อาหารคลีนมีแบบไหนบ้าง

แม้การที่เราออกกำลังจะช่วยให้สามารถลดความอ้วนได้เป็นอันดีการที่เราออกกำลังอย่างต่ำวันละราวๆสามสิบนาทีถึงหนึ่งชั่วโมงต่อวันจะช่วยให้ร่างกายของเราดึงพลังงานได้มากกว่าหลายเท่าตัวของคนลดหุ่นที่จำกัดอาหารแต่อย่างเดียว



แต่หากว่าเรารับประทานอาหารคลีนเข้าไปด้วยล่ะก็ เราจะสามารถลดความอ้วนได้เร็วเพิ่มขึ้นไปอีกและยังไม่ส่งผลร้ายต่อร่างกายของเราอีกด้วยซึ่งอาหารคลีนก็มีด้วยกันหลากหลายประเภท เช่น

1.กล้วย ผลไม้หาง่ายทุกฤดูกาล เป็นประเภทอาหารคลีนที่เพียบพร้อมด้วยคุณค่าสารอาหาร เช่นแมกนีเซียม โพแทสเซียม และวิตามินบี กล้วยจึงเป็นผลไม้ที่จะช่วยในการฟื้นฟูร่างกายของเราจากอาการอ่อนล้าได้เป็นอย่างดีซึ่งกล้วยเป็นหนึ่งในผลหมากรากไม้ที่สามารถย่อยได้ง่าย และมีรสชาติที่หวานเมื่อเราทานกล้วยจึงทำให้เรารู้สึกมีชีวิตชีวาและถ้าหากว่าเราทานกล้วยก่อนเริ่มออกกำลังก็ไม่ทำให้เราเกิดอาการจุกในระหว่างที่ออกกำลังกาย



2.น้ำปั่นผลไม้และผักสีเขียว เป็นหนึ่งในเครื่องดื่มที่เราควรจะดื่มก่อนที่จะเริ่มต้นบริหารร่างกายเนื่องจากว่าเครื่องดื่มประเภทนี้จะมากไปด้วยคลอรอฟิลด์วิตามินซีที่มีสรรพคุณในการช่วยดูแลการอักเสบ และยังเป็นเครื่องดื่มที่ร่างกายสามารถย่อยได้ง่ายจึงไม่ต้องห่วงถ้าเราจะดื่มน้ำปั่นแบบนี้ก่อนออกกำลังซึ่งส่วนประกอบที่ใช้ทำน้ำปั่นหลักๆ ก็คือ ผักกับผลไม้สีเขียวแล้วเติมพวกธัญพืชอื่นๆ หรือผลไม้วงศ์เบอร์รี่แต่ถ้าหากเราต้องการรับไฟเบอร์ปริมาณเพิ่มขึ้นก็ให้เราเพิ่มเม็ดแฟลกซ์ตามลงไปแค่นั้นพอ



3.ข้าวโอ๊ตเป็นอาหารคลีนที่ฮิตกันอย่างมากในทุกวันนี้ เพราะการที่เรารับประทานข้าวโอ๊ตจะช่วยให้เราอยู่ท้องแล้วยังให้ผลดีต่อระบบขับถ่ายอีกด้วยและข้าวโอ๊ตเป็นอาหารชนิดที่มีคุณค่าทางอาหารเป็นอันมาก เช่น โปรตีน โพแทสเซียมและไฟเบอร์ เป็นต้น


อาหารคลีนทั้งสามชนิดที่เรายกมาในครั้งนี้ล้วนเป็นอาหารคลีนที่นิยมทั้งหมด หากแม้เราจะไม่ชอบรสชาติของมันเท่าไหร่นักก็ต้องลองพยายามทานดูเพื่อให้เรามีน้ำหนักตามที่ต้องการ

ดูเพิ่มเติม //www.bodyfit69.com

https://www.youtube.com/channel/UCHPybpASbq0RxGFRgWxSUaA  #เครื่องออกกําลังกาย




Create Date : 12 มิถุนายน 2558
Last Update : 12 มิถุนายน 2558 14:38:24 น.
Counter : 846 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ค่อมในตํานาน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มิถุนายน 2558

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
13
14
16
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
 
 
All Blog