5 ท่าฟิตกล้ามเนื้อหน้าท้อง แค่ 10 นาที หน้าท้องเฟิร์มเป๊ะ

เพียงแค่เราออกกำลังยามเช้าด้วย5 ท่าช่วยฟิตกล้ามเนื้อหน้าท้อง ในยามเช้าแค่สิบนาทีต่อวันก็จะทำให้เปลี่ยนท้องใหญ่ๆให้กลับมาเป็นท้องราบเรียบได้ โดยก่อนที่เราจะเริ่มต้นออกกำลังด้วย 5 ท่าเราควรต้อง บริหารร่างกายเพื่อกระทำการเตรียมพร้อมร่างกายซะก่อนโดยท่าวอร์มอัพจะมีด้วยกันสามท่าคือ

ท่า High Knees ( ท่าออกกำลังกายวิ่งอยู่กับที่)




ท่า Plank Jumps ( ท่าออกกำลังแบบวิดพื้น)



และท่า Mountain Climbers ( ท่าออกกำลังแบบปีนเขา )



ซึ่งในท่าอบอุ่นร่างกายทั้ง 3 ท่า เราควรใช้เวลาในการบริหารกายราวๆ 30วินาทีต่อท่า หลังจากที่เราวอร์มอัพเสร็จแล้ว ก็มาเริ่มออกกำลังกาย 5 ท่าจะช่วยฟิตกล้ามเนื้อหน้าท้องกันเลย

เริ่มต้นกันที่ท่าแรกคือ ท่าซิทอัพ



ท่าที่สองเป็นท่าเกร็งท้องและงอตัว



ในท่านี้ให้เรานอนหงายแขนเหยียดตรงดันส่วนของลำตัวขึ้นเพียงนิดหน่อย เหยียดทั้งแขน และขาขึ้นตรงหลังจากนั้นให้เรางอลำตัวพร้อมกับเกร็งส่วนหน้าท้องเอาไว้ต่อจากนั้นให้เราวางขาลงลักษณะเรื่อยๆส่วนแขนให้วางลงมาให้อยู่ในลักษณะยกบนบริเวณหัว


ท่าที่สามท่าเกร็งกล้ามท้องส่วนด้านล่าง



เริ่มทำจากให้เรานอนหงายราบกับบริเวณพื้น แขนทั้งสองข้างให้วางไว้แนบส่วนของลำตัวหลังจากนั้นให้เราดันส่วนลำตัวขึ้นพร้อมกับเกร็งหน้าท้องพร้อมกันต่อจากนั้นให้เรายกขาขึ้นให้อยู่บริเวณส่วนของหน้าอก เข่างอเล็กน้อยแล้วจึงค่อยวางขาลงเหมือนเดิม


ท่าที่สี่ท่าเกร็งท้องขาตั้งตรง



ในท่านี้เริ่มต้นให้เรานอนหงาย แขนวางติดกับส่วนของลำตัวดันลำตัวขึ้น และยกขาทั้งสองข้างขึ้นพร้อมกับเกร็งส่วนของบริเวณหน้าท้องโดยให้เรายกลำตัวขึ้นให้ได้มากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้

ท่าท้ายสุด ท่าที่ห้าท่าเกร็งท้องขาสลับ



เริ่มต้นจากให้เรานอนหงายฝ่ามือทั้งสองข้างให้ประสานกันไว้ตรงท้ายทอย ขาทั้งสองข้างเหยียดตรงยกขาขวาขึ้นให้ทำมุมตั้งฉากกับพื้นในระดับหน้าอก เกร็งท้องแล้วบิดลำตัวให้ไปข้างตรงกันข้ามด้านขาอีกข้างให้เหยียดตรง แล้ววางขาขวาลง แล้วทำสลับข้างกันไป

ในท่าออกกำลังกายทั้ง 5ท่าฟิตกล้ามเนื้อท้องให้เราทำในแต่ละท่า 15 ครั้งหรืออาจจะมากกว่าแล้วแต่ว่าสุขภาพของเราสามารถรับได้

ดูเพิ่มเติม //www.bodyfit69.com
https://www.youtube.com/channel/UCHPybpASbq0RxGFRgWxSUaA  #เครื่องออกกําลังกาย



Create Date : 10 มิถุนายน 2558
Last Update : 10 มิถุนายน 2558 16:18:32 น.
Counter : 2018 Pageviews.

0 comments

ค่อมในตํานาน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มิถุนายน 2558

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
13
14
16
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
 
 
All Blog