสัปดี้สัปดนของอีกฝ่ายอีกจึงรีบเดินเข้าไปยังห้องน้ำทันที อิศเรศยิ้มอย่างชอบใจที่ได้แกล้งผู้หญิงอีกคน ทั้งที่เขาควรจะกลุ้มใจเมื่อเจ้าสาวหายกลับอารมณ์ดีแทนเสียนั่น

เมื่อก้าวเข้ามายังในห้องน้ำเธอก็หันไปค้อนอีกฝ่ายผ่านประตูห้องน้ำแบบไม้สัก พร้อมกับทำอาการขนลุกขนชันอย่างรับไม่ได้

“ผู้ชายอะไรพูดจาแย่ที่สุดเลย เธอจะต้องหาทางแก้ปัญหาบ้าๆ นี่ให้ได้ จะไม่มีวันยอมเป็นนางบำเรอของอีกฝ่ายหรอก ให้นอนกับคนแปลกหน้าใครจะไปทำได้กัน ไม่มีวันทำเด็ดขาด” นึกได้ดังนั้นปภาพินท์ก็ใช้มือเพื่อจะรูดซิปที่อยู่ทางด้านหลังลงมา แต่ให้ตายเถอะซิปดันติดซะนี่ ไม่ว่าเธอจะหมุนกายท่าไหนก็ไม่มีวี่แววว่ามันจะขยับลงมาเลย

“โอ๊ย อะไรกันเนี่ย เจอผู้ชายจิตใจกับปากสกปรก แล้วนี่ซิปก็ดันมาติดอีกน่ะ”
===============
แล้วเจอกันตอนหน้านะคะ บ้ายบายค่ะ ^ ^
ฝากเป็นกำลังใจให้กับซีรีย์ กับดักรักมาเฟียของข้าวด้วยนะคะ




Create Date : 10 มีนาคม 2557
Last Update : 10 มีนาคม 2557 14:07:53 น. 0 comments
Counter : 1415 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

tonkho-w
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 18 คน [?]





โปรโมชั่นพิเศษ
ซีรีย์ กับดักรักมาเฟีย
4 เล่ม เหลือ 900 บาท จาก 1189
ฟรีค่าส่ง




งานเขียนทั้งหมดใน blog นี้ สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย
พระราชบัญญัติ พ.ศ.2537 ห้ามนำไปพิมพ์ เผยแพร่
หรือลอกไปกระทำการใดๆ ก็ตาม หากผู้ใดกระทำการผิด
เจ้าของ blog จะเอาผิดท่านตามกฏหมาย ได้ทุกกรณี

สนพ. รัตมาบุ๊คส์
สั่งซื้อหนังสือของต้นข้าวได้นะคะ





users online

มุมผ่อนคลาย
หนัง ฟังเพลง
ฟังเพลงเกาหลี ฟังเพลงละคร ดูหนังซีรีย์
นิตยสาร
ขวัญเรือน แพรว สุดสัปดาห์



)

ช่วยกด Like & Love ให้สนพ. ข้าวหน่อยนะคะ จะได้มีกำลังใจปั่นนิยายมาแปะให้ เพื่อนๆ พี่น้องได้อ่านมากๆ ค่ะ



Ebook ทั้งหมดของรัตมา

เจ้าสาวพรางสิทธิ์รัก
รัตมา
www.mebmarket.com
เจ้าสาวพ่ายเล่ห์รัก
รัตมา
www.mebmarket.com
เจ้าสาวจองจำรัก
รัตมา
www.mebmarket.com
ทัณฑ์ร้ายเล่ห์ลวง
รัตมา
www.mebmarket.com
ทัณฑ์ร้ายเชลยรัก
รัตมา
www.mebmarket.com
< /td>
รักร้ายกามเทพ
รัตมา
www.mebmarket.com
มารปรารถนา
รัตมา
www.mebmarket.com
เพลย์บอยล่ารัก
รัตมา
www.mebmarket.com
ภรรยารักสายลับ
รัตมา
www.mebmarket.com
ซีรีย์ หวานตาวายร้าย 1 ภรรยารักสายลับ2 ยอดยาใจสายลับ3 ร้อยกลยอดวายร้าย4 มนต์รักคาสโนว่าภาคต่อ ซีรีย์ กับดักรักมาเฟีย1 อ้อมกอดจอมมาเฟีย2 ร่ายรักจอมมาเฟีย3 ดวงใจจอมมาเฟีย4 บ่วงรักจอมมาเฟีย
SET กับดักรักมาเฟีย ( อ้อมกอดจอมมาเฟีย + ร่ายรักจอมมาเฟีย + ดวงใจจอมมาเฟีย + บ่วงรักจอมมาเฟีย )
รัตมา
www.mebmarket.com
1 อ้อมกอดจอมมาเฟีย2 ร่ายรักจอมมาเฟีย3 ดวงใจจอมมาเฟีย4 บ่วงรักจอมมาเฟีย
SET Love affection ( สิเน่หาพยศรัก + บ่วงรักปรายใจ + สิเน่หาไฟรัก )
รัตมา
www.mebmarket.com
1 สิเน่หาพยศรัก2 บ่วงรักปรายใจ3 สิเน่หาไฟรัก
SET Touch love ( จ้างรักจอมมาร + ปล้นใจจอมมาร )
รัตมา
www.mebmarket.com
1 จ้างรักจอมมาร 2 ปล้นใจจอมมาร
ปล้นใจจอมมาร
รัตมา
www.mebmarket.com
จ้างรักจอมมาร
รัตมา
www.mebmarket.com
สิเน่หาไฟรัก
รัตมา
www.mebmarket.com
/td>


บ่วงรักปรายใจ
รัตมา
www.mebmarket.com

สิเน่หาพยศรัก
รัตมา
www.mebmarket.com

ดวงใจจอมมาเฟีย
รัตมา
www.mebmarket.com
บ่วงรักจอมมาเฟีย
รัตมา
www.mebmarket.com
Flag Counter

stats for every website
Visits Calculator
New Comments
[Add tonkho-w's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com