คนลดหุ่นก็ต้องรับประทานมื้อเย็น


ถ้าแม้จะอยู่ในช่วงกำลังลดความอ้วนแต่เราก็สามารถรับประทานมื้อเย็นได้เหมือนธรรมดาแค่เพียงเราต้องรับประทานอย่างถูกวิธีเท่านั้น



1.มื้อเย็นต้องรับประทานอาหารในจำนวนที่ไม่เกิน450 - 550 กิโลแคลอรี่


2.อาหารค่ำไม่ควรรับประทานข้าวเกิน 1 ทัพพี


3. ลดการบริโภคน้ำตาลและอาหารประเภทแป้งในมื้อเย็น หรือทุกๆ มื้อ


4.ทานอาหารที่ให้พลังงานต่ำ เช่น ปลานึ่ง , ส้มตำ , สลัดผัก, เนื้อไก่ไม่ติดมัน หรือน้ำพริกผักจิ้ม เป็นอาทิ


5.ในอาหารค่ำเราต้องที่จะหลีกเลี่ยงการทานเครื่องในสัตว์ หรือไข่แดง


6.รับประทานโปรตีนให้เพียงพอต่อความต้องการของตัวเรา โปรตีนจะทำให้เรารู้สึกอยู่ท้องอิ่มนานขึ้น


7.ก่อนเริ่มมื้อเย็นให้เรารับประทานผลไม้ที่มีกากใยมาก หรือดื่มน้ำ 2 - 4 แก้วก็จะช่วยในการถ่วงเวลากระเพาะอาหาร ส่งผลให้เรารับประทานอาหารในปริมาณที่ลดลง


8.ลดจำนวนการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพราะนอกจากจะทำให้สุขภาพของเราเสียแล้วยังทำให้น้ำหนักของเราขึ้นอย่างเร็ว


9.ตั้งเวลารับประทานมื้อเย็น เราสมควรที่จะรับประทานอาหารเย็นในช่วงเวลา 18.00 -19.00


10. เปลี่ยนขนาดจานกับช้อนที่ใช้มาเป็นขนาดเล็ก และเคี้ยวของกินอย่างช้าๆจะสามารถช่วยให้เราอิ่มรวดเร็วขึ้น ในขณะที่ทานอาหารปริมาณน้อยกว่าเดิมนอกจากนั้นงดทำกิจกรรมอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเล่นมือถือหรืออ่านหนังสือในช่วงที่เรากำลังทานข้าว



การที่เราอดอาหารเย็นจะทำให้เรามีความรู้สึกหิวเป็นประจำตอนช่วงดึกๆ บางท่านทนหิวไม่ได้ก็ลุกขึ้นมากินอาหารปริมาณมากเพื่อตอบสนองความหิวบางคนก็ไปจัดหนักในมื้อต่อไป สรุปน้ำหนักเลยไม่ลงอยู่ที่เหมือนเดิมหรืออาจเพิ่มกว่าแรกหลายกิโลกรัม

ดูเพิ่มเติม //www.bodyfit69.com

https://www.youtube.com/channel/UCHPybpASbq0RxGFRgWxSUaA  #เครื่องออกกําลังกาย





Create Date : 15 กันยายน 2558
Last Update : 15 กันยายน 2558 11:09:01 น.
Counter : 614 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ค่อมในตํานาน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กันยายน 2558

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog