สิงหาคม 2552

 
 
 
 
 
 
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
เรื่องมันมีอยู่ว่า...เมื่อชั้นกลายเป็นนักสืบ
เมื่อคืน (เวลาไทย) เราแชทกับแฟนซึ่งกลางคืนบ้าเราก็จะ้เป็นกลางวันที่เมริกา (เอออรู้แล้วบอกทำไมยะ) ปกติแฟนจะเปิดกล้องให้เราเห็นห้องทำงานของเค้า ประมาณ Reality ยังไงยังงั้นเลยค่ะ แต่คนที่ทำงานเค้าเนี่ยจะไม่รู้ว่าแฟนเราเปิดกล้องทิ้งไว้


เมื่อคืนแจ็คพ๊อตก็มาถึง เมื่อราวๆเทียงของที่นู่น เราก็นั่งอ่านอะไรเรื่อยเปื่อยจากเว็บนั่นเว็บนี่ สักพักเราก็เห็นว่ามีผู้ชายคนนึงมานั่งที่โต๊ะทำงานของแฟนเราแถมยังทำท่าเหมือนอ่านนู่นอ่านนี่ในคอมพ์ของแฟนเราอีก ราวๆ 5-6 นาทีได้ เราก็เอ๊ะ ใครเนี่ย


ว่าแล้วเราก็นึกได้ว่าแฟนเรามีศัตรูคู่แค้นที่ทำงานอยู่คนนึง ชื่อ Toby รายนี้ไม่ถูกกันอย่างแรงเห็นว่าเคยเม้งกันในที่ประชุมมาแล้ว (แฟนอิชั้นแรงจริงๆ) ล่าสุดแฟนเล่าให้ฟังว่าผู้ชายคนนี้พยายามจะบีบให้ผู้ช่วยของแฟนเราออกจากงาน ผู้ช่วยแฟนเราชื่อ Jarrod ทั้งๆที่เค้าไม่มีความผิดอะไร และใส่ร้ายผู้ช่วยแฟนเราสารพัด รวมถึงใส่ร้ายแฟนเราสารพัด ลับหลังนี่แทงจนพรุนเลยล่ะ และยิ่งปลายปีนี้บริษัทเตรียมโปรโมทให้แฟนเราและให้หุ้นส่วนบริษัท 4% คราวนี้เจ้า Toby ก็ยิ่งแค้น เทียวไปประกาศว่าแฟนเราไม่ดียังไงกับใครเค้าทั่วบริษัท ไม่เหมาะกับการได้รับการโปรโมท


แต่อย่างที่บอกคนที่รักชอบพอแฟนเราก็เยอะพอดู ก็มีคนคาบข่าวมาบอกแฟนเราว่านายคนนี้เค้าว่ายูอย่างนั้นอย่างนี้นะ แต่ไอไม่เชื่อว่ายูเป็นคนอย่างนั้น (แฟนเราเป็นคนที่จริงจังกับงาน และตรงไปตรงมากับเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวมาก) ที่สำคัญแฟนเราก็ไม่กลัวนายคนนี้เจอในลิฟท์รู้ว่าเค้าเกลียดตัวเองเท่าไรก็ยังอุตส่าห์ไปทักเค้าอีก เจอที่ไหนก็ทักเค้าเฉยเลย แต่นายคนนั้นจะหลบหน้า ไม่กล้าสบตาซะงั้น


เอาล่ะ ตัดมาเมื่อคืนนะ เราก็ เฮ้ย หรือว่าเจ้าtoby มันจะแอบเข้ามาล้วงข้อมูลอะไรของแฟนเราฟะ ระหว่างที่หวานใจเราไม่อยู่ ว่าแล้วเราก็ใช้มือถือถ่ายรูปบรุษนิรนามนี้ไว้ซะเลย แชะ แชะ แชะ จากนั้นก็รีบโทรไปหาแฟน โทรเข้ามือถือก็ไม่รับ อยู่ไหนหว่า เอาวะ อดใจรอสักนิดกินข้าวเสร็จ กลับมาเมื่อไรค่อยรายงานว่าชั้นเจอเจ้า Toby หุหุ จับโจรคาหนังคาเขาว่างั้น


สักพัก เจ้าคนนั้นก็เดินออกจากห้องทำงานแฟนเราไป แล้วแฟนเราก็เดินกลับมา นั่งทำงานต่อ เราก็คิดๆๆๆๆ วางแผนว่าจะบอกแฟนเรายังไงดีกับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้น ทำยังไงดีไม่ให้แฟนเราตกใจ กลัวว่าแฟนจะไปหาเรื่องเจ้าคนนั้น คิดๆๆๆ ติ๊กต็อกๆ เอาไงดี แต่จะช้าไปก็เดี๋ยวไม่ทันการณ์....


เอาวะ เป็นไงเป็นกัน.....
เรา.... Did you see a guy who just leave your room?
แฟน....Who is he???
เรา..... คิดในใจ น่านๆๆๆ แสดงว่าแฟนเราไม่รู้ตัวว่ามีคนเข้ามาล้วงข้อมูลในคอมพ์เราเลยบอกไปว่า I don't know who is he but I saw him worked on your computer about 5 minutes.
แฟนเรา....Oh he is Jarrod my Assistant.I had told you and I think that I sent his wedding pictures to you.
เรา.....เพล้งๆๆๆๆๆๆ ขำคนเดียว หุหุ
แฟน...."What happened?
เรา...I don't remember him and I think that he is a guy that you hate at work and he was searching your information and made some things wrong with you.
แฟน... ขำก๊าก ก่อนจะบอกว่าที่ Jarrod เข้ามาใช้คอมพ์เค้าเพราะว่าผู้ช่วยคนนี้มาหาเกมโปรดของเค้าให้แฟนเราไว้เ่่ล่น (ดูลูกพี่กับลูกน้องคู่นี้)
เรา ... อ้าว OH เพล้งงงงงงงงงง ละเอียดยับเลย แต่กระนั้นก็บอกว่าชั้นอ่ะถ่ายรูปเค้าด่้วยนะจะบอกให้เป็นหลักฐานฐานว่าเค้าเข้ามาในห้องยูจริงๆ กรณีที่เค้าไม่ใช่Jarrod
แฟน... ขำต่อ บอกว่าเค้าจะบอก Jarrod และบอกว่านี่เป็นเรื่องที่ขำที่สุดในวันนี้ (ขณะที่พิมพ์ก็ขำไม่หยุด)
เรา.... Oh (ยังอยากให้ตรูหน้าแหกต่ออีกนะ)


ตัดมาเช้าวันนี้ แฟนเราก็รายงานว่าบอก Jarrod แล้ว He ขำกลิ้งบอกว่าอยากรู้จักกับเรามาก ที่สำคัญ Jarrod บอกว่่าอยากดูรูปที่เราถ่ายด้วย อ้างซวยเราเลยต้องโหลดรูปและส่งไปให้แฟนดูก่อนจะให้เค้าส่งต่อไปให้ลูกน้องเค้าดูกับผลงานการเป็นสายสืบของแฟนลูกพี่


แต่กระนั้นแฟนเราก็บอกว่า You are good girlfriend and looking after me I love you. ว่างั้น หุหุ หารู้ว่าคติของเราคือ เรื่องของชาวบ้านคืองานของเรา อิิอิ ไม่ได้ห่วงอะไรเธอนักหรอกหมาสีดา อิอิ



โฉมหน้าคุณ Jarrod เค้าล่ะตอนวันแต่งงานเค้าค่ะ




Create Date : 01 สิงหาคม 2552
Last Update : 1 สิงหาคม 2552 12:41:03 น.
Counter : 521 Pageviews.

8 comments
  
เกือบไปนะคะ แต่ดีแล้วล่ะค่ะ ที่ไม่มีเรื่องไรเกิดขึ้น

ไว้วันหน้า ค่อยสืบใม่ อิอิ
โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 1 สิงหาคม 2552 เวลา:12:56:49 น.
  
เรื่องอยากรู้อยากเห็น เป็นธรรมชาติของผู้หญิงอย่างเราค่ะ..

ทุกวันนี้ ขนาดแต่งงานแล้วก็ยังเป้นค่ะ..แถมหนักกว่าตอนเป็นแฟนกันอีก 5555
โดย: BLACK BERRIES วันที่: 1 สิงหาคม 2552 เวลา:13:24:17 น.
  
555 อ่านแล้วน่ารักดีอ่ะ
โดย: Are you calling me darling? วันที่: 1 สิงหาคม 2552 เวลา:13:38:29 น.
  
น่ารักจังคู่นี้..
โดย: I_sabai วันที่: 1 สิงหาคม 2552 เวลา:13:50:03 น.
  
น่ารักมากเลยจร้า
โดย: somphoenix วันที่: 1 สิงหาคม 2552 เวลา:23:44:36 น.
  
55555 ว่าที่ศรีภรรยามือหนึ่งเลยนะค่ะเนี้ย ว่าแต่ยังแอบกินทุเรียนไปด้วย สืบไปด้วยอ่ะเป่า
โดย: Mudblood Lady No.7 @ Daigon วันที่: 2 สิงหาคม 2552 เวลา:1:55:43 น.
  
อมยิ้มค่ะ น่ารักจริงๆ
โดย: kiriya วันที่: 2 สิงหาคม 2552 เวลา:2:44:14 น.
  
แหม ตอนเริ่มอ่านเราก็อุตส่าห์ตื่นเต้นไปด้วยกับนักสืบ

ที่แท้ก็ เพล้งงงง

เขียนเรื่องได้น่ารักดีค่ะ จะแวะมาอ่านอีกนะคะ ตอนนี้ไล่อ่านไปได้ 2-3 เรื่องแล้วละค่ะ เสียดายบางห้องต้องเป็น วีไอพี เราเป็นได้แค่'คนไม่สำคัญ' แง ๆ
โดย: edelweiss วันที่: 21 ตุลาคม 2552 เวลา:16:52:02 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

loveTRAVEL1977
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เป็นคนชอบเดินทางและท่องเที่ยว ว่างๆก็อ่านหนังสือ มีความหวัง มีความฝัน และต้องอยู่อย่างมีความหมายบนโลกนี้