บล็อกเพื่อการบันเทิง.. รับชม.. รับฟัง.. อ่าน.. เพื่อความสนุกสนาน.. รื่นรมย์.. กรุณา อย่าอินกับเนื้อหา... ติ ชม วิจารณ์ได้... แต่อย่า ชี้แนะ ชี้นำ พยายามชักชวน.. ไม่มีใครผิด ไม่มีใครถูก.. ทุกคนมีจุดยืน... ต่างเลือกยืนบนจุดยืนของตัวเอง.. ไม่ก้าวก่ายซึ่งกันและกัน






Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2564
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
16 กรกฏาคม 2564
 
All Blogs
 
ตำนานรักบทเศร้า,,,ไก่ตาฟาง

เซียนกระบี่ลุ่มแม่น้ำวัง



"ผู้หญิงหน้าตาดีดี ท่าทีเรียบร้อยอ่อนหวาน
ที่แท้เธอคือซาตาน นางมารกิเลสตัณหา
รักเดียวใจเดียวไม่พอ อ้อล้อ เสพสมกามา
เสแสร้งแกล้งทำมารยา ลับตาเธอคิดนอกใจ"



"หนังสือปกสวย" สวยเพียงแค่ปก


กว่าสิบปีมาแล้ว ผมได้รู้จักและคบหากับผู้หญิงคนหนึ่ง
ผมพบเธอในโลกอินเตอร์เน็ต เธอแสดงตัวเป็น สาวออฟฟิศ สวย โสด เป็นนางฟ้าในโลกไซเบอร์
ความสัมพันธ์เริ่มต้นจากการที่เธอเล่าประสบการณ์การแอบมีสัมพันธ์สวาทกับผู้จัดการในออฟฟิศ ให้ฟัง
จากนั้นมา ผมก็ตกเป็นทาสสวาทของเธอตลอดมา ทั้งที่มีสาวๆมากมายมารุมล้อม แต่ผมก็เลือกเธอ
แม้ภายหลังจะรู้ว่า เธอไม่ใช่สาวโสด มี ลูกชายถึงสามคน แต่ผมก็เลิกรักเธอไม่ได้
เรายังแอบคบกันเรื่อยมา เป็นเวลาสิบกว่าปี แม้ระหว่างทางมีทะเลาะ หึงหวง ระหองระแหงกันบ้าง เพราะเธอมีผู้ชายมากหน้าหลายตาผ่านเข้ามามีสัมพันธ์ด้วย ทั้งชายหนุ่ม ชายแก่ คนหัวล้าน งุ่มง่าม หัวหงอก
แต่ผ่านมาก็ผ่านไป เราไม่เคยเลิกกันได้
จวบจนต้นปี 2017 เธอกับผองเพื่อน ขึ้นมาเที่ยวเชียงใหม่ เที่ยวขุนช่างเคี่ยน แม่วาง จอมทอง ซึ่งเธอแสนประทับใจ ปีต่อมายังแชร์ว่า “ 365 วัน ผ่านไปยังรู้สึกสดชื่น” และทริปนั้นเธอขาดการติดต่อกับผมทั้งทริป เธออ้างไม่สบาย
กลับจากเชียงใหม่ ผมสังเกตพบว่า เธอมักออนเฟสดึก ๆ ตีหนึ่งตีสองตลอด ผมได้แต่แอบสงสัยว่าเธอแอบคุยกับใคร และช่วงนั้นจนถึงต่อ ๆ มา เธอพยายามขอเลิกกับผม อ้าวว่าระแวงผม อยู่ไม่ได้... แต่ ผมไม่ยอม ก็ทนคบกันต่อ
จวบจน เดือน พ.ค.2017 ผมก็เห็นเธอกับลูกน้องของผมคนหนึ่ง มีการกดไลค์ และส่งคอมเม้นต์กันเยอะมากผิดปกติ ผมถาม เธอบอกเขาแค่มาแซว ๆ
จน 30 พ.ค. 2017 เธอแอบไปไลค์โพสหนึ่งของหนุ่มคนนั้น ทุกรูป ผมจึงไปถามเธอ เธอบอกว่า “เค้าโทรมาเรียกที่รักให้ไปไลค์ ก็เลยไปไลค์ ๆ ไม่รู้โพสอะไร ไม่ได้ดู (แต่มึงกดทุกรูป)” ผมถาม มีเบอร์กันด้วยเหรอ เธอปฏิเสธบอกว่าโทรเฟส และยังบอกอีกว่า ชายคนนี้ เคยคุยกับเธอดึก ๆ เช้ามามันโทรบอกว่าไปหาแม่ขอเงินแม่อีก เธอใจแป้วเลย เธอไม่เอาไม่ยุ่งหรอก มันเห็นเธอเป็นแค่”แม่ยก” เธอจะยุ่งทำไม
ต่อมาผมจึงไปถามชายคนนั้น เขารับว่า มีเบอร์ มีไลน์กัน เธอไปเจ๊าะแจ๊ะมันเอง มันไม่สนใจ ที่มันคุยด้วยเพราะแค่สนใจอินทผาลัมเท่านั้น” แต่ไม่เคยเห็นโพสอินอันไหนของเธอที่มันสนใจไต่ถาม มีแค่แซวว่า “ขี้เหล้า” "อ่าาาา" และถามว่า "..... อยู่ไหน"
จากนั้นเรื่องบังเอิญก็เริ่มเกิดขึ้น
พอผมจับได้เธอก็รับว่า เขามาจีบแต่เธอไม่สน มันเห็นเธอเป็นแค่แม่ยก แล้วเธอก็บอกว่าจะเลิก บล็อกเฟสมัน
พอเธอบล็อก ก็บังเอิญ ผัวเธอที่ไม่เคยเล่นเฟส เธอห้ามไม่ให้เล่น ก็กลับมาเล่นเฟส หลายคนอาจสงสัยว่าเกี่ยวกันยังไง
เกี่ยวครับ เพราะนี่เป็นข้ออ้างที่เธอจะบอกมันว่าขอบล็อกมัน
แล้วก็มีเรื่องบังเอิญอีกเรื่องหนึ่งเกิดขึ้น เธอสร้างเฟสใหม่ ซึ่งผมรู้ทีหลัง ว่าเป็นเฟสเธอ แต่พอรู้แล้วเช็คย้อนหลัง เธอสร้างขึ้นมาเวลานั้น พอดี
และ พอผมรู้ว่านี้เฟสเธอ และรับเป็นเพื่อนกัน ก็มีเรื่องบังเอิญอีกแล้ว เฟสอวตารของเธอ ออน-ออฟ ตรงกับชายคนนั้นแทบทุกครั้ง และ เธอมักจะบังเอิญตื่นขึ้นมาออนตอนดึก ๆ ตีหนึ่งตีสอง(อีกแล้ว) ซึ่งเป็นเวลาที่ชายคนนั้นกลับจากท่องราตรีพอดี และ แน่นอนครับ ออนตรงกัน
จนภายหลังผมถาม เธอจึงเริ่ม ๆ ปิดการออน แต่ ทุกครั้งที่เธอขึ้นมาเชียงใหม่ เฟสนี้จะออนเขียวอยู่ตลอดเวลา มันบังเอิญเนอะ
จากนั้นมา เธอกับผมก็เริ่มห่างหาย เธออ้างไม่ค่อยมีเวลา ยุ่งกับงานสวน(เธอลาออกจากออฟฟิศมาทำสวน) และเธอพยายามขอเลิกกับผมมาตลอดนับแต่รู้จักชายคนนั้น(สิบกว่าปีไม่มีค่า เท่าทริปขุนแม่วางทริปเดียว)
หลังสุดต้นเดือนตุลาคม เธอขึ้นมาเชียงใหม่ ผัวเธอเพลียหลับ เธอคุยกับผมอยู่จนสี่ทุ่ม ชายคนนั้นโพสบ่น นอยด์เศร้า ผิดหวัง เธอบอกกับผมว่าง่วงขอตัวไปนอน ห้าทุ่มกว่า ๆ ชายคนนั้นโพสต์สตอรี่ว่า “ของเขาจะลัก เอาไว้ในฮั้วเขากะตึงลัก 5555” เค้าไปแอบกินอะไรของใครมาเหรอเปลี่ยนจากโหมดเศร้ามาลั้นลา และก็บังเอิญ เธอบอกผมว่าตื่นมาอ้วก ท้องเสียเวลานั้นพอดี
จากนั้น ไม่กี่วัน เธอก็มีทริปด่วนขึ้นเหนืออีก ผมถามว่าจะไปพักที่ไหน เธอบอกไม่รู้ ไปเรื่อย ๆ ในใจผมรู้แล้วว่าเชียงใหม่แน่นอน แล้วก็บังเอิญเธอบอกคนในทริปชวนไปเชียงใหม่ แล้วผมกับเธอก็ทะเลาะกันเลิกคุยกันไป
จนเดือน พ.ย. ชายคนนั้นโพสว่า “8-11ภารกิจยุ่งจัด งดนัดทุกกรณี ที่นัดแล้วยกเลิก” เธอก็บังเอิญ ยอมกลับมาคุยกับผม(ยอมรับว่าผมตามง้ออยู่ตลอด) เธอบอกยังคิดถึง แล้ว ช่วง 8-11 เราก็คุยกันรักกันอย่างมีความสุข แต่พอถึง วันที่ 12 เธอก็มาขอเลิก และหลังจากนั้นก็เริ่มระหองระแหงกันอีกครั้ง จนสุดท้าย เธอจึงใช้ไม้ตาย “ผัวจับได้” ใช้ผัวมาจัดการเขี่ยผมพ้นทาง(น่าสงสารผัวเขานะ
อีกหลายๆเรื่องบังเอิญ
-ชายคนนั้นมีลูกเมีย แต่ พอรู้จักกับเธอไม่นาน ชายคนนั้นก็บังเอิญเลิกกับเมีย
-หลังจากรู้จักเธอและเลิกกับเมียแล้ว ชายคนนี้ดูล่ำซำขึ้น ใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย ใช้ของแบรนด์เนม พาลูกกินหรู (เธอเคยคุยกับผมว่าไม่ชอบชายคนนี้ที่สปอยด์ลูกเกินไป-ผมคิดในใจ แล้วมึงไปยุ่งอะไร เงินมึงเหรอ แต่คงจะเงินเธอจริง ๆ)
-คบกันมาสิบกว่า เธอไม่เคยมีความคิดให้ผมกับผัวเธอใช้ยาโด๊ป แต่หลังจากเธอรู้จักชายคนนี้ เธอมาบอกให้ลองใช้
-และเช่นกันก่อนหน้านี้ไม่เคย แต่พอรู้จักชายคนนี้ เธอมีแผนจะเอายานอนหลับให้ผัวกินเพื่อแอบไปพบกับผม แต่ผมไม่ได้ร่วมด้วย
ยังมีอีกหลายเรื่องบังเอิญระหว่างเธอกับชายคนนี้

ปล.เรื่องนี้เป็นเรื่องแต่งเป็นพล็อตนิยาย ไว้เขียนต่อ
หากบังเอิญเรื่องราวบางส่วนหรือทั้งหมดไปตรงกับชีวิตผู้ใด ก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้


 
"เรื่องบังเอิญในโลกมีอยู่จริง แต่บังเอิญทุกครั้ง นั่นไม่เรียกบังเอิญแล้ว"



 

 
 


 



Create Date : 16 กรกฎาคม 2564
Last Update : 17 กรกฎาคม 2564 13:42:17 น. 0 comments
Counter : 851 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เซียนกระบี่ลุ่มแม่น้ำวัง
Location :
กรุงเทพฯ Qatar

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]





ชายไทยคนหนึ่ง

ที่ไม่ได้รักชาติ

น้อยไปกว่าใคร


อาจไม่เคย

แสดงออกอันใดว่ารักชาติ

มากกว่าคนอื่น

แต่อย่างน้อย...

มิเคยสร้างความเสียหาย

แก่ประเทศชาติ...

ก็แล้วกัน

เป็นแค่

ผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง

ไม่มีตำนาน

ที่แตกตื่นสะท้านฟ้าดิน

ผ่านชีวิตและวันเวลาที่ธรรมดา

วันนี้เป็นอย่างนี้

พรุ่งนี้ ก็คงเป็นเช่นนี้.....

...........

"สุภาพบุรุษผิวขาว

นัยน์ตาสีสนิมเหล็ก

ร้อยเปลี่ยน

พันแปลง

ไปมาไร้ร่องรอย

คล้ายมากรัก

คล้ายไร้รัก"

.......

"ฟ้าดินกว้างใหญ่ปานนี้

ผู้คนมากมายปานนี้

เราสองได้รู้จักนับเป็นวาสนา

นับแต่นี้ . . . .

ไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น

ก็นับว่าเพียงพอ . . ....."



New Comments
Friends' blogs
[Add เซียนกระบี่ลุ่มแม่น้ำวัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.