สัตว์ทั้งหลายที่เป็นเพื่อนทุกข์ เกิด แก่ เจ็บ ตาย ด้วยกันทั้งหมดทั้งสิ้น จงเป็นสุขเป็นสุขเถิด
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
4 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 

รหัสลับจากหอคอยวิปลาส



คืนนี้..ผมคงไม่มีเวลาคุยกับคุณ
ฝูงP-47 Thunderbolt บินข้ามเส้นเวลามาแล้ว
ผมต้องรีบส่งรหัสมอร์สไปที่ใดสักแห่ง
เพื่อให้ประชาชนตระหนักถึงการมาของกองทัพจักรวรรดิ

เมื่อฝ่าเท้าของพวกเขาจะแตะรันเวย์
Hi… My Darling kiss kiss .
I follow heart you everything.
Everything for our mouth our stomach.
ไม่อยากนึกภาพตามเลยว่ามันจะเป็นเช่นไร

และเมื่อวันนั้น...มาถึง
รูปทรงของวัฒนธรรมพลัดถิ่นจะถูกติดตั้งที่ทุกทางแยกข้างหน้า
แล้วเราก็จะอ้าแขนรับผู้พันแซนเดอรส์และไก่ของเขา
เราสอนให้เด็กๆอ้าปากให้กว้างขึ้นเพื่อไม่ให้ซอสมะเขือเทศเปื้อนจมูก
เราจะเขมือบขนมปังยัดไส้ผักกาดหอมและมะเขือเทศครึ่งเสี้ยวไปด้วยกัน
เราถูกชวนให้เชื่อว่าเป๊ปซี่ดีที่สุด
เราถูกชวนให้เชื่อว่าโค๊กคือความสุขที่คุณดื่มได้

ช่างมันเหอะ
แต่คุณต้องสัญญาก่อนนะว่าจะไม่นำเรื่องที่เราคุยคืนนี้ไปบอกใคร
ผมไม่อาจไว้ใจใครได้อีกแล้ว
แม้แต่คุณ...
เสียงไก่ขันแล้วอีกไม่ช้าผู้พันคงตื่น
ผมยังส่งรหัสมอร์สไปได้ไม่เท่าไหร่เลย
ขอตัวก่อนล่ะ

– –•– – – •–••– – – ••– •–••– –•• •••– –••• •••– •–


* I will follow heart you everything. แปลว่า ฉันจะ ฉันตามใจคุณทุกสิ่ง
Everything for our mouth our stomach. แปลว่า ทุกสิ่งเพื่อปากท้องของเรา
รหัสมอร์ส แปลว่า ผมไม่ได้บ้า










 

Create Date : 04 ธันวาคม 2552
11 comments
Last Update : 4 ธันวาคม 2552 5:07:01 น.
Counter : 1176 Pageviews.

 

นับวัน นับวัน ยิ่งห่างไกล
ยิ่งห่าง ยิ่งห่าง จากความเข้าใจ เฮ้อ

 

โดย: ยิปซี IP: 124.121.46.88 4 ธันวาคม 2552 6:24:33 น.  

 

สวัสดีค่ะพี่พราน
ภาพชวนดูยุ่งเหยิงวุ่นวายนะคะ
แต่ชื่อบล็อกวันนี้
ทำให้คิดถึงละครทีวีทางช่องหลายสีเชียว

 

โดย: มัยดีนาห์ 4 ธันวาคม 2552 20:42:18 น.  

 

สายัณห์สวัสดีจ๊ะตาพรานฯ
+----------------------------+

ตามล่ารหัสมอร์ส อะกึ๊ย!

นายเขียนเรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่ได้เรื่อง!
อ่านทีไรคลื่นความถึ่ในสมองมันยุ่งรุงรัง
เหมือนภาพที่นายวาด มันช่างเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ย พับผ่าซิ!

กาแฟ(โ)สด ส่ายนมสดไหมคะ
อืม! พรุ่งนี้จะจ่ายตังค์เหรอ
งั้น! ตอนเช้าพรุ่งนี้ (วันพ่อ) ปลุกแม่ค้าด้วยนะ อะคึ่ ๆ

 

โดย: สาวบ้านนอก ณ ขอนแก่น 4 ธันวาคม 2552 21:05:47 น.  

 



๐ เบิกฟ้าเข้าวันใหม่............น้อมฤทัยประณตนอบ
เิทิดคุณสนองตอบ..............มโนมอบด้วยภักดี

๐ แด่องค์พระราชัน.............พระมิ่งขวัญได้สุขี
ทวยราษฎร์สดุดี.................พระภูมีทรงพระเจริญ ฯ

สุขสันต์วันพ่อค่ะ

 

โดย: พ่อระนาด 5 ธันวาคม 2552 14:05:56 น.  

 

ไม่มีอะไรดีไปทุกอย่าง หรือแย่ไปทุกอย่าง

เราเลือกที่จะรับหรือไม่รับสิ่งต่างๆได้

ไม่เห็นมีใครห้าม

แต่เพราะคนส่วนใหญ่ชอบอ้างว่า

เอาไว้ก่อน (คิดว่ามีมากแล้วกำไร)

เราต้องรับสิ่งที่เข้ามาหาเรา เพื่อ......ฯลฯ

ก็เลยเป็นแบบนี้กัน ก็สนุกไปอีกแบบ

ไม่เป็นไรเราอยู่ในโลกใบเดียวกัน

 

โดย: เมียผู้พันฯ (Childcraft ) 5 ธันวาคม 2552 17:01:40 น.  

 

... ...

 

โดย: ploythana 6 ธันวาคม 2552 10:26:31 น.  

 

•••– •–••– – – ••––•••

ระหัสมอร์ส แปลว่า ฉันจะไม่บอกใคร

 

โดย: silly 6 ธันวาคม 2552 22:52:19 น.  

 

ใช้กระดาษกรีนรี้ดกะปิ๊กม่าแลสีไม้ล่ะค่า

 

โดย: ม่วน IP: 125.25.169.249 7 ธันวาคม 2552 8:13:05 น.  

 

ขอบคุณครับ พี่ตาพรานบุญ

งานดูสนุก
ข้อเขียน มันส์มาก

 

โดย: nai-nu-19 8 ธันวาคม 2552 12:26:41 น.  

 

เราถูกชวนให้เชื่อ แล้วเราก็เชื่อ
เพราะเราแสร้งว่า...เพราะเราอยากเป็นพวกเขา
หรือเพราะเราภูมิคุ้มกันต่ำ หรือภูมิปัญญาน้อยนะ

อย่าบอกใครเช่นกันนะ

ปล.ชอบงานชิ้นนี้จัง

 

โดย: JoySewing 8 ธันวาคม 2552 22:41:50 น.  

 

Abstract graphic arts ซ๊ะจริงๆ อึมมม์ ! รู้เรื่องแบบไม่รู้เรื่องดีกว่าไม่ได้รู้...แต่รู้ว่าแปลกเหมือนเดิมก็ไม่แปลกสำหรับงานศิลป...พู่กันไม่จำเป็นต้องคู่กับจานสีเสมอไป

 

โดย: ปราสาททรายสีรุ้ง 10 ธันวาคม 2552 10:05:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ตาพรานบุญ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ให้งานแนะนำตัวเอง
Friends' blogs
[Add ตาพรานบุญ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.