เพียงดื่มน้ำมะนาวก็สามารถลดน้ำหนักได้

         น้ำมะนาวนอกจากจะมีคุณสมบัติในการช่วยลดอาการไอ , ขับเสมหะ, บรรเทาอาการอ่อนเพลียน้ำมะนาวยังมีสรรพคุณที่จะช่วยในการลดความอ้วนได้อีกด้วยเมื่อมะนาวกลายเป็นหนึ่งในตัวช่วยในการลดความอ้วน เราก็ไม่ควรรอช้าตามมาดูสูตรลดความอ้วนด้วยวิธีการดื่มมะนาวกันดีกว่าค่ะ



ตื่นยามเช้าของทุกวันให้เราดื่มน้ำมะนาวก่อนเป็นอันดับแรก ซึ่งการทำมะนาวให้เราใช้มะนาวจำนวน 1ลูกผสมกับน้ำอุ่นปริมาณ 1 แก้ว พร้อมทั้งให้เรานำเปลือกมะนาวแช่ลงไปด้วยต่อจากนั้นให้เรารอครู่หนึ่งแล้วจึงค่อยนำน้ำมะนาวขึ้นมาดื่มสำหรับใครที่อยากประหยัดเวลา ก็ให้เราตระเตรียมน้ำมะนาวตั้งแต่ก่อนล้างหน้าตอนเช้าพอเราล้างหน้าแล้วเสร็จน้ำมะนาวที่เราจัดไว้ก็พร้อมดื่มพอดีการดื่มน้ำมะนาวในตอนเช้ายิ่งเราสามารถทำได้ทุกวันจะเป็นเรื่องที่ดีมากทั้งนี้เพราะจะเป็นการช่วยล้างสารพิษในร่างกายรวมถึงยังช่วยให้น้ำหนักตัวของเราลดลงง่ายดายขึ้นกว่าเดิมและการดื่มน้ำมะนาวช่วงเช้ายังทำให้เรามีความรู้สึกกระชุ่มกระชวยกว่าในทุกๆวันอีกด้วย

หลังจากมื้อกลางวันให้เราดื่มน้ำมะนาว โดยการบีบมะนาวลงในน้ำเย็นหนึ่งแก้วพร้อมกับเอาเปลือกมะนาวแช่ลงไปด้วย วางน้ำมะนาวทิ้งเอาไว้ชั่วครู่หนึ่งแล้วค่อยนำน้ำมะนาวมาดื่มก็จะเป็นการช่วยกระตุ้นการย่อยอาหารให้สามารถทำหน้าที่ได้อย่างมีศักยภาพมากเพิ่มขึ้นและถ้าเรามีความรู้สึกว่าหิวระหว่างวันการจิบน้ำมะนาวก็สามารถช่วยให้แก้หิวได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

เมื่อเราทำตามตำหรับนี้อย่างจริงจังและบริหารร่างกายสม่ำเสมอ 6 วันต่อสัปดาห์ อย่างต่ำวันละ 30 นาที - 1 ชั่วโมง ด้วยหลังจากผ่านพ้นหนึ่งเดือนเราจะเห็นได้อย่างชัดเจนถึงรูปร่างที่เริ่มมีสัดส่วนและตัวเลขน้ำหนักที่ลดลงและการที่เราดื่มน้ำมะนาวเป็นการลดน้ำหนักโดยวิธีการธรรมชาติ จึงเป็นการลดความอ้วนที่ไม่ส่งผลเสียผลร้ายแต่อย่างใด

ดูเพิ่มเติม //www.bodyfit69.com

https://www.youtube.com/channel/UCHPybpASbq0RxGFRgWxSUaA  #เครื่องออกกําลังกาย




Create Date : 18 กรกฎาคม 2558
Last Update : 18 กรกฎาคม 2558 16:18:04 น.
Counter : 1081 Pageviews.

1 comments
  
สวัสดีค่ะ..

จะลองทำตามนะค่ะ

โดย: อ้อมแอ้ม (คนผ่านทางมาเจอ ) วันที่: 18 กรกฎาคม 2558 เวลา:20:44:00 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ค่อมในตํานาน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กรกฏาคม 2558

 
 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
15
16
17
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
30
31
 
 
All Blog