My World
<<
ตุลาคม 2557
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
14 ตุลาคม 2557
 
 

มานาประจำวัน – 2014/10/14 “สวัสดีเสมอไป”

มานาประจำวัน – 2014/10/14 “สวัสดีเสมอไป”

อ่าน: 2 โครินธ์ 4:16-5:8

พระเจ้าทรงเป็นผู้เตรียมเราไว้สำหรับการเปลี่ยนแปลงนี้และพระองค์ได้ทรงโปรดประทานพระวิญญาณเป็นมัดจำไว้กับเรา - 2โครินธ์ 5:5

อ่านพระคัมภีร์ภายใน 1 ปี: อิสยาห์ 43-44; 1 เธสะโลนิกา 2

หลังจากเคธี่ได้หยุดพักผ่อนหนึ่งสัปดาห์กับลูกสาวและโอลิเวอร์ หลานชายวัย 4 เดือนก็ถึงเวลากล่าวคำลาจนกว่าจะได้พบกันอีก เธอเขียนถึงฉันเล่าว่า “การได้พบกันอย่างมีความสุขแบบนี้ ทำให้หัวใจของฉันโหยหาแผ่นดินสวรรค์ที่นั่นเราไม่ต้องพยายามสะสมความทรงจำต่างๆไว้ในใจที่นั่นเราไม่ต้องอธิษฐานให้เวลาเดินไปช้าๆ และให้แต่ละวันเนิ่นนานที่นั่นคำว่าสวัสดีจะไม่มีวันเปลี่ยนเป็นลาก่อน ที่สวรรค์จะมีแต่การ ‘สวัสดีเสมอไป’ และฉันแทบจะรอไม่ไหว” การมีหลานคนแรกทำให้เธออยากใช้เวลากับโอลิเวอร์ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้!เธอรู้สึกขอบคุณทุกครั้งที่ได้อยู่กับเขา และที่มีความหวังในแผ่นดินสวรรค์ซึ่งที่นั่นช่วงเวลาอันแสนสุขจะไม่มีวันสิ้นสุด

วันที่ดีของเรามักสั้นเกินไปเสมอและวันที่ทุกข์ยากก็ช่างยาวนานแต่วันทั้งสองแบบทำให้เราเฝ้ารอวันที่ดีกว่าในภายภาคหน้า อัครทูตเปาโลกล่าวว่าท่านและชาวโครินธ์ปรารถนาที่จะ “รับการคลุมกายด้วยที่อาศัยจากสวรรค์ของเราเพื่อชีวิตจะกลืนกลบกายที่ต้องตายนั้น” (2 โครินธ์ 5:4 อมตธรรม) องค์พระผู้เป็นเจ้าทรงอยู่กับเราในชีวิตนี้แต่เราก็ไม่อาจพบพระองค์หน้าต่อหน้า ตอนนี้เราดำเนินชีวิตโดยความเชื่อมิใช่ตามที่ตามองเห็น (2 โครินธ์ 5:7)

พระเจ้าทรงสร้างเราโดยมีพระประสงค์ที่จะให้เราอยู่ใกล้ชิดพระองค์ตลอดเวลา(2โครินธ์ 5:5) สวรรค์จะเป็นที่ที่เรากล่าวสวัสดีต่อกันเสมอไป

ฉันฝันถึงวันหนึ่งเป็นวันซึ่งได้พบพักตร์พระเจ้าผู้ทรงรัก ฉันรู้จักทรงเมตตาพระเยซูผู้ไถ่ช่วยฉันไว้จากบาปหนาตลอดชั่วกัลปา อยู่สวรรค์กับพระองค์ - Breck

ตอนนี้เราพบพระเยซูผ่านพระคัมภีร์ต่อไปเราจะพบพระองค์หน้าต่อหน้า




 

Create Date : 14 ตุลาคม 2557
0 comments
Last Update : 14 ตุลาคม 2557 15:30:32 น.
Counter : 444 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

องุ่นทอง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




New Comments
[Add องุ่นทอง's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com