งดอาหารส่งผลแย่แค่ไหนกันน้า???



น้ำหนักที่มากขึ้นหรือรูปร่างที่โตขึ้นกว่าเดิม หลายคนก็เลยจัดโปรแกรมงดอาหารให้กับตัวเองซะเลยจากที่เคยรับประทาน 3 มื้อต่อวัน ก็เหลือ 1มื้อต่อวันมันจะให้ผลเสียต่อสุขภาพของเรามากมาย เช่น


1.ถึงแม้การงดอาหารเพียงไม่กี่มื้อ จะทำให้ตัวเลขน้ำหนักลดลงอย่างเห็นชัดแต่ไขมันก็ไม่ได้ลดน้อยลงไปด้วยนะจ๊ะ จากผลวิจัยของทางมหาวิทยาลัยโอไฮโอบอกว่าการลดน้ำหนักด้วยการอดอาหารนั้นที่เราเห็นตัวเลขน้ำหนักว่าลดลงนั้นมิได้เป็นไขมันที่สูญไปแต่เป็นมวลกล้ามเนื้อต่างหากที่หายไป ด้วยเหตุนี้การลดความอ้วนด้วยการงดอาหารจึงเป็นเรื่องผิดมหันต์เพราะนอกจากไขมันไม่ลดน้อยแล้วยังอาจจะส่งผลให้เกิดอาการโยโย่ทำให้เราอ้วนขึ้นมากกว่าแรกก็เป็นได้


2.แค่งดอาหารเพียงมื้อเดียวก็ส่งผลร้ายอย่างที่เราเดาไม่ถึงกันเลยเชียวเพียงแค่เรายอมอดอาหารแค่มื้อเดียวก็จะเป็นการทวีโอกาสการมีอาการอักเสบจนสามารถลุกลามเป็นโรคลุกลามอื่นๆ ได้และการอดอาหารก็ยังจะทำให้เราได้สารอาหารที่ร่างกายต้องการต่อวันไม่พอมีผลกระทบทำให้เรามีอาการกะปลกกะเปลี้ย และมีผลให้ภาวะการทำงานของทั้งระบบประสาทกับสมอง เพี้ยนภาวะการทำงานเกิดการปรวนแปร



3. อดทานอาหารมื้อเช้าบ่อยๆเป็นการเพิ่มการเสี่ยงป่วยเป็นโรคเรื้อรังจากผลการทดลองคุณผู้หญิงที่อดมื้อเช้าบ่อยๆมีโอกาสล่อแหลมเป็นโรคเบาหวานชนิดที่สองมากขึ้นถึง 20 เปอร์เซนต์ส่วนทางด้านคุณผู้ชายการงดมื้อเช้าเสมอๆ จะทำให้ตนเองมีโอกาสเป็นโรคหัวใจมากขึ้น



ใครที่ต้องการลดความอ้วนแบบไม่ยุ่งยากแค่ทานอาหารครบ 3 มื้อต่อวัน มุ่งเน้นการทานผักผลไม้ , ดื่มน้ำเปล่าแทนการดื่มน้ำชนิดอื่นๆ, ออกกำลังกายเป็นกิจวัตรทุกวันเช้า - เย็น อย่างต่ำ 30นาทีน้ำหนักที่มากขึ้นจะลดลง สัดส่วนที่อุดมไปด้วยไขมันจะมีกล้ามเนื้อเข้าแทนที่ทรวดทรงแน่นมากขึ้น ซึ่งการที่เราทำอย่างนี้ในทุกๆ วันก็จะได้ผลพลอยได้นอกเหนือจากทรวดทรงกระชับ น้ำหนักลดยังทำให้สุขภาพของเราแข็งแรงขึ้น ไม่ป่วยง่ายและเมื่อสุขภาพของเราแข็งแรงผิวเราก็จะผ่องใสเป็นยองใยโดยมิต้องอาศัยครีมบำรุงผิวนอกจากนี้แล้วอารมณ์ของเราก็จะ ผ่องใส กลายเป็นคนอารมณ์ดีไม่อารมณ์เสียง่ายด้วยล่ะค่ะ

ดูเพิ่มเติม //www.bodyfit69.com

https://www.youtube.com/channel/UCHPybpASbq0RxGFRgWxSUaA  #เครื่องออกกําลังกาย




Create Date : 07 สิงหาคม 2558
Last Update : 7 สิงหาคม 2558 15:23:42 น.
Counter : 1005 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ค่อมในตํานาน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สิงหาคม 2558

 
 
 
 
 
 
1
2
4
5
6
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
22
23
24
25
26
27
28
29
31
 
 
All Blog