ท่าออกกำลัง ช่วยเผาผลาญแคลอรี่
การลดความอ้วนด้วยแนวทางออกกำลังอาจจะเห็นผลได้ช้ากว่า พวกอาหารเสริมลดน้ำหนัก หรือว่ายาลดความอ้วน แม้ว่าจะเห็นผลเร็วมากแต่ทว่ากลับทำให้สุขภาพอนามัยร่างกายของเราจะมีเจ็บป่วยอย่างแน่นอน และอาหารเสริมเหล่านี้ยังอาจจะส่งผลภัยร้ายแรงถึงแก่ชีวิต ดังนั้นแล้วเราหันไปออกกำลังเพื่อลดน้ำหนักกันดีกว่า ซึ่งการบริหารกายสำหรับลดความอ้วนก็มีด้วยกันหลากหลายท่า อาทิเช่น

ท่าที่หนึ่ง ท่าวิ่งอยู่กับที่สำหรับในท่านี้สมมุติเราใช้ระยะเวลาออกกำลังราว 10 - 12 นาที จะช่วยลดแคลอรี่ได้มากถึง 104 - 107 แคลอรี่




ท่าที่สอง ท่าย่อเข่าเกร็งหน้าท้อง กับต้นขา สำหรับท่านี้ให้เราเริ่มต้นตั้งท่าด้วยการยืนตัวตรง แล้วให้เราก้าวเท้าข้างใดข้างหนึ่งออกมาด้านหน้า หลังตรงแล้วย่อตัวลงเรื่อยๆ จนเข่าข้างที่เราย่อโดนกับบริเวณพื้น ต้นขาตั้งฉากกับบริเวณพื้น นับหนึ่งถึงสิบ แล้วจึงค่อยเหยียดตัวขึ้นไปกลับไปตั้งท่ายืนตัวตรง แล้วจึงค่อยทำการสลับกับขาอีกข้างหนึ่ง ในท่านี้ให้เราทำสลับข้างกันไปโดยให้เราทำด้านละ 10 ครั้ง กับท่าที่สองจะสามารถช่วยลดแคลอรี่ลงได้ 50 - 60 แคลอรี่ แค่ออกกำลังท่านี้แค่ 15 นาที




ท่าที่สาม
ท่ายึดพื้น เป็นท่าออกกำลังที่จะช่วยให้เผาแคลอรี่ได้เกือบ 102 - 105 แคลอรี่ แค่เราออกกำลังกายในท่ายึดพื้นราว 10 - 12 นาที สำหรับท่ายึดพื้นเป็นท่าเดียวกันกับท่าวิดพื้นที่คุณมักจะเห็นในการฝึกทหาร





ท่าที่สี่ ท่าคลาน ยกขาไปยังด้านหลัง เริ่มต้นให้เราตั้งท่าคล้าย กันกับเวลาที่เราคลาน โดยให้มือทั้งสองข้างยึดกับบริเวณพื้น หลังตั้งตรง หัวเข่าทั้งสองข้างอยู่กับบริเวณพื้น เมื่อตั้งท่าเสร็จ ต่อไปให้เราเตะขาข้างใดก็ได้ขึ้นสูงไปยังด้านหลัง โดยพยายามให้ขาตรงไม่งอ ในท่วงท่านี้ให้เราทำสับขากันไปมา โดยให้เรากระทำราวๆ 10 - 20 ครั้งต่อหนึ่งข้าง






การออกกำลังไม่จำเป็นเสมอไปว่าเราจะต้องไปออกกำลังกายตามฟิตเนส

ดูเพิ่มเติม //www.bodyfit69.com
https://www.youtube.com/channel/UCHPybpASbq0RxGFRgWxSUaA  #เครื่องออกกําลังกาย




Create Date : 17 มิถุนายน 2558
Last Update : 17 มิถุนายน 2558 15:16:02 น.
Counter : 1611 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ค่อมในตํานาน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มิถุนายน 2558

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
13
14
16
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
 
 
All Blog