สิงหาคม 2553

3
4
6
7
10
11
12
13
14
16
17
18
20
22
23
24
25
26
27
29
30
31
 
 
All Blog
เมื่อชั้น(แอบ)ปันใจก็คนมันน่ารักเกินห้ามใจนี่นา
ที่จริงจะแฉ (ตัวเอง) เรื่องนี้ตั้งนานแล้วค่ะ แต่มัวแต่ยุ่งๆบวกกับอัพเรื่องอื่นๆอยู่เลยทำให้ลืมเรื่องนี้ไปชั่วขณะ ตาหัวข้อนั้นเลยค่ะ หลังจากที่แฟนบินกลับจากการมาเยี่ยมเราที่เมืองไทย คุณชายก็ถือโอกาสช่วงว่างงานนี้ไปพักผ่อนกับครอบครัวต่อ เรียกได้ว่าชีพจรลงเท้าสุดผู้ชายคนนี้ และคราวนี้ไม่ใช่เฉพาะพ่อแม่และเค้าเท่านั้นแต่รวมถึงพี่น้องและหลานๆทั้งห้าหน่อของเค้าด้วย และห้าหน่อนี้เราก็รู้จักหมดแล้ว ทุกคนน่ารักมากกกกก และหนึ่งในห้านั้นก็คือคนที่เราแอบกิ๊กด้วยค่ะ อิอิ เกินห้ามใจจริงๆ


วันแรกๆที่แฟนไปถึงก็ยังไม่ได้คุยกันเท่าไรเพราะเราอยากให้เค้าใช้เวลากับครอบครัวมากกว่าการมานั่งแชทกับเรา แต่วันที่สองที่สามที่ยังกะไปเทีี่ยวด้วยกันพ่อแม่พี่น้องมาเซย์ไฮตลอดเวลา พ่อกับแม่บอกว่าปีหน้าคงได้มาเด้วยกันนะชั้นอยากให้เธอมาด้วย (ก็บอกให้ลูกชายขอหนูแต่งงานเร็วสิคะมามี๊ ง่ายนิดเดียวค่ะหนูพร้อม) บลาๆๆ เราก็ยิ้มและบอก I will พร้อมกับชำเลืองมองตัวต้นเหตุนิดหน่อยพร้อมส่งสายตาพิฆาตว่าขอชั้นแต่งงานสักทีเดะ


เนื่องจากคุณแฟนชั้นออกจะยุ่งๆบางทีก็ทิ้งคอมพ์ออนไลน์ไว้พร้อมกับเปิดกล้องทิ้งไว้ อิอิ มันเลยเป็นการเปิดช่องให้ชั้นกับกิ๊กโดยปริยาย ตอนแรกกิ๊กก็ไม่กล้ามาคุยด้วยนะเพราะเห็นลุงคุยอยู่ได้แต่แอบเมียงมองอยู่ด้านหลังพร้อมกับส่งรอยยิ้มที่ทำให้หัวใจชั้นละลายมาบ่อยๆ แหม่ จะกิ๊กกันทั้งทีมันช่างยากเย็น แต่พอตัวจริงไม่อยู่ กิ๊กชั้นก็เข้ามาปฎิบัติการทันที โดยการมาเซย์ไฮ ก่อนอันดับแรก ทำให้หัวใจสาว(น้อย) อย่างชั้นพองโต จากนั้น He ก็ชวนคุยนั่นๆนี่ๆ พูดไปยิ้มไปซะด้วยป้อนคำถามว่า When will you come here? แหม่กิ๊กจ๋าชั้นก็อยากไปอ่ะนะ แต่ลางานยังไม่ได้สักที (ไม่อยากสัญญาเพราะกลัวกิ๊กตั้งหน้ารอเด๊่ยวจะเสียใจไปใหญ่หากไปไม่ได้)

เราสองคนคุยกันออกรสมากิ๊กยิ้มไม่หุบเมื่อเราชมว่าหล่อนะเนี่ย และยูก็เป็นคนที่น่ารัก เป็นสุภาพบุรุษมากๆ (ตอนเราไปที่นู่น He จูงมือเราชมเมืองตลอดอ่ะ เทคแคร์ดีมาก แถมขาหลับนั่งใต้ดินก็แอบซบเราอีกต่างหาก โรแมนติกมั้ย) เราสองคนจึงเก็บความรู้สึกลึกๆในใจไว้ ว่าคิดถึงกันและกัน อิอิ ไงล้าาา


คุยกันได้สักพักตัวจริงเราก็โผล่มาขัดจังหวะ รมณ์เสียจริงๆ ตัวสำรองเลยขอตัวไป (น่าฉงฉาน) แต่!! ด้วยความที่ตัวจริงใจกว้างเป้นแม่น้ำ He ก็เรียกกิ๊กมาคุยด้วย อิอิ เสร็จโจรสิ เข้าทางเลยเพราะเราสองคนอยากคุยกันโดยไม่มีตัวจริงมาขัดขวาง คุยกันไปคุยกันมาตัวจริงขอคุยด้วยหน่อย กิ๊กบอกว่ากำลังคุยกับเราอยู่ ขอคุยต่อได้มั้ยเค้าบอกว่าเราคุยสนุก (วิดิโอคอลพูดกัยรู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่อบ้างเนี่ยนะ) ตัวจริงเลยต้องหลีกทางให้โดยดี อิอิ


อีกวันตัวจริงต้องกลับมาทำธุระ โอวว นั่นแสดงว่าเราไม่สามารถแชทกับกิ๊กเราได้ ตั้งสองวันแน่ะ เราเลยบอกแฟนไปว่ายูควรกลับไปหาครอบครัวอีกนะเพราะเค้าจะกลับอีกตั้งสองวันวันขับรถจากบ้านยูไปทะเลไม่ไกลเลยแค่สี่ห้าชั่วโมง แฟนบอกก็อยากกลับนะ แถมบอกอีกว่า เบน (กิ๊กเราเอง) บ่นว่าทำไมผมต้องกลับมาก่อนทำให้เค้าไม่ได้คุยกับเรา ไงล่ะๆๆ ทุกคนถามถึงคุณทุกคนเลย โดยเฉพาะเบนเค้าชอบคุณมาก อิอิ เราก็รู้เพราะผู้ชายคนนี้เค้าแสดงออกนอกหน้ามากว่าชอบเรา และเราก็แอบชอบเค้าด้วยล่ะ


ในที่สุดแฟนเราก็กลับไปทะเลอีกรอบตามคำเรียกร้องของทุกคน กลับมาถึงก็ต้องพบข่าวร้ายเพราะครอบครัวของเบนมีเหตุต้องกลับในช่วงเช้า (แฟนไปถึงกลางคืน) กะว่าตื่นมาจะได้คุยกับกิ๊กต่อสักหน่อย ผิดคาดเพราะครอบครัวเบนออกไปแต่เช้าตรู่ เซ็งอ่ะ

สรุปเราก็ได้คุยแต่กับตัวจริง แห้งเหี่ยวหัวโต แต่ไม่เป็นไรสิ้นปีนี้หากวีซ่าคู่หมั้นผ่านได้มาครอบครองเมื่อไรเราก็จะบินไปเจอกับกิ๊กได้สะดวกโยธิน เรียกว่าใช้แฟนบังหน้าเพื่อไปหากิ๊ก แผนการดีมากเลย หุหุ


ตอนนี้แฟนไม่รู้ตัวว่าความสัมพันธ์เราไปถึงไหนกับเบน เปิดทางให้คุยกันบ่อยมากทุกครั้งที่เจอเบนจะจ้อกับเราตลอด ก็อยากว่าคนมันคิดถึงกัน อิอิ นี่ถ้าเบนอายุมากกว่านี้สัก20-30 ปีมีหวังป้าแก่คงลังเลเลือกลุงหรือหลานดี เพราะตอนนี้หนุ่มน้อยอายุแค่ 9 ขวบ แต่ตัวโตมาก นิสัยว่านอนสอนง่าย นิ่งๆ สุขุมนุ่มลึก มาดแมน Handsome โตขึ้นรับรองว่าหล่อกว่านี้แน่ๆ แถมบุคนิกนิ่งๆแบบนี้ยหญิงตรึมชัวร์


แฟนบอกว่าปกติเบนไม่ค่อยคุยกับคนแปลกหน้า แต่กรณีเราหน้าแปลก 555 เบนเลยเห่อเป็นพิเศษ สงสัยจะจริงเพราะเราคงดู Exotic สำหรับเค้าเบนชอบมาตั้งคำถามเกี่ยวกับเมืองไทยกับเรา ยูกินอะไร ทำไมผมยูสีดำ เมืองไทยไกลมั้ย บลาๆๆๆ และชอบคุยเรื่องเกมต่างๆที่เค้าเล่นกับเรา ในขณะที่เราไม่รู้เรื่องเล้ยยย


แต่ก็ชอบฟังเค้าเล่า อิอิ ก็คนมันร๊ากกกก



Create Date : 02 สิงหาคม 2553
Last Update : 2 สิงหาคม 2553 5:21:55 น.
Counter : 597 Pageviews.

3 comments
  
อ่ะนะ ...
โดย: teansri วันที่: 5 สิงหาคม 2553 เวลา:6:17:26 น.
  
ฮ่า ฮ่า อย่าได้หลงไปคุยด้วยเชียว จะติดใจเด็กฝรั่งน่ารักทั้งนั้นเลยค่ะ ช่างคุย ช่างถาม
โดย: Jujastar วันที่: 8 สิงหาคม 2553 เวลา:14:02:28 น.
  
เบื่อจริง คนรู้ทันเนี่ย ฮ่า ฮ่า ใช่้เราก็หลงรักหลานแฟนเหมือนกันค่ะ เด็กอะไรไม่รู้น่ารักขนาด อยากขโมยกลับมาเลี้ยงที่บ้านอ่ะ
โดย: Jujastar วันที่: 9 สิงหาคม 2553 เวลา:8:09:26 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

loveTRAVEL1977
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เป็นคนชอบเดินทางและท่องเที่ยว ว่างๆก็อ่านหนังสือ มีความหวัง มีความฝัน และต้องอยู่อย่างมีความหมายบนโลกนี้