พฤศจิกายน 2553

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
29
30
 
 
28 พฤศจิกายน 2553
All Blog
ลุงหลานน่ารัก...
รูปนี้แฟนส่งมาให้เรานานแล้วล่ะ เป็นรูปที่เค้าถายกะหลานชายที่โรงเรียนเนื่องวันนั้นเป็นวันเกิดของแบรนดอน ครบ 6 ขวบพอดี แบรนดอนคนนี้แหละที่เจอเราบ่อยๆทางเว็บแคมเพราะเค้ากับพี่ชายออสตินชอบอ้อนพ่อแม่มาค้างกับแฟน ดังนั้นเลยได้เจอกับเราบ่อยๆเวลาเราคุยกับแฟน(ลุงของเด็กๆ) แต่บ่อยครั้งนี่แทบไม่ได้คุยเพราะแฟนต้องเทคแคร์หลานๆ เราก็ไม่ได้คุยกันเท่าไรแต่ก็ไม่อะไรชอบซะอีก บางทีเค้าก็เล่นเกมส์กัน คุยกันเราก็ทำอะไรของเราไป แรกๆออสตินก็ชอบคุยแต่ปีนี้เค้า 9 ขวบแล้วชักจะมีอื่นสนใจมากกว่าตอนนี้เค้าติดเล่นเกมส์เลยไม่ค่อยคุยกับเรา ส่วนแบรนดอน ยังเด็กเลยยังไม่ค่อยมีอะไรดูดความสนใจ ยังเห็นเราเป็นของแปลก อิอิ อ่อ เด็กๆจะเรียกแฟนเราว่า Uncle Roo นะคะ เพราะตอนเด็กๆแบรนดอนออกเสียงแอนดรูไม่ได้เค้าเลยเรียก รูๆๆ แทน ทีนี้พอจะเรียกอังเคิ่ล แอนดรูก็เรียกไม่ได้เลยเพี้ยนเป็น อังเคิ่ลรู ป่านนี้ก็ยังเรียกหลานๆทุกคนโตแล้วก็ยังเรียกเหมือนเดิม น่ารักไปอีกแบบ

เมาธ์มาเยอะก็มาดูรูปของลุงกะหลานคนเล็กเลยนะคะ ...

แบรนดอนในงานวันเกิดที่โรงเรียน ลุงแอบย่องไปเซอร์ไพร์ส





ลุงกะหลานเค้าล่ะ .... ดูคุณแฟนทำหน้าสิ



ดูกันต่อค่ะ แฟนบอกว่าหลานดีใจมากที่เค้าโผล่ไปงานวันเกิดที่โรงเรียน (ทำยังกะเป็นพ่อ)





ตบท้ายด้วยรูปหลานๆจากฝั่งเวอร์จีเนีย ไมล์ การ์เรต และเบนจามิน ซึ่งตอนนี้เป็นหนุ่มแล้วค่ะเป็นรูปที่แฟนส่งมาให้ตอนฮาโลวีน




ตบท้ายอีกกทีรูปแฟนค่ะตอนเอ๊าะๆ อิอิ เก็บไว้เผื่อไวรัสกินคอมพ์รูปหาย





Create Date : 28 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 28 พฤศจิกายน 2553 14:38:10 น.
Counter : 1025 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

loveTRAVEL1977
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เป็นคนชอบเดินทางและท่องเที่ยว ว่างๆก็อ่านหนังสือ มีความหวัง มีความฝัน และต้องอยู่อย่างมีความหมายบนโลกนี้