Enjoy today coz yesterday had gone and tomorrow may never come ^-^
Group Blog
 
<<
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
25 มกราคม 2550
 
All Blogs
 
โดน TAG ซะแล้วสิ

อาทิตย์นี้เรามีเรื่องมาเล่าเยอะแยะเลย แต่วันนี้เริ่มเบื่อๆไม่อยากจะเล่าซะงั้น พอดีเอ้แถกเราซะอีก แต่ไม่เป็นไรชอบๆ จะได้คลายเครียดด้วย ส่วนกฏกติกามารยาทเราคิดว่าเพื่อนๆคงรู้กันแล้ว และเราคงจะไม่ไปแถกใครต่อด้วย เพราะเห็นว่าเค้าโดนกันถ้วนทั่ว ประมาณว่าล้าหลัง อิอิ อ่ะเริ่มล่ะนะ (ส่วนใหญ่ก็จะเป็นความลับในวัยเด็กของเรา)

ข้อ 1 ตอนเด็กเราค่อนข้างอ้วนท้วนสมบูรณ์เลยล่ะ ก็พ่อแม่เลี้ยงดูอย่างดีในฐานะลูกคนแรก หลังเลิกเรียนนี่เราจะต้องขอให้แม่ซื้อปีโป้ให้กินทุกวัน ย้ำทุกวันจริงๆน้า แบบที่เป็นถุงอ่ะ ไม่ใช่กินแค่อัน2อันนะ แล้วก็มีพรสวรรค์ส่วนตัวคือแกะกินเองได้ด้วย 555 เหมือนกับว่าวันไหนไม่ได้กินเราจะงอแงมากๆเลย

ข้อ 2 เรื่องของกินยังไม่หมด เรามีนิสัยแปลกๆคือ เราจะไม่กินของมันๆดึ๋งๆล่ะ ประเภทหมูติดมัน หนังหมู หนังไก่ พุงปลาไรเงี่ย แบบว่าเลือกกินตั้งแต่จำความได้เลย สมัยเด็กๆแม่เคยทำแกงจืดหมูสับให้กินพอเราเคี้ยวไปโดนมันหมูปุ๊บ เราคายทิ้งทั้งคำเลยอ่ะ ตอนนี้เราก็ยังเป็นแบบนั้นอยู่แค่อาศัยเขี่ยๆมันออกแล้วค่อยกิน

ข้อ 3 ตอนเรียนประถมเรานอนดึกมาก เพราะเราติดหนังจีนกำลังภายในอ่ะ สมัยก่อนช่อง3ฉายดึกมาก4-5ทุ่มได้มั้ง สำหรับเด็กอายุขนาดนั้นก็ควรจะนอนได้แล้ว แต่เราดื้อมากๆไม่ได้ดูเนี่ยเป็นงอแงแน่นอน จนพ่อแม่ปล่อย เราชอบจินตนาการว่าเป็นนางเอกล่ะเพราะว่านางเอกจะได้ใส่ชุดสวยๆ บางๆ พริ้วๆ สีหวานๆ มีเครื่องประดับกุ๊กกิ้กน่ารัก ปิ่นปักผมห้อยระย้า ผมยาวถักเปีย แถมมีคนมาชอบเยอะแยะเลย คิดได้แบบนั้นแล้วเราก็ฮาตัวเองมากเลย

ข้อ 4 เรามีนิสัยรักสวยรักงามมาตั้งแต่เด็ก คงเป็นเพราะดูหนังจีนมากไป
ขอแม่พาไปเจาะหูตั้งแต่ 6-7 ขวบได้มั้ง เพราะเบื่อที่ทำต่างหูหนีบๆที่พ่อซื้อให้ยกแผง มีประมาณ10คู่ได้หายประจำ แล้วก็มีที่คาดผม เป็นสิบๆอัน แบบว่าพ่อเห็นว่าชอบมากอ่ะซื้อให้ซะครบสีเลย มีแบบลายจุดด้วยนะ ที่มีที่คาดผมเยอะก็เพราะตอนเด็กเราต้องไว้ผมสั้น อุปกรณ์ทำผมอย่างเดียวที่เวิร์คที่สุดก็ที่คาดผมเนี่ยแหล่ะ แล้วก็ชอบแอบขโมยลิปแม่มาทาด้วยล่ะ ประมาณว่าซ่อนไว้ที่ไหนชั้นก็หาเจอ เป็นความภูมิใจเลยนะเนี่ย ใครบอกว่าจะทาลิปแต่งหน้าให้นี่ดีใจวิ่งไปหาอย่างเร็วเลย คิดได้ตอนนี้ก็อ้ายอาย

ข้อ 5 ข้อสุดท้ายนี้ขอพูดถึงเพื่อนกลุ่มที่ทำงานที่นี่ด้วยกัน อยากจะบอกทุกๆคนที่เข้ามาอ่านว่า เราไม่เคยมีเพื่อนแปลกๆแบบนี้มาก่อนเลย 555 ล้อเล่นนะจ้ะ ก็แต่ละคนก็จะมีลักษณะนิสัยที่เฉพาะตัวจริงๆ มีเรื่องเล่าคลายเคลียด ขำขัน เม้าท์แตกกันได้ทุกวัน เราเป็นคนเพื่อนสนิทน้อย แต่ถ้าคบใครเราจะคบนาน ประมาณว่าเน้นคุณภาพ ไม่เน้นปริมาณ พอย้อนกลับไปดูเพื่อนๆตอนเรียนแต่ละคนจะแบบว่าแนวเด็กเรียน เรียบร้อยกัน แต่พอมาทำงานจะแอบมีทะลึ่ง ลามก แถมซกมกอีก แต่เราก็ชอบนะคลายเครียดดี

เฮ้อในที่สุดก็พิมพ์จบยาวน่าดูเลยนะเนี่ย


Create Date : 25 มกราคม 2550
Last Update : 25 มกราคม 2550 13:23:17 น. 5 comments
Counter : 417 Pageviews.

 
แก อย่างพวกเราเค้าไม่เรียกแอบทะลึ่งแล้วม้างงงงงงงงงง

บ๊ายบาย ชั้นภูมิใจในความแปลกของตัวเองเหลือเกิน โฮะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


โดย: ก้นหย่ายยยยย IP: 121.100.32.52 วันที่: 25 มกราคม 2550 เวลา:17:17:22 น.  

 

Myspace Layouts

สวัสดีค่ะ มาเยี่ยมเยียน ค่ะ

Myspace LayoutsMyspace Text Generator, Myspace GraphicsMyspace CodesMyspace CodesMyspace CodesMyspace, Myspace CodesMyspace, Myspace CodesMyspace Codes, Myspace GraphicsMyspace CodesMyspace LayoutsMyspace Backgrounds

(@^_^@)

จุ๊ฟๆๆๆ




โดย: STAR ALONE (STAR ALONE ) วันที่: 25 มกราคม 2550 เวลา:20:25:29 น.  

 
รักสวยรักงามแต่เด็กเลยค่ะ
เจาะหูข้างละสองรู แต่เด็กเลยนะคะ ขอบอก


โดย: โสดในซอย วันที่: 25 มกราคม 2550 เวลา:21:28:41 น.  

 
ไม่ได้เเวะมานานเลยครับ
เข้ามาอ่านเเทกครับ


โดย: bigwores วันที่: 28 มกราคม 2550 เวลา:20:55:57 น.  

 
ภูมิใจว่ะเป็นหนึ่งในของแปลกของเพื่อน


โดย: bunny_risu วันที่: 29 มกราคม 2550 เวลา:10:16:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

lovelyberry
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]









Friends' blogs
[Add lovelyberry's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.