... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2557
 
11 กรกฏาคม 2557
 
All Blogs
 

105 คำคมโดนๆ สถานะโดนใจ! ♥ 2

21. อยู่กับเราถึงแม้ว่ามันจะไม่สะดวกสบาย
มีพริกกินพริก มีเกลือกินเกลือ
ถ้ามีทั้งพริกทั้งเกลือ เราก็จะปลอกมะม่วงกินกัน

 22. เรา "ฟังเป็น" ก็ต่อเมื่อ
เรายังสามารถได้รับประโยชน์ แม้แต่จากคำพูดแย่ๆ

23. อย่าปล่อยให้ความรัก สอนให้เราเป็น
"เด็กเอาแต่ใจ" และเป็น "ผู้ใหญ่ไม่รู้จักโต"

 24. คนเราทุกคนล้วนเคย เจ็บเจียนตายทุกคนแหละ
แต่ความเจ๋งคือ เรายังคงมีชีวิตรอดอยู่
และเรียนรู้ที่จะไม่เจ็บแบบเดิมๆ

25. วันเวลาเก่าๆไม่เคยหวนกลับ 
มีเเต่เช้าวันใหม่ที่มาทุกวันทั้งปี --- ซึ่งก็ดีเเล้ว :)

 26. แม่บอกว่า ข้อดีข้อเดียวของความจน คือ
ลูกทุกคนไม่ต้องฆ่ากันเพื่อแย่งสมบัติ :)

27. ไม่มีคำว่าสายเกินไปสำหรับการเริ่มต้น
แม้แต่ในวันที่คุณตื่นสาย

 28. เป็นไปไม่ได้ ที่เราจะทำได้ดีในทุกวัน
โปรดให้อภัยตัวเองบ้าง

29. ใครจะดีจะเลวมันเรื่องของเขา
เราจะเลือกเขาเข้ามาในชีวิตมันเรื่องของเรา

 30. แม่เป็นคนที่บังคับเราทานอาหารที่ไม่ชอบมากที่สุด
แต่ก็เป็นคนที่จำได้ว่าเราชอบทานอะไรแม่นที่สุด

31. "อนาคตคนเราไม่เเน่นอน
อย่ามัวเก็บซ่อนสิ่งที่ดีที่สุดเอาไว้ชื่นชมตอนสุดท้าย"



 32. เรื่องบางเรื่อง ต่อให้เป็นคนมองโลกในแง่ดีแค่ไหน ก็ยังทำใจลำบาก
…มวลสารที่กวนหัวใจ มันจะหายไปด้วยคำนี้ "ช่างแม่ง !!!"

33. เพื่อนแท้ : คือ คนที่เดินข้างๆ เราในวันที่ดี
ยืนอยู่ข้างๆ เราในวันเวลาที่โหดร้าย
และ นั่งข้างๆ เราในวันที่เรามีน้ำตา

 34. อย่าปล่อยเวลาให้ไร้ค่ากับคนที่ไม่มีแม้เวลาจะให้คุณ
แต่จงใช้เวลากับคนที่บอกว่า "เวลาจะดูไร้ค่า ถ้าไม่ได้อยู่กับคุณ"

35. "บ้านคือดินแดนอิสระ ที่มีภรรยาเป็นประมุข"
Home is an independent kingdom ruled by the wife.

 36. เรามีที่พักหลายแห่ง แต่มีบ้านที่แท้จริง เพียงหลังเดียว

37. การเห็นงานคู่แข่งที่เก่งกว่ามาก มันเป็นการช่วยพัฒนางานเราได้อีกทางหนึ่ง
ถึงแม้เห็นแล้วจะปวดใจมากก็ตาม !

 38. ความสำเร็จนั้นเริ่มจากมี "ความสามารถ" เป็นพื้นฐาน
แล้วไ้ด้พบ "โอกาส" แสดงฝีมือ
จากนั้นก็มี "โชค" เป็นตัวแปรสุดท้าย

39. คนฉลาด ไม่ได้คบคนที่สวยที่สุดในโลก
แต่…คบคนที่คบแล้ว โลกสวยที่สุด

 40. แบบนี้ใช่มั้ยที่เรียกว่า…ความรักทำให้คนตาบอด !!

41. ถ้าเรามัวแต่ปฏิเสธการเริ่มต้นรักครั้งใหม่กับใครสักคน
เพียงเพราะกลัวว่าเค้าจะทำให้เราต้องเจ็บปวดอีก
เราคงไม่รู้ว่าคนที่เค้ายังรักเราด้วยใจยังมี

 42. เธอไหม? ที่เป็นคนขโมยความทุกข์ฉันไป
เพราะตั้งแต่มีเธอ ฉันหาความทุกข์ไม่เจอ "เจอแต่ความสุข"



เรื่องจาก yenta4.com ภาพจากอินเตอร์เน็ต




 

Create Date : 11 กรกฎาคม 2557
0 comments
Last Update : 14 กรกฎาคม 2557 14:57:51 น.
Counter : 1339 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.