ธันวาคม 2553

 
 
 
1
3
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
แล้วเธอก็มา...รักแท้ไม่แพ้ระยะทางค่ะ
ตอนแรกเลยเนี่ยคุณแฟนวางแผนจะมาถึงไทยตอนวันที่ 24 ธันวาค่ะ เพราะต้องไปศาลวันที่ 22 ธค. เราก็อืมม ก็เข้าใจเนอะว่าเป็นทนายมันก็ต้องไปศาลนั่นๆนี่ๆ ถึงไม่ได้มาต้นเดือนหรือเร็วกว่านั้นเราก็ไม่ว่ากัน ยังไงก็มาก็คิดแบบนี้ กระทั่งวันนึงคุณชายก็บอกว่าคนที่ศาลที่ทำหน้าที่แจ้งกำหนดการให้กับทนายความของคู่ความแต่ละคนก็โทรมาบอกเค้าว่าไม่มีงานที่ศาลแล้วในวันที่ 22 ธค. คุณชายก็บอกข่าวดีกับเราว่าอาจจะเลื่อนมาหาเราเร็วขึ้น อิอิ ไอ้เราก็ดีใจจนตัวลอย ว่าจะได้เจอคุณชายตัั้งแต่ต้นเดือนนี้

แต่เมื่อวาน เราออนคุยกัน ปรากฎว่าคุณแฟนบอกว่า อาจไม่ได้ไปแล้วล่ะต้นเดือนน่ะเพราะยังไม่แน่นอนเรื่องงานวันที่ 22 ธค . เราก็อ่ะนะจ๋อยกินไปชั่วครู่ แต่ก็บอกไปเศร้าๆว่า ไม่เป็นไรหรอกคริสมาสต์เราก็เจอกันอยู่ดี (แต่ในใจฮือออออออออ) แถมยังบอกแบบนางเอ๊ก นางเอก ว่า งานของยูสำคัญเสมอทำไปเถอะ ไอเข้าใจ (เหรอ) แฟนบอกว่าไม่ต้องห่วง I will do my best ว่างั้น เพราะตั้งใจว่าจะทำยังไงก็ได้ให้มาหาเราเร็วที่สุดว่างั้น:)

เมื่อคืนเราก็มาถึงบ้านราวสองทุ่ม อดใจไม่โทรหากะว่าสักสี่ทุ่มค่อยโทรไปเพราะอยากให้เค้านอนเยอะๆหน่อย กลัวเป็นการโทรไปปลุกเค้า พอโทรไปปุ๊บคุณชายบอกว่าเมื่อคืนนอนดึกขอนอนต่ออีกสักครึ่งชั่วโมง เราก็เออ เราอุตส่าห์ถ่างตารอพอโทรไปดั๊นบอกว่าอยากนอนต่อ มันน่านักนะ แถมบอกอีกว่าจะโทรหาตอนตื่นอีกครึ่งชม. เราก็ไม่เป็นไรหรอกค่อยคุยกันตอนเช้าทีเดียว (นางเอกขี้งอน) แฟนบอกงอนเหรอเนี่ย ขอโทษนะแต่เค้าง่วงจริงๆ เราบอกเปล่า แฟนขำกลิ้งบอกว่า I know you ๆๆๆ เราเลยขำตามว่า เออ งอนว้อย แต่ไม่เป็นไรนอนเถอะ จุ๊บๆ แล้วก็วางสายไป

สักสี่่ทุ่มกว่าๆ คุณแฟนก็โทรมาแต่เราไม่ได้รับสายเพราะมัวแต่ไปดูทีวีชั้นล่างและหาอะไรกิน (อ้วนได้อีก) ตอนแรกกะจะไดเอทนะคะเพราะมีเวลาตั้งหลายวันกว่าแฟนจะมาเลยขอแหกกฎกินมื้อเย็น(ออกไปทางดึกๆ) พอขึ้นมาก็เลยโทรกลับแฟน แลออนไลน์คุยกัน แล้วแฟนก็บอกว่ามีข่าวดีมาบอก เราก็อะไร (แว้บแรกนึกว่าได้รับเช็คจากแบงก์ที่ว่าความให้ซะอีก) แฟนบอกว่า เค้าสามารถเดินทางมาหาเราตอนต้นดือนได้แล้ว เราก็กรี้ดดดดดดดดดดดด สลบค่ะเพราะเซอร์ไพรส์เรามากๆ จากที่ปลงและทำใจไปแล้วว่าคงได้เจอปลายดือนแน่ๆ แต่พอเค้าได้มาเร็วขึ้นเราก็ดีใจน้ำตาซึม บอก Thank you for coming back again คุยกันได้ไม่นานแฟนก็บอกว่าต้องไปทำธุระนั่นๆนี่ๆ แล้วล่ะเพราะเค้าต้องเดินทางเร็วๆนี้ เราก็โอเคๆ


ตัดมาเมื่อเช้านี้ค่ะ เราก็ออนไลน์คุยกับเค้าปกติ แฟนบอกว่ากำลังเก็บกระเป๋านั่นนี่ เราบอกจะเดินทางวันไหน แฟนบอกพรุ่งนี้ อ้าวว พ่อคุ็น บทจะเร็วที่เร็วขึ้นมาซะงั้น ตั้งรับไม่ทันจริงๆ เราเลยบอกงั้นก็เก็บเสื้อผ้ายูเถอะเดี๋ยวลืมนั่นลืมนี่จะมาบ่นทีหลัง ไม่ได้นะมาอยู่ตั้งนานเราไม่อยากให้เค้าลืมอะไรที่นู่น ที่สำคัญคือจะต้องจองที่พักที่โตเกียวเพราะแฟนบอกว่าจะค้างที่นู่นสักสองคืนก่อนมาไทย เราก็ว่าโอเคนะเพราะจะได้ไม่เหนือยมากแถมได้เที่ยวอีกต่างหาก :) รวมถึงยกเลิกที่พักที่ไทยในคืนวันทีี่ 24 ธค. และ 25-26 ด้วย

นี่แหละค่ะเป็นการรักษาความสัมพันธ์ระหว่างเรากับแฟนที่อยู่ห่างไกลกันตลอดสองปีกว่าๆที่ผ่านมา มีงอน มีน้อยใจกันบ้าง(ส่วนใหญ่เราจะเป็น) แต่ทุกครั้งเราสองคนก็ปรับความเข้าใจกัน เพราะมีเป้าหมายเดียวกันคือเราอยากจะอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข ดังนั้นอะไรดีไม่ดี ควรไม่ควรของแต่ละฝ่ายเราจะคุยกัน และพยายามในการจัดสรรเวลามาหาเราให้บ่อยที่สุดในหนึ่งปี:)

แต่ปัญหาอย่่างหนึ่งที่หนักใจเราก็คือน้ำหนักที่เพิ่มมากขึ้นขณะนี้ เพราะคิดว่าคุณแฟนจะมาปลายเดือนชะล่าใจ คิดว่าค่อยลดอย่างจริงจัง (เมื่อคืนก็ฟาดไปหนึ่งจาน ฮืออๆๆ) ที่ไหนได้มาเลื่อนเที่ยวบินมาเร็วขึ้น งั้นทริปนี้ก็คงต้องพาร่างอันอวบอั๋นไปเจอสักหน่อย พุงหลามๆยังกะสาวอินเดีย นี่แหละเพราะลดไม่ทันแล้ว 555


ดังนั้นช่วงนี้ของดการออกอากาศชั่วคราวนะคะ เพราะตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปคงยุ่งๆกับการทำนู่นทำนี่สักกะหน่อย คาดว่าหลังปีใหม่จะกลับมาอัพเดทอีกครั้งว่าไปไหน มาบ้างจ้า

แล้วเจอกันค่ะ



Create Date : 04 ธันวาคม 2553
Last Update : 4 ธันวาคม 2553 9:21:28 น.
Counter : 691 Pageviews.

12 comments
  
ครับ
แล้วเจอกัน
จะรอฟังข่าว
สวัสดีครับ
โดย: nordcapp (nordcapp ) วันที่: 4 ธันวาคม 2553 เวลา:12:07:46 น.
  
ดีจังเลยค่ะ
โดย: เก่ง (keng_toshi ) วันที่: 4 ธันวาคม 2553 เวลา:14:36:19 น.
  
ดีใจด้วยค่า อิอิอิ
ได้เจอคุณแฟนเร็วๆ นี้แล้ว
ขอให้ลดน้ำหนักได้เร็ววันเร็วคืนด้วย อิอิอิอิ
สู้ๆๆๆ ค่ะ งานนี้สวยไม่กลัว กลัวไม่สวย หุหุหุ

โดย: diamondsky วันที่: 4 ธันวาคม 2553 เวลา:17:06:00 น.
  
ดีใจด้วยค่ะ ได้เจอกันเร็วขึ้น
ขอให้มีความสุขนะคะ
โดย: little mouse in big apple วันที่: 4 ธันวาคม 2553 เวลา:20:13:21 น.
  
น่ารักดีค่ะ
โดย: javee วันที่: 4 ธันวาคม 2553 เวลา:20:25:36 น.
  
ขอให้มีความสุขมากๆจ้า...
โดย: kamaron วันที่: 4 ธันวาคม 2553 เวลา:21:02:20 น.
  
ต๊าลันล้า ขอให้มัความสุขกับหวานใจค่ะอ้อ ก็คนคิดถึงกันอ่ะนะ บางครั้งแค่คุยก็ไม่เหมือนได้เห็นหน้าค่าตากัน พอเห็นกันแล้วไม่คุยก็ได้ แค่นี้ก็อิ่มใจ
ลูกชายโตเร็วค่ะ อ้อเผลอแป๊บเดียวลูกสูง 166 ซม.เข้าไปแล้ว ดูกันทุกวันดูเหมือนเขาไม่โต พอเห็นกางเกงขาลอยน้ำ รองเท้าคับ กางเกงในใส่ไม่ได้ถึงรู้ว่าเอ้ยลูกเราโตจริงๆ
แม่นกยังไม่ปล่อยให้ลูกใช้เงินเองค่ะอ้อ ยังดูแลเพียงแต่ช่วยเลือก ตัดสินใจ บางครั้งเด็กเขาอยากได้ แต่แม่ซื้อให้ไม่ได้ เราต้องบอกเขา อีกอย่างวัยรุ่นบางครั้งกระแสสังคมแม่นกไม่มองข้ามค่ะ แต่เกาะกระแสจัดแบบนั้นก็ไม่ไหว ต้องบอกลูกหนะค่ะอ้อ เขาจะฟังมากน้อยแค่นั้นเราไม่รู้แต่เราต้องทำหน้าที่เของเราให้ดีที่สุด
โดย: Nokske วันที่: 4 ธันวาคม 2553 เวลา:21:43:32 น.
  
ยินดีด้วยค่ะจะได้เจอกันแล้ว เอาใจช่วยให้ลดน้ำหนักลงได้นะคะ ว่าแต่จะไปฉลองคริสมาสต์ที่ไหนดีคะ อิ อิ
โดย: Jujastar วันที่: 4 ธันวาคม 2553 เวลา:23:46:32 น.
  
ดีใจด้วยนะคะ เข้าใจเลยเวลาเจอหน้าแฟนมันดีใจ๊ ดีใจ อยากหยุดเวลาไว้นาน ๆ เพียง ๒ เรา ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ
โดย: ##TUKTA## วันที่: 5 ธันวาคม 2553 เวลา:1:32:54 น.
  
น่ารักจังเน้อ คุณอ้อ
โดย: aArMel วันที่: 5 ธันวาคม 2553 เวลา:21:29:59 น.
  
หูย อ่านไปยิ้มไปค่ะ :)

ว่าแล้วนึกภาพตามตอนคุณแฟนมาถึงแล้วนะเนี่ย ฮ่าๆๆ I am a naughty girl ah ค่ะ ฮา

จะรออ่านพร้อมภาพหวานๆค่ะ ;)
โดย: เมย์ (Sunsweet May ) วันที่: 6 ธันวาคม 2553 เวลา:1:23:52 น.
  
ขอบคุณมากค่ะทุกการมาเยือนนะคะ ตอนแรกคิดว่าจะยุ่งๆเรืื่องงานไม่ได้มาทักทายที่ไหนได้ผิดคาดคาะ ว่างซะ วันนี้เลยอยู่บ้านทั้งวันทำนู่นทำนี่เพลินไปเลย หมดวันแล้วค่ะ ทุกคอมเมนต์น่ารักมากค่ะ ตอนนี้แฟนอยู่ญี่ปุ่นอยู่เลยเพราะแวะเที่ยวก่อน 4 วัน ปกตินี่ตรงดิ่งมาไทย ตอนนี้มีแว่ะค่ะคุณขา เพื่อนแซวว่า หรือว่าคุณแฟนแกเค้าแวะเยี่ยมเมียญี่ปุ่นวะ เราก็ขำบอกว่า เออ นั่นอ่ะดิ นี่ก็ชวนไปพม่าเพราะไปคราวก่อนชอบมากอยากพาเราไปอีก อีกที่คือเขมร ฮ่วย พาไปแต่ละที่พื่อนบ้านทั้งนั้น นี่ยังไม่่นีบลาวนะ หลวงพระบางแม้ว่าเราเคยไปแล้วก็ไม่วายอยากพาไป มาถึงไทยก็นู่น 11 ธค ค่ะ :) ดีที่เราหยุดงานจะได้มีเวลาอยู่กันสักหน่อย อิอิ

ส่วนเรื่องลดน้ำหนักนั้น ปลงแล้วค่ะ เมื่อกี้น้องชายทำกับข้าวให้กินก็ซัดไปซะหมดจาน โหะๆ อ้วนช่างมันกลัวอดมากกว่า555 ส่วนคริสมาสต์คงไปเดินเล่นแถวห้างน่ะค่ะ ดูไฟดูแสงสีสักหน่อย แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว ไมได้ไปสองคนหรอกค่ะเพราะเพื่อนๆน้องๆไปด้วยเพราะเค้ารู้จักกับแฟน คุยกันไม่ค่อยจะรู้เรื่องแต่ชอบไปด้วยกันสนุกดีค่ะ
โดย: loveTRAVEL1977 วันที่: 6 ธันวาคม 2553 เวลา:20:08:27 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

loveTRAVEL1977
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เป็นคนชอบเดินทางและท่องเที่ยว ว่างๆก็อ่านหนังสือ มีความหวัง มีความฝัน และต้องอยู่อย่างมีความหมายบนโลกนี้